Bẩm các bác, sang nay iem có tý rảng lại mày mò típ, chuyện là cái đồng hồ đo áp xuất dầu của iem nó cứ lằm im, iem đã kt các loại, cả 1 vài thợ ở Garage cũng đã ngó ngiêng rưng ko giải quyết đc giề, vấn đề đơn giản là éo ai bít cái dây nào là dây cấp đúng nguồn cho đồng hồ, iem lại phải ngâm cứu thực tế, hóa ra cái dây nóa bị đứt, mà ko hỉu sao ai đó lại cắm cái dây khác vào cái giắc đấy. Haizzz, iem thấy mấy cái dây lủng lẳng nên lấy đèn kt từng cái 1, thử từng cái 1 xem đồng hồ có nhúc nhích j ko, sau 1 hồi thì tóm đc đầu em nó, mừng vãi nhái
, đến lượt cái cảm biến áp xuất, hum trước thợ bảo hỏng, iem đi mua thì người bán bảo lấy cái của Hyundai lắp đc, thía là làm 1 cái 60k vào lắp, cũng ko giải quyết đc vấn đề.
Coi như cái nài iem đã giải quyết xong:
Chạy ở ko tải sao nó chỉ áp suất thấp thía nhể:
Iem ga lên tầm 2000v/ph thì nó khác ngay:
Chứng tỏ khi mềnh ga cao quá cũng ko tốt cho hệ thống phớt đâu nhể, hay của iem nóa có vấn đề ợ???
Tải mãi mới đc cái cờ nhíp:
Coi như cái nài iem đã giải quyết xong:
Chạy ở ko tải sao nó chỉ áp suất thấp thía nhể:

Iem ga lên tầm 2000v/ph thì nó khác ngay:

Chứng tỏ khi mềnh ga cao quá cũng ko tốt cho hệ thống phớt đâu nhể, hay của iem nóa có vấn đề ợ???
Tải mãi mới đc cái cờ nhíp:
Chỉnh sửa cuối: