Hạng B2
18/4/16
175
1.141
93
61
ngọc cẩu là diệu BUỒI Chó hả cụ? mà đại ca @thuandd xướng thật đi tới đâu cũng có đệ tự tiếp đón riệu ngon và gái đẹp.hèn chi không nhận em làm nái châu là phải
chớ chớ đưa @Ria phuloc nái vì có L lạ là xong om . lão này các thể loại L đều ra dá và các bác trớt quót liền à!!!
 
Hạng B2
18/4/16
175
1.141
93
61
em lại đi tha đồ về, miếng lót sàn xe. Nhìn cũng ngon phếch, khá giống loại zin. :3dnonyeu:

View attachment 482126

Em tính sẽ lót 1 lớp này dưới sàn, rồi mới đè lớp zin lên. Miếng zin lâu ngày bị nứt hao hụt tầm 10-15%.
View attachment 482128

Sẵn mua luôn miếng xốp bọc mấy jack điện lâu ngày bị bong tróc.

View attachment 482127

Vợ em bắt đầu mất kiên nhẫn rồi các bác ạ, chắc bị đuổi ra khỏi nhà trong nay mai quá :3dchoctuc::3dchoctuc:
ko lót dày sai chuẩn , cách âm ít mà tạo nhiệt đó , xe nó thiết kế tấm sàn cong , lượn , gồ ... các kiểu bôi keo đã cách âm và cắt lực tryền rồi . lót dày tạo độ phẳng tăng độ phản âm trong xe thêm ù đó !!
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Ok cụ,
1Hz lắp trên 105 series cầu cứng chính là gầm 80VX. Tỷ số truyền như nhau đi rất bí. Chạy hơm 100 máy gào lắm cụ ạ. Em đã đi cả 2 đời giống nhau.
Nhưng nếu 1Hd cũng 4.2 có Turbo thì thường lắp 100 series cầu mềm nổ rất êm đi bốc kém xăng tí thôi lên trăm hai rất là nhẹ.
Bọn cầu cứng bản thân nó đã chênh vênh đi nhanh ghê chân hơn mềm nhiều. Nhưng ọp rốt thì gấp đôi mềm. Mềm láp bé lắp lốp to giãy bùn dễ đi.
Nếu 1HZ độ thêm Turbo có nâng thêm tý ngựa nào ko, iem cũng đang có ý tưởng ấy đơi, chắc tốn thêm 2-3 chục củ nữa.
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
xin hỏi cụ @PHÓNG là sau khi lâng Mông cho trâu cụ có cho kiểm tra lại khoảng sáng gầm chưa ạ? có bị sai lệch gì không ạ? nếu bị sai lệch so với tiêu chuẩn là coi chừng phá xe âm thầm đó nha cụ
LÒ XO GIN CHÍNH HÃNG CHẢ SỢ MẸ GÌ, CHẢ QUA LDVN LẮP CHO BỘ THẤP NHẤT THÔI.