


Đồng phục nè @ngtatliem @arron.
Em chịu không nổi nhiệt (nhậu) nên về tắm cái ra chơi tiếp. 8:00am thứ 7 --> 4:30pm Chủ Nhật.
Chỉnh sửa cuối:
Chuẩn bác ợ, xe Paj của iem cũng trích 1 phần khí thải để tận dungn lại, rưng nếu chuẩn thì phần khí thải trích lại này là để hỗ trợ sấy nóng buồng đốt vào mùa đông, vì nó đi qua 1 van điều khiển chân ko.
Còn Turbo nó là dạng quạt nhồi kk, iem vưỡn đang lăn tăn vụ độ thêm Turbo đây, có lẽ cứ múc 1 cái loại CT26 lắp cho máy 1HD về chế cháo nhể, iem đang tính xem nên lắp ở ngay cổ xả hay chuyển hẳn xuống gầm rùi chế ống dẫn tản nhiệt làm mát khí nạp trước khi vào buồng đốt. Phân vân wa cơ.
She is No 7 from the LeftView attachment 488244
View attachment 488245 View attachment 488248
Đồng phục nè @ngtatliem @arron.
Em chịu không nổi nhiệt (nhậu) nên về tắm cái ra chơi tiếp. 8:00am thứ 7 --> 4:30pm Chủ Nhật.
có nhiều Minh râu mà bà cả éo chịu cho mua suốt ngày sui nghĩ mơ mộng L nghiêng L dọc hèn chi tóc nó rụng hết.cứ đà này thế lào nó cũng dụng trọc cả phía dưới luôn cho mà xemThúy Vân Thúy Kiù
![]()
Em thấy thằng Tây thường độ tu bô độ luôn câu lơ .... Video đây nghe phê quá ...View attachment 488279
Chuyển xuống gầm làm tản mát khí nạp là làm sao ! Trước tớ đọc thấy độ Turbo thường thì độ nóng khí nạp không lớn thì không cần làm mát khí nạp. Chỉ có độ turbo hiệu suất cao tức là phải nén khí cao áp sẽ sinh nhiệt khí nạp người ta mới thiết kế bộ làm lạnh khí nạp vừa tăng thêm lượng khí nạp, vừa làm mát máy .
Còn cụ thể như thế nào thì ngâm cứu thêm cùng anh em nhà Google và Yotube vậy ! Nhiều thứ hay lắm, tớ chẳng dám ý kiến ý cò nữa, nhiều cái mình không biết hết đâu, dễ hiểu hay nhớ sai thì ngượng cái mặt chết ! Hì Hì !!!
![]()
Bác chắc chưa độ cái turbo nào đúng ạ"Việc độ chỉ vướng nhất là đăng kiểm thôi, có khi mất tiền vì đăng kiểm nếu đăng kiểm ở địa phương liêm chính quá, còn kỹ thuật thì với nhiều bạn chỉ là muỗi. Vì vậy mà mua nguyên con máy turbo đăng kiểm được thì lành nhất !"
Độ turbo với Land thêm 30 ngựa chẳng ảnh hưởng gì tới máy móc và độ bền của Land cả vì nó thiết kế cơ bản cho độ tăng công suất cho cả hệ thống toàn xe rồi, chỉ duy nhất lưu ý tính hiệu quả và hệ thống máy, dầu, nước mát ngon nghẻ.
Có một số bộ kít độ turbo chuyên nghiệp đắt tiền, có hệ thống làm lạnh khí nén (có thể dùng động cơ điện) thì tăng công suất được ở mức cao nhất.
![]()
Lót cho nó êm chân lúc nhảy lên nhảy xuống, có cải thiện đáng kể vọng âm từ phía gầm sau, qua đường đá mi anh thanh rào rào nhỏ đi nhìu.
![]()
![]()
![]()
![]()