Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
th. 3 lỗ này cấy êcu đươc đó bác !??

gian nan quớ ! nhưng nếu nàm đc chuẩn thì sướng rêm và mềnh phục mềnh quá bác nhể !! chúc bác thành công !!! làm kĩ tí kẻo giống ... quấn giẻ nha bác!!! hi hi!!!

bác dùng bulon đầu lã, hay đầu lục giác trong , hoặc cấy bulon , cấy êcu để giảm độ vướng , thu gọn đc các bulon , mặt tiếp giáp . nếu cần ta rô gai dày ( ren mịn) bắt bulon gai dày chống đề xe - theo em bác bắt chặt trước mặt bích vô turbo gần như cố định liền khối ( kiểu như bắt tăng bua (tang trống ) vô moay ơ vậy) , rồi dùng bulon cấy để bắt vô cổ xả !! chúc bác thành công với đam mê !!!

bác làm em cũng ngứa nghề độ rùi : cắt mặt bích như kiểu mặt bích các đăng , dùng một mặt bích dày 20-25cm các lỗ bắt của 2 mặt lệch nhau nên bác khoan lỗ cấy êcu hoặc cấy bulon là đc - theo em cấy bulon dễ làm hơn , mặt trên bulon thò lên mặt dưới bulon thò xuống bác chỉ việc thêm long đèn vặn êcu là đc ,. còn nếu dùng êcu cấy thì nên dùng bulon giác trong gon hơn đỡ vướng dễ vặn bác à !!!

cái nài nếu em làm một buổi là xong , làm kiểu 2 mặt bích ko đồng tâm lỗ xã đi xuống lệch ra sau và ra ngoài , bulon bắt trên xuống và dưới lên là ok!!!
Noái túm lại là bác chưa nhìn thực tế nên cũng ko hình dung nhể, chắc bác cũng dân cơ khí nên nhìn phát bít ngay, các ý kiến của bác iem cũng đã nghĩ qua, rưng cấy gu zoong thì ko bắt đc bích vào cổ xả đâu bác ợ, bác ngâm cứu thêm đi nhóe, iem ngủ đơi.