e đang đợi lịch nghĩ lễ vì sợ nghĩ cận ngày ko off đuok chứ e rất thik đi off xa , truok e ôm ỉn đi phong nha 2 lần , mog sao sắp xếp đuok off chuyến này với LFCkiểu này là chắc 99% đi OFF ĐÀ NẴNG rồi hả bác![]()
- Tags
- toyota land cruiser
Nghỉ 30 1 2 3e đang đợi lịch nghĩ lễ vì sợ nghĩ cận ngày ko off đuok chứ e rất thik đi off xa , truok e ôm ỉn đi phong nha 2 lần , mog sao sắp xếp đuok off chuyến này với LFC
MÌnh đi từ 29 xin nghỉ có 1 ngày chứ nhiu
PREMENTIVE MAINTERNACE
TĂNG EFFICIENCY LÊN ĐÁNG KỂ![]()
@ngtatliem :có 3 cấp BT như sau:Bên em vẫn làm thế để đảm bảo 99,9% không nằm ngang giữa đường and RECOMEDED By MAXIMO
Ngày xưa cứ để chạy cố đến khi nó lăn ra lây đủ thứ lúc đó tiền BDSC bất thường cao còn gấp mấy lần BDSC định kỳ có Plan. chưa kể tiền đền bù tổn thất gãy cánh cho các Cụ và tiền SHORT FALL FUEL
Khoai Tây nói chung là Tỉnh và Smart hơn Khoai Lang nhìu![]()
1-PM : Prementive Maintainace là công việc hàng tuần và hàng tháng
2-MI : Main Inspection là tháo rã ra hết để đo đạc và kiểm tra xem các thống số giá trị còn nằm trong giới hạn cho phép của nhà SX chế tạo hay không?
3-MO : Main Overhaul là bắt buộc thay mới hết
sau mục 3 MO thì Efficiency đạt 100% như mới
trở lại với con trâu già thì theo TOYOTA thì khi đạt đc 100.000 km thì đã hết 1 vòng đời của xe nên nếu ngài muốn giảm chi phí BDSC và tăng tuổi thọ của động cơ thì nên làm mục số 2 MI còn muốn đạt 100 % Efficiency thì làm mục 3 MO
mấy lần vào hãng em đã gặp 1 số trâu làm MO.tức là thay piston Ring.xoáy suppap,thay xích cam.vv
theo lời 1 cố vấn Kỹ thuật của hãng thì sau 100.000km nên thay piston ring và xoáy lại suppap vì việc này chí phí rẻ tiền hơn rất nhiều so với việc để piston ring( vòng xéc măng) quá mòn và đến lúc ra khói lúc này quả piston nó ma sát vào thành sơ mi xylanh dẫn đến phải lên COS và thay piston mới.thay mới 6 bộ bạc xéc măng thì rẻ hơn rất nhiều so với thay 6 quả piston mới ,6 bộ xéc măng mới và sơ mi xy lanh phải lên COS 1
trong hãng có 1 cuốn sách HD cách đo đạc và Kiểm tra tất cả các chi tiết khi bổ máy ra.hôm bữa em có chộp đc 1 tấm hình các anh KTV đang đo đạc kiểm tra xích cam và 2 bánh răng xem nó có còn hoạt động đc hay bắt buộc phải thay thế

P/S :các anh KTV nói có 1 số xe đang chạy bị đứt xích cam tèo luôn dàn cam cò súp páp phải thay mới hết 53 chẹo
nếu muốn ktr xích cam thì phải tháo nắp máy ph ko bác ? nếu zậy đợi khi mình bd ktr ron nắp máy rồi ktr xích cam ....... lun bác nhỉ@ngtatliem :có 3 cấp BT như sau:
1-PM : Prementive Maintainace là công việc hàng tuần và hàng tháng
2-MI : Main Inspection là tháo rã ra hết để đo đạc và kiểm tra xem các thống số giá trị còn nằm trong giới hạn cho phép của nhà SX chế tạo hay không?
3-MO : Main Overhaul là bắt buộc thay mới hết
sau mục 3 MO thì Efficiency đạt 100% như mới
trở lại với con trâu già thì theo TOYOTA thì khi đạt đc 100.000 km thì đã hết 1 vòng đời của xe nên nếu ngài muốn giảm chi phí BDSC và tăng tuổi thọ của động cơ thì nên làm mục số 2 MI còn muốn đạt 100 % Efficiency thì làm mục 3 MO
mấy lần vào hãng em đã gặp 1 số trâu làm MO.tức là thay piston Ring.xoáy suppap,thay xích cam.vv
theo lời 1 cố vấn Kỹ thuật của hãng thì sau 100.000km nên thay piston ring và xoáy lại suppap vì việc này chí phí rẻ tiền hơn rất nhiều so với việc để piston ring( vòng xéc măng) quá mòn và đến lúc ra khói lúc này quả piston nó ma sát vào thành sơ mi xylanh dẫn đến phải lên COS và thay piston mới.thay mới 6 bộ bạc xéc măng thì rẻ hơn rất nhiều so với thay 6 quả piston mới ,6 bộ xéc măng mới và sơ mi xy lanh phải lên COS 1
trong hãng có 1 cuốn sách HD cách đo đạc và Kiểm tra tất cả các chi tiết khi bổ máy ra.hôm bữa em có chộp đc 1 tấm hình các anh KTV đang đo đạc kiểm tra xích cam và 2 bánh răng xem nó có còn hoạt động đc hay bắt buộc phải thay thế
View attachment 441196
P/S :các anh KTV nói có 1 số xe đang chạy bị đứt xích cam tèo luôn dàn cam cò súp páp phải thay mới hết 53 chẹo
Nó ko vỡ nhưng có vết nứt chân chim. Cao su 10 năm rồi đàn hồi ko thể tốt được bác ạkhi thay ra mấy cục cao su nó có nứt hay bể j ko bác ?
Vâng, đúng rồi bác.Vậy là có 4 bác: @Dicham, @Ngokhoai, @truck2552 và @Đỗ Xiêm hang D ship bộ lọc gió cabin Full luôn bao gồm 2 miếng nhựa, 2 cái lọc gió phải không ạ.
@ngtatliem :có 3 cấp BT như sau:
1-PM : Prementive Maintainace là công việc hàng tuần và hàng tháng
2-MI : Main Inspection là tháo rã ra hết để đo đạc và kiểm tra xem các thống số giá trị còn nằm trong giới hạn cho phép của nhà SX chế tạo hay không?
3-MO : Main Overhaul là bắt buộc thay mới hết
sau mục 3 MO thì Efficiency đạt 100% như mới
trở lại với con trâu già thì theo TOYOTA thì khi đạt đc 100.000 km thì đã hết 1 vòng đời của xe nên nếu ngài muốn giảm chi phí BDSC và tăng tuổi thọ của động cơ thì nên làm mục số 2 MI còn muốn đạt 100 % Efficiency thì làm mục 3 MO
mấy lần vào hãng em đã gặp 1 số trâu làm MO.tức là thay piston Ring.xoáy suppap,thay xích cam.vv
theo lời 1 cố vấn Kỹ thuật của hãng thì sau 100.000km nên thay piston ring và xoáy lại suppap vì việc này chí phí rẻ tiền hơn rất nhiều so với việc để piston ring( vòng xéc măng) quá mòn và đến lúc ra khói lúc này quả piston nó ma sát vào thành sơ mi xylanh dẫn đến phải lên COS và thay piston mới.thay mới 6 bộ bạc xéc măng thì rẻ hơn rất nhiều so với thay 6 quả piston mới ,6 bộ xéc măng mới và sơ mi xy lanh phải lên COS 1
trong hãng có 1 cuốn sách HD cách đo đạc và Kiểm tra tất cả các chi tiết khi bổ máy ra.hôm bữa em có chộp đc 1 tấm hình các anh KTV đang đo đạc kiểm tra xích cam và 2 bánh răng xem nó có còn hoạt động đc hay bắt buộc phải thay thế
View attachment 441196
P/S :các anh KTV nói có 1 số xe đang chạy bị đứt xích cam tèo luôn dàn cam cò súp páp phải thay mới hết 53 chẹo
Phức tạp quá, bác nào đi tiên phong đi, em từ từ học hỏi theo sau
Nó ko vỡ nhưng có vết nứt chân chim. Cao su 10 năm rồi đàn hồi ko thể tốt được bác ạ
Bác ít khi chụp hình quá hỉ
Chỉnh sửa cuối:
ĐA TẠ NGÀI, THẾ NÀY THÌ KHÔNG CÓ MỘT LÝ DO GÌ EM TIẾC 5 CHIỆU CHO BA CỤC CAO SU CHÂN MÁY CẢ.
THANKS AGAIN!![]()
chụp hình nhiều nhiều lên nha bác

TVKT của em phán 1 câu xanh rờn, đi Land dù đời nào 80,100,200 cũng là đại gia, trước giờ em chỉ thấy có dân giàu mới đi land.giờ mà còn ngồi chờ bỏ phiếu á??? còn thằng nào bảo xe to bảo Ông anh em bảo chiếc xe to hố xí nhà em xem to thế thôi chứ tiền nó có bằng cái Buổi sáng của Con bác đi học thôi, còn bác Khiêm tốn đi xe nhỏ cho nó trống chỗ cỡ A200 Mẹc thì chết mẹ con người ta
CHẠY cho CHẮC nhá
Thủ đô mà nói thế thì mị dân quá![]()

em cũng đã thay hết ròi.nói chung bị dạn chân chim hết ạ.khi nào các bác đội xe lên rồi lấy rẻ lau sạch rọi đèn pin sẽ thất vết dạn.Nó ko vỡ nhưng có vết nứt chân chim. Cao su 10 năm rồi đàn hồi ko thể tốt được bác ạ
em đang lên kế hoạch từ giờ đến cuối năm sẽ thay toàn bộ cao su thùng ạ.hình như là 10 cục em chưa đếm chính xác.