- Tags
- toyota land cruiser
Nhìn mấy cái chốt thì công tác chế pad cũng hơi vất vả đấy!
Chắc chỉ cần chế 2 cái pad trước, còn tận dụng cái lỗ ở hộc đựng kính bắt ốc vào cũng được. Lão cứ lấy tấm aluminum nhét lên khe hở cho em, nó dính chặt lắm, sau mình cứ gia công trên tấm alu, vừa dễ, lại khỏi ảnh hưởng đến cái nóc!
Vâng, em lại cất vào kho, từ từ ngâm cứu tiếpNhìn mấy cái chốt thì công tác chế pad cũng hơi vất vả đấy!
Chắc chỉ cần chế 2 cái pad trước, còn tận dụng cái lỗ ở hộc đựng kính bắt ốc vào cũng được. Lão cứ lấy tấm aluminum nhét lên khe hở cho em, nó dính chặt lắm, sau mình cứ gia công trên tấm alu, vừa dễ, lại khỏi ảnh hưởng đến cái nóc!
Thanh khóa bình điện cho lão nào dùng bình nước, bị gỉ!
https://world.taobao.com/item/36759730213.htm?spm=a312a.7700714.0.0.Dl3Mdq#detail
https://world.taobao.com/item/36759730213.htm?spm=a312a.7700714.0.0.Dl3Mdq#detail

Kho của lão chắc là to lắm nhỉ!Vâng, em lại cất vào kho, từ từ ngâm cứu tiếpNói chứ, em tính để đấy, để đặt thêm cái jack để plug and play vô đèn như zin rồi mới gắn lên.

SĐT đâu lão?dạ, lần sau có mần gì ở biên quà, bác cứ gọi e ra chơi
rồi bác muốn mần giề thì mần
![]()
CHUẨN GENUINE LC100 nè
BUGI hả bác???Bác Liêm có khoái món này ko? Bác ship được không ship giúp em vài ba bộ em về dùng dần. Mua ở VN giờ toàn hàng Bosch, mà đểu lắm, cứ dùng một thời gian lại thấy bực mình.
http://www.ebay.com/itm/1x-Denso-Hy...753082?hash=item35ea096d7a:g:c1MAAOSwstxVUg1y
http://www.ebay.com/itm/1x-Denso-Hy...258953?hash=item541ee02549:g:jM0AAOSwPhdVUg1f
Thay hàng chính hãng đi là ngon nhất, em nhớ không lầm trong hãng mỗi cái BUGI của LC hai chấu chưa tới 80K/cái ạ.
Còn Nếu bác thích thì vẫn lấy được ạ nhưng BUGI nên chơi hàng theo xe và đúng thiết kế ạ!
Chào các đại gia chạy land cruiser (Bất kể đời nào)
Kính thưa các bác
Sáng nay em bỏ nguyên sáng chạy cùng ông anh 1 loạt các gara bán xe land cũ ở Hà Nội, vừa rồi mới hốc bát phở chia tay.
Em nhìn các xe hợp hầu bao tàn tệ kinh khủng, mặc dù gara mông má bét nhè rồi, chắc em không quen nhìn xe cũ.
Nhìn vừa mắt cứ 1,5-2 tỏi trở lên. Kết hợp chi phí xăng cộ cộng dồn + khấu hao xe cũ, tính nhẩm quá nản. Điều kiện em bây giờ muốn chạy land phải dắt thêm 1 em be bé thật lòng em không muốn.
Sau 1 buổi sáng đày đọa về mặt tinh thần. Em xin phép rút lui khỏi diễn đàn hội LFC nhà mình, em lấy cái xe sub mới chạy tạm 2-3 năm. Khi nào cá hồi, đủ lực em lấy LC mới. Khi đó quay lại LFC sau.
Em kính phục các bác chơi land quá rồi, em chưa đủ tuổi(
Bạn cứ giao lưu đọc bài trao đổi để biết thêm về LC cũng bổ ích khi chạy xe khác, nhất cũng là SUV vì LC là chuẩn của SUV mà. Năm 2010-2011 Tớ đã xem đến 5 con LC vừa tầm tiền và chạy phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình mãi đến con thứ 6 tớ xem quyết mua trong đúng 1 phút nhưng tớ đã tìm hiểu, đọc và xem nhiều xe trong nhiều tháng thì tớ mới quyết 1' được và vẫn giữ để chạy tới nay được 5 năm rồi. Bạn đã mua SUV khác rồi biết đâu sau này lại gặp những con xe mà Bạn LODAPHET nhốt chuồng thả ra thì lại quá hay đấy, có khi có con LX470 đẹp mỹ mãn, êm ái và giá cả rất phải chăng, hay như Bạn BMW lại thả con máy dầu đúng như yêu cầu chẳng hạn. Sau này thuế xe phân khối lớn tăng cao thì giá LC lại nổi theo,...hà hà !
Khi nào AE LC Hà Nội ofline gọi mà Bạn rảnh thì tham gia giao lưu tìm hiểu nhé !

LC100 TW chạy thấy ghê lắm nghen mấy bác.Camry SE em bơm 12-13 mà dí sát đít ko áh.Mấy anh tài chở mấy bác nói em miền Nam dẫn đoàn đạp sướng hơn miền Bắc...Hehehe
Các xe chạy không thấy ghê ấy chủ yếu là dòng sedan tầm trung và cao cấp đời sau có trọng tâm xe thấp, có các công nghệ bổ trợ, còn các dòng SUV và bán SUV tuy có trọng tâm cao ngoài các công nghệ bổ trợ nhưng phần lớn dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chạy LC100 không có các công nghệ bổ trợ nên khi chạy nhanh theo đoàn đường trường thì ta dùng dẫn động 4 bánh H4-nhớ phải bảo dưỡng láp trước, mỡ láp, dầu hộp số phụ ngon. Lốp phải cân, dán chì cho thật tròn, áp suất lốp chỉ nên để 2,1 thôi để tăng độ mềm đàn hồi bám đường, hạn chế nảy. Chạy như vậy và với tốc độ cao 100-120 km/h thì khoản xăng cứ yên chí không dưới 17l/100km, thế là OK. Láp trước, hộp số phụ lốp không bảo dưỡng ngon hay lốp cân chưa thật tròn nếu bạn nào chạy mà cảm nhận để ý thì sẽ cảm thấy hơi gợn gợn tay lái đấy.
