Đoạn này, các bác tài tỉnh đi về Tây Ninh, Long An, các tỉnh hoặc tài SG nhưng chưa đi lần nào thì thường phải góp tiền nếu không chú ý. Các bác thấy lan sát con lươn trống trơn nên đạp ga ào ào, trong khi lan giửa thì đang một hàng dài, đến giao lộ Út tịch thì mới tá hỏa đó là lan rẻ trái, nên tìm cách xi nhan qua lan giửa thì đã muộn. Lái xe cần chú ý và có cái cảm nhận, quan sát & suy đoán tốt thì có thể ít nhiều tránh những lỗi như thế này. Nếu các bác ấy tự hỏi tại sao lan sát con lươn thì trống trơn, trong khi cả đống chen nhau vào lan giửa..không lẻ mấy bác tài kia là một lũ ngớ ngẫn...hehe..
Đi như thế sai cái gì? Phán bậy mà cũng lòi tiền ra thì làm sao tự bảo vệ được mình?
Last edited by a moderator:
Ngã 3 Công Hòa - Út Tịch là 1 cái bẫy
Bảng 411 cách ngã 3 và vạch kẻ hướng lưu thông trên mặt đường của lane sát con lươn không đồng nhất. Nếu bác theo vạch kẻ trên lane mà theo thì khi phát hiện mũi tên đi thẳng không còn mà chỉ còn mũi tên quẹo trái thì bác đã cán lên vạch sơn tiểu đảo. Mà cán lên vạch này thì xxx có lý do để phạt.
Theo kinh nghiệm thì cứ đi lane giữa mà chạy. Chỉ tội là các bác lần đầu tiên đi vào đường này thường bị các xxx kê giá, kiếm bánh mì pate.
Khi lái xe 4B trên đường phố đông đúc như Cộng Hòa thì quan sát tất cả các biển báo lưu thông thật sự là một thách thức cho các bác tài. Còn đặt biển báo thiếu trách nhiệm là đặt người điều khiển giao thông vào bẫy là có tội với nhân dân.
Cái khốn kiếp ở đây là bên GTCC không kịp sửa sai để một bộ phận xxx cứ được quyền đòi bánh mì. Điều này thật sự gây bức xúc mà chẳng thấy ai làm gì cả.
Một điều khốn kiếp hơn là các bác khác khi bị thổi cùng lỗi như mình thì được giải quyết trước mà không cần lập biên bản. Để ý một tí thì các bác ấy thường móc phone ra gọi cho ai đó rồi đưa cho xxx nghe rồi cười lên xe phóng thẳng.
Bảng 411 cách ngã 3 và vạch kẻ hướng lưu thông trên mặt đường của lane sát con lươn không đồng nhất. Nếu bác theo vạch kẻ trên lane mà theo thì khi phát hiện mũi tên đi thẳng không còn mà chỉ còn mũi tên quẹo trái thì bác đã cán lên vạch sơn tiểu đảo. Mà cán lên vạch này thì xxx có lý do để phạt.
Theo kinh nghiệm thì cứ đi lane giữa mà chạy. Chỉ tội là các bác lần đầu tiên đi vào đường này thường bị các xxx kê giá, kiếm bánh mì pate.
Khi lái xe 4B trên đường phố đông đúc như Cộng Hòa thì quan sát tất cả các biển báo lưu thông thật sự là một thách thức cho các bác tài. Còn đặt biển báo thiếu trách nhiệm là đặt người điều khiển giao thông vào bẫy là có tội với nhân dân.
Cái khốn kiếp ở đây là bên GTCC không kịp sửa sai để một bộ phận xxx cứ được quyền đòi bánh mì. Điều này thật sự gây bức xúc mà chẳng thấy ai làm gì cả.
Một điều khốn kiếp hơn là các bác khác khi bị thổi cùng lỗi như mình thì được giải quyết trước mà không cần lập biên bản. Để ý một tí thì các bác ấy thường móc phone ra gọi cho ai đó rồi đưa cho xxx nghe rồi cười lên xe phóng thẳng.
theo mình thì bác không lỗi nếu chuyển sang làn giữa ở vạch đứt quãng bất kể cách ngã rẽ 200 m hay không.
Mình có lần bị vịn tương tự ở Võ Thị Sáu rẽ phải sang Nam Kỳ Khởi Nghĩa, xxx bảo anh phải rẽ sớm, mình nói luật cho rẽ là rẽ chứ không có sớm trễ gì hết. vạch phân làn đứt quãng tôi chỉ chuyển làn khi nào thấy an toàn. thế là nó cứng họng nhưng cố vớt vát xe anh dơ quá, nên rửa xe đi
Mình có lần bị vịn tương tự ở Võ Thị Sáu rẽ phải sang Nam Kỳ Khởi Nghĩa, xxx bảo anh phải rẽ sớm, mình nói luật cho rẽ là rẽ chứ không có sớm trễ gì hết. vạch phân làn đứt quãng tôi chỉ chuyển làn khi nào thấy an toàn. thế là nó cứng họng nhưng cố vớt vát xe anh dơ quá, nên rửa xe đi