Hạng B2
8/5/09
239
78
28
Máy dầu cũng chuyển được nhưng phức tạp hơn máy xăng, đặc biệt là đắt gấp 4 lần (Giá hiện tại, tương lai có thể rẻ hơn) gía một bộ hàng Thai lan 6.000 USD.
Hiện máy dầu chỉ có Xe bus của sài gòn chạy khí CNG (90% khí Metan), còn khí LPG (em chưa thấy.
 
Hạng B1
2/3/11
60
0
0
em thấy bên Thái Everest máy dầu chuyển gas chạy đầy mà mấy bác.bên ấy người ta toàn chạy gas.xăng và dầu đều chạy được cả.hôm em có hỏi người ta bảo xăng hay dầu chỉ là để kích hoạt máy nổ thôi.chỉ khác nhau ở công nghệ chuyển đổi thôi.em thấy hình như vậy thì phải.
 
Hạng D
27/9/05
1.703
1.795
113
em thấy vấn đề này cũng hay nhưng trạm bơm CNG thì hiện nay mình có những nơi nào, nếu xe còn bảo hành mà gắn cái hệ thống này thì có bị từ chối bảo hành không? và quan trọng hơn hết là nếu thay đổi như vậy thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến vấn đề điện,tính tương thích của động cơ
 
Hạng C
30/6/11
764
65
28
52
Iem cũng thấy nhiều xe chạy CNG. Vấn đề là bác bỏ ra ngàn mấy lắp cái này nếu bác chạy nhiều như taxi, hoặc thuờng xuyên đi công tác ớ mấy điểm cách SG trăm km và đi về trong ngày được thì mới thấy nó hiệu quả. Điểm tiếp gas thì hơi ít. Nếu không đi nhiều thì cứ A95 cho nó đại chúng:)