Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Cùng suy nghĩ với bác LÔI RA PHỊCH nên ngay khi xăng cao nhất em vẫn quất còn trâu già cho thỏa cái sự sướng! :3danbanh:

Em Cứ Land Cruiser là được, xăng dầu gì thì cũng chỉ là nhiện liệu để đốt cho động cơ nên chiếc nào có duyên với mình của mình là Mua, máy dầu nguyên tắc có thể bền hơn nhưng vật tư thay thế các lạoi truyền động cơ khí thì chắc cũng chả khác gì máy xăng. Cái máy có bền nhưng mấy cái khác không bền thì cũng như không, kiểu như cái vợt muỗi hay mấy cái TOY của con nít ở nhà các bác thấy đấy có bao giừo hư cả đâu chỉ hư vài bộ phận nhỏ là không xài được và phải vứt luôn cả những cái còn lại.
MỘT ĐỜI TA BA ĐỜI NÓ, LÀM RA TIỀN THÌ PHẢI XÀI ĐƯỢC TIỀN MÌNH LÀM RA LÀ QUÝ VÀ THÍCH NHẤT!
RỒI CỦA BỀN LÀ DO NGƯỜI NỮA CHỨ!


"ÔNG BÀ XƯA NÓI THÌ ĐỐ CÓ CÂU NÀO SAI"
 
Hạng B2
9/11/15
242
2.000
93
62
Land 100 máy dầu rất ít tại VN mà nếu có thì giá sẽ gấp 2 lần xe máy xăng cùng đời. Số tiền chênh đó các bác có thể bù tiền xăng đi đến hết đời xe cũng ko hết, máy dầu đi ồn và ì thêm nữa máy dầu cũ đi đăng kiểm thì cũng khó qua hơn máy xăng nhiều, nhưng bác nào đi liên tục hàng ngày cỡ ~ 100km thì máy dầu cũng giảm chi phí đáng kể đấy. Khổ dân mình cứ thích bỏ ra số tiền khá lớn cho 1 chiếc xe tương đương nhau để mỗi tháng tiết kiệm đc vài triệu tiền xẵng ( nếu đi nhiều tháng cỡ > 2000-3000km) còn đi ít thì chỉ là vài buổi cafe hay bữa bia với bạn là hết cỡ.
Land đúng là danh bất hư truyền ! Có bản máy dầu mà máy dầu thấy bảo là công nghệ của Đức-máy rất êm để đáp ứng nhu cầu dùng máy dầu. Trước tiên chưa phải là tiết kiệm chi phí mà cho những nhu cầu xe phải leo dốc rất dài và cao ở những vùng núi thực sự, khi xuống dốc thì gìm máy liên tục tốt hơn, cảm giác thực sự khỏe bền hơn máy xăng, không mấy khi có nhu cầu bứt tốc. Các bạn nào thường xuyên bò đi vùng cao như Tây Bắc, ... thì sẽ thấy ngay, còn leo dốc thường xuyên đến tiền ngân sách cũng không duyệt mua máy xăng đâu vì chắc chắn Land ngốn đúng như dân tình nghe phát hoảng như đồn đại chứ không như đi đường bằng thi thoảng có nhu cầu leo trèo, ta cứ dọa 40l/100km không sai là mấy !
Bác BMW chắc là rõ nhất đấy !
:3dnhiumay::3dcuoigif::3dbuonngu:
 
Hạng D
14/11/13
1.371
6.804
113
Quân Khu Thủ Đô
Sao em thấy nó kỳ kỳ, ko giống bộ ML ở US, hàng loa đài nguy hiểm quá, cần nghiên cứu cẩn thận bác ơi.
hàng fake thì đến thợ chiên nghiệp nhiều khi còn ôm hận.nên các bác phải hết sức cẩn thận.tiền nào của đấy là không có sai đâu ạ
 
Hạng D
14/11/13
1.371
6.804
113
Quân Khu Thủ Đô
Vấn đề em không hiểu về xe cộ nên mới hỏi, em thích xe land vì nó rộng rãi, máy khỏe, đi đứng thoải mái. Và trên hết là chả biết từ bao giờ yêu thích land to.
Ngày trước em phải bỏ xe land vì nó quá tốn kém, không chịu nổi nhiệt nên phải đi xe bé hơn, bây giờ có chút điều kiện định sắm để đi công tác xa và đi chơi gia đình cuối tuần.
Nói thật bây giờ em cũng chả đủ điều kiện xách xe ra phố lượn vè vè đi công việc mỗi ngày nếu đi máy xăng, ngày trước ngấm đòn mỗi tháng đứt 20-30m cho lái và chi phí kèm xe rồi. Nhưng nếu máy dầu và bây giờ tự lái thì khác chứ ?
Land máy dầu có nhược điểm gì so với máy xăng? như em biết thì nó ì hơn, tăng tốc kém, hay lỗi khởi động thời tiết lạnh ... Vấn đề kém thế nào? đã đi bao giờ đâu mà biết. Vì thế mới phải hỏi các bác đã trải nghiệm.
Vì nếu máy dầu chi phí thấp, đi lại hàng ngày không vướng, nhưng nếu nó ì và tăng tốc kém thì phí cả độ sướng khi chạy land. Tóm lại bác nào đã trải nghiệm land máy dầu cho em ý kiến cái.
đi UBER đi bác
 
Hạng B2
2/9/11
389
2.898
93
Land đúng là danh bất hư truyền ! Có bản máy dầu mà máy dầu thấy bảo là công nghệ của Đức-máy rất êm để đáp ứng nhu cầu dùng máy dầu. Trước tiên chưa phải là tiết kiệm chi phí mà cho những nhu cầu xe phải leo dốc rất dài và cao ở những vùng núi thực sự, khi xuống dốc thì gìm máy liên tục tốt hơn, cảm giác thực sự khỏe bền hơn máy xăng, không mấy khi có nhu cầu bứt tốc. Các bạn nào thường xuyên bò đi vùng cao như Tây Bắc, ... thì sẽ thấy ngay, còn leo dốc thường xuyên đến tiền ngân sách cũng không duyệt mua máy xăng đâu vì chắc chắn Land ngốn đúng như dân tình nghe phát hoảng như đồn đại chứ không như đi đường bằng thi thoảng có nhu cầu leo trèo, ta cứ dọa 40l/100km không sai là mấy !
Bác BMW chắc là rõ nhất đấy !
:3dnhiumay::3dcuoigif::3dbuonngu:
Em đi Tây Bắc cũng chỉ 16-17l thôi mà có hao đâu, đấy gọi là đi chứ nghịch ngợm xuống lội suối hay bò vào bản thì ko tính