bác đã làm ntn, hg dẫn giúp để có kinh nghiệm chiến với chúng nó.BaKe nói:Bọn TSN đây mà, bọn này em đã từng chửi cho té tát cũng vì cái lỗi sai làn,tiên sư bố chúng nó
Chỗ này đâu phải bẫy đâu các bác. Có điều là vừa qua khỏi bùng binh thấy có biển báo 3 làn xe chạy thẳng nên các tài nhà ta chủ quan không thèm quan sát biển báo nữa, sau biển này mấy trăm mét là biển 411 phân làn cho xe rẽ trái. Còn về hiệu lực của biển báo em nhớ đọc ở đâu đó là có hiệu lực 10m sau biển.
Nói về đúng sai thì vô chừng, xét về mặt ATGT thì mình nên rẽ ngay sau biển để đảm bảo an toàn. Còn về Luật thì như có bác đã nói: còn vạch đứt thì cứ chuyển, tôi thấy an toàn tôi mới chuyển...hihi
Nói về đúng sai thì vô chừng, xét về mặt ATGT thì mình nên rẽ ngay sau biển để đảm bảo an toàn. Còn về Luật thì như có bác đã nói: còn vạch đứt thì cứ chuyển, tôi thấy an toàn tôi mới chuyển...hihi
Mình có thắc mắc hơi khác: Nếu mình đang đi sát con lươn và muốn RẼ TRÁI vào Út Tịch, thì có được cán qua tiểu đảo để tiếp tục đi thẳng tới ngã 4 (làn rẽ trái) để rẽ trái không), hay tới tiểu đảo phải đi vào làn giữa, rồi qua tiểu đảo mới quay trở lại làn sát con lươn? Nếu phải đi vào làn giữa thì gây ùn ứ, còn nếu đi thẳng thì cán vạch tiểu đảo?
Ngày nào em cũng đi qua chỗ này, it khi để ý, toàn qua tiểu đảo chừng 20m vao cộng hòa là e chui vào lane giữa ngay!
)
tôi cũng thắc mắc như bác này , ai rành chỉ giúp với !!raulgonzalez nói:Mình có thắc mắc hơi khác: Nếu mình đang đi sát con lươn và muốn RẼ TRÁI vào Út Tịch, thì có được cán qua tiểu đảo để tiếp tục đi thẳng tới ngã 4 (làn rẽ trái) để rẽ trái không), hay tới tiểu đảo phải đi vào làn giữa, rồi qua tiểu đảo mới quay trở lại làn sát con lươn? Nếu phải đi vào làn giữa thì gây ùn ứ, còn nếu đi thẳng thì cán vạch tiểu đảo?
Có bảng 411 ngay chỗ tiểu đảo và trên mặt đường có vạch sơn luôn, bác xe 12 chỗ đi sai biển báo bị vịn là đúng.Ruby0903 nói:Sáng nay thấy 2 bác bị vịn lỗi tương tự (1 bác 12 chỗ & 1 bác sedan đen, đoạn 1'10")
[tube]http://youtu.be/USC0grLXtJE[/tube]