Hạng B2
9/11/15
242
2.000
93
63
Vậy túm lại là cứ mạnh dạn đạp ga phải không bác.

Tất nhiên cứ ga to lên số là ngọt, đường vắng thì cứ mạnh dạn ! Tớ chạy đường đông là chính, khi nào nhỡ ga mạnh một tý thì bà con nhìn mình cảnh giác, chạy trong phố tớ toàn cứ khoảng 1200-1500 v/p tùy tốc độ là chuyển số ngọt rồi ! Còn về số mà ga to nhỡ chân buông côn sớm thì có ngày phanh cháy đường bằng số, nặng thì tèo hộp số. Về số chỉ cần đạp côn-nhớm ga khoảng 1300-1400v/p rồi về số là mượt mà !
:3dnguyhiem:
 
Hạng D
16/4/05
1.069
3.062
133
Em có xu hướng chuyển số vòng tua cao và cũng thường xuyên kết hợp hạ tốc bằng số và thắng nhưng chạy kiểu này thì hao xăng thật, xe em không đi trong phố chỉ đi xa trung bình là 17l/100km.
Dồn số đến mức bể hộp số em nghĩ là phải ghê lắm chứ chạy trên trăm em dồn về số 3-2 thấy cũng bình thường.

Tất nhiên cứ ga to lên số là ngọt, đường vắng thì cứ mạnh dạn ! Tớ chạy đường đông là chính, khi nào nhỡ ga mạnh một tý thì bà con nhìn mình cảnh giác, chạy trong phố tớ toàn cứ khoảng 1200-1500 v/p tùy tốc độ là chuyển số ngọt rồi ! Còn về số mà ga to nhỡ chân buông côn sớm thì có ngày phanh cháy đường bằng số, nặng thì tèo hộp số. Về số chỉ cần đạp côn-nhớm ga khoảng 1300-1400v/p rồi về số là mượt mà !
:3dnguyhiem:
 
Hạng B2
9/11/15
242
2.000
93
63
Em có xu hướng chuyển số vòng tua cao và cũng thường xuyên kết hợp hạ tốc bằng số và thắng nhưng chạy kiểu này thì hao xăng thật, xe em không đi trong phố chỉ đi xa trung bình là 17l/100km.
Dồn số đến mức bể hộp số em nghĩ là phải ghê lắm chứ chạy trên trăm em dồn về số 3-2 thấy cũng bình thường.

Tớ đi xa như Hà Nội - Cửa Lò trên đường 1A cũ năm trước chỉ hơn 13,2L/100Km thôi. Đi trớn hợp lý. Thoải mái thì cứ cho là 13,5L.

Còn cắt côn hoàn toàn thì từ số 5 về 0 vẫn vô tư mà.