Tập Lái
1/3/18
8
1
3
36
Hà Nội
phutunggiare.vn
Phụ tùng Daewoo hiện đang được rất nhiều người tìm kiếm hàng chính hãng, thay thế cho xế yêu của mình.Có nhiều món phụ kiện khác nhau trong đó cảm biến gạt mưa tự động là phụ tùng nhận được sự quan tâm của rất nhiều chủ xe. Vậy có thực sự cần thiết lắp cảm biến gạt mưa tự động cho dòng xe Daewoo không?
3-gat-mua-gen.jpg

1 – Tìm hiểu về cảm biến gạt mưa tự động
Đây là một trong những phụ tùng Daewoo có mặt khá lâu đời trên thị trường, hiện được nhiều chủ xe để ý tới và muốn trang bị cho xế yêu của mình. Sản phẩm này được sản xuất với mục đích chính tự đông gạt nước mưa phía trên các bề mặt kính trên của cửa lái. Nhưng loại sản phẩm này không phải thích hợp cho mọi loại xe và xe nào cũng có thể lắp được.
Hiện dòng sản phẩm này có thể sử dụng trên nhiều dòng xe cao cấp như Daewoo nhiều hơn so với các dòng xe phổ thông thường thấy. Khi có thêm phần gạt mưa tự động giúp cho người lái xe chủ động hơn khi cầm lái, quan sát và xử lý nhanh hơn mọi tình huống trong điều kiện có mưa tránh gây tình trạng khó nhìn. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng lái xe hoàn toàn có thể chủ động xử lý tình huống và tự đánh giá tình hình để quyết định lúc nào cần bật gạt mưa.

2 – Ưu điểm của việc lắp cảm biến gạt mưa tự động
Cảm biến tự động lắp cho phụ tùng Daewoo có cơ chế vận hành chính dựa trên các cảm biến được phản chiếu từ các chùm ánh sáng chiếu qua phần kính chắn gió. Khi có nước mưa rơi vào hoặc bất kì loại nước nào bám dính vào mặt kính chắn gió sẽ tác động lên sự phản chiếu này khiến cho cường độ ánh sáng giảm đi, phần cảm biến sẽ tự động được nhận tín hiệu, kích hoạt gạt mưa và điều chỉnh tốc độ gạt phù hợp với để làm sạch bề mặt kính lái.
Sản phẩm này rất hữu ích khi chúng có thể tự nhận được tín hiệu và làm sạch nước mưa trên bề mặt kính lái, không cần tới động tác bật gạt của người lái. Đây là điều cần giúp tài xế dễ dàng tập trung vào việc lái, không bị lúng túng nếu gặp phải các trường hợp bất ngờ khác.
Đặc biệt hơn loại cảm biến này hoàn toàn chỉnh được tốc độ gạt nước theo cường độ hạt mưa rơi trên bề mặt kính đồng thời tự chỉnh được để phù hợp với cho từng loại kính chắn gió. Bên cạnh đó, cảm biến gạt mưa tự động còn có thể tự điều chỉnh theo cài đặt của người dùng.

3- Nhược điểm của việc lắp gạt mưa tự động
Bên cạnh những tính năng ưu việt thì đồ phụ tùng Daewoo này cũng gặp phải một số hạn cế nhất định. Khi bạn lái xe trong môi trường có độ ẩm cao, mây sương mù nhiều thì cần gạt nước mưa vẫn tự động bật mặc dù trời không mưa; điều này đôi khi khiến người lái cảm thấy khó chịu.
Khi gạt mưa tự động bật quá nhiều lần ngay cả trong các trường hợp không cần thiết cũng ảnh hưởng khá lớn đến phần bề mặt kính lái khiến chúng dễ bị trầy xước làm bạn nhanh chóng phải thay kính hơn. Và khi chúng hoạt động nhiều trong các điều kiện không cần dùng cũng khiến chiếc xe ngốn nhiên liệu nhiều hơn bình thường. Đối với những trường hợp bật chế độ gạt mưa tự động khi đề máy thì thiết bị này sẽ tự động gạt 2 – 3 kể cả trời không mưa sẽ rất bất tiện và gây hại cho kính lái. Nhiều người cho rằng việc dùng gạt mưa tự động mang lại nhiều phiền toái hơn do đó họ vẫn lựa chọn tính năng bật từ người lái để chủ động hơn trên từng đoạn đường họ muốn dùng hay không.
Như vậy, nếu có điều kiện và nhu cầu thì việc lắp cảm biến gạt mưa tự động không hề dư thừa. Thiết bị này sẽ giúp cho bạn tập trung, thoải mái và an toàn hơn khi lái xe.
Với thị trường phụ tùng ô tô ngày càng phát triển, mở rộng thêm rất nhiều cửa hàng, cơ sở buôn bán khác nhau khiến cho người tiều dùng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn đơn vị uy tín để mua. Bạn cần chủ động tham khảo trước ý kiến của những người thân quen đã có kinh nghiệm sử dụng qua hoặc nhờ họ đi lựa chọn cùng nếu họ có kinh nghiệm với những món nội thất xe hơi. Bạn cũng cần xác định được món đồ mình cần là gì tránh việc đến các cửa hàng và mua thêm nhiều phụ tùng không quan trọng, không cần thiết qua những lời mời chào hàng từ nhân viên.
Nếu bạn muốn lựa chọn các loại gạt mưa có thể tìm tới phutungiare.vn để chọn hàng chất lượng, giá cả hợp lí nhất. Quy trình tư vấn mua phụ tùng ô tô tại cửa hàng của chúng tôi như sau:
Quý khách gọi điện tới đường dây nóng của phutunggiare.vn
Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn báo giá cho khách hàng.
Khách hàng đồng ý nhân viên kinh doanh lên đơn cho khách gửi xuống kho để kho xuất hàng cho khách hàng.
Chúng tôi đủ kỹ thuật, hàng hóa cung cấp các Gara, khách hàng lẻ toàn quốc.
Chúng tôi đảm bảo chất lượng hàng hóa, giá cả hấp dẫn đồng thời thời gian bảo hành tốt nhất cho người sử dụng

phutunggiare.vn - Chuyên cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng
Văn phòng: 101/281 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0914.153.555
Email: [email protected]
Website: phutunggiare.vn

#Phụtùngôtô #Phụtùngôtôdaewoo #Daewoo #cảmbiếngạtmưa #cảmbiếngạtmưaôtô
 
Last edited by a moderator: