Ủa bác mình mượn là xe 2 bánh (có biển 412) cho xe sau vượt thì vẫn ko bị lổi đúng ko ạ? như việc mườn làn để tấp vào nhà thôi đúng ko ạ?
theo các bác thì chú viết lên báo có phải là CSGT không nhỉ? không lẽ trong XXX vẫn còn những chiến sỹ CSGT????
Chờ anh ấy đến tết Công gô nha bác, anh ấy còn cho số đt đường dây nóng nữa cơ mà chả bao giờ gọi được cả. Bác ngây thơ thế.Đúng đó, anh này là CSGT chân chính, bức xúc với xxx quá nên lên báo vạch trần.
Ko biết mấy anh lớn có trách nhiệm, có dám lên tiếng ko ? Hay là ăn của xxx nhiều quá rồi, lên tiếng nó ko có tờ rơi, nó cắt luôn quà cáp thì đói.
Chờ anh Trà xem!
Cần quái gì phải chờ anh Trà, các anh nên đọc kỹ NĐ 171 có điều khoản bổ sung cho NĐ 71 cho xe đi làn phải tốc độ nhanh hơn xe làn trái trên đườg nhiều làn đường đấy. Cứ học thuộc rồi đập vào mặt thằng nào bắt các anh, việc quái gì phải chờ rượu với Trà
Điểm C khoản 5 điều 5 NĐ 171
Điểm C khoản 5 điều 5 NĐ 171
Quá chuẩn.Cần quái gì phải chờ anh Trà, các anh nên đọc kỹ NĐ 171 có điều khoản bổ sung cho NĐ 71 cho xe đi làn phải tốc độ nhanh hơn xe làn trái trên đườg nhiều làn đường đấy. Cứ học thuộc rồi đập vào mặt thằng nào bắt các anh, việc quái gì phải chờ rượu với Trà
Điểm C khoản 5 điều 5 NĐ 171
A nói chuyện ngu bỏ mẹ ! Hay a là xxx vậy , bên EU cao tốc làn bên phải để đi còn làn bên trái sát lươn chỉ để vượt . Và khi vượt xong phải trở về làn bên phải ngay khi đủ đk an toàn . Anh lại dựa vào công ước con mẹ gì đó áp dụng chung cho cả giao thông VN , khi ý thức 1 bộ phận nhỏ tài xế VN đường của bố bố cứ đi. Áp dụng như a theo công ước Viên gì đó mà VN gia nhập theo a nói : trên cao tốc tôi đi làn sát lươn có tốc độ tối đa là 100 , có xe đi đằng trước chạy trên tốc độ tối thiểu là 61 thì tôi vẫn phải bò trên làn sát lươn, không được đổi làn à .Vượt bên phải trên đường cao tốc là trái với công ước Viên mà việt nam đã là thành viên. Phát biểu của bạn Nguyễn Khanh đúng trên cơ sở nội dung ND 171/2013 nhưng đáng tiếc là nội dung đó không chặt chẽ nên có "kẽ hở". Ở EU, nội dung cho phép vượt bên phải chỉ áp dụng trong nội thị. Ở ngoại thị (ngoài khu dân cư) vẫn cấm vượt bên phải và đây là nguyên tắc cơ bản tạo ra an toàn và trật tự trong giao thông của hầu hết các nước trên thế giới.
Theo em hy vọng sau khi lên báo luật gia thông của VN thôi nhé , sẽ thay đổi về định nghĩa vượt phải : vượt phải là vượt bên phải xe đằng trước trên cùng 1 lane đường hoặc vượt bên phải xe đằng trước trên 1 con đường không chia lane . Còn đường có nhiều lane , phân chia lane nét đứt chuyển làn trong điều kiện cho phép ( không cấm vượt , theo bảng 411 hay 412 ) ,không quá tốc độ giới hạn cho phép thì làm con mẹ gì có lỗi vượt phải . Ý kiến em là vậy , em đang cần gạch xây biệt thự ?
Chờ anh ấy đến tết Công gô nha bác, anh ấy còn cho số đt đường dây nóng nữa cơ mà chả bao giờ gọi được cả. Bác ngây thơ thế.
Đối với OSers thì quá dễ, quá đơn giản để xử lý bọn xxx rồi, tuy nhiên, còn rất nhiều, rất rất nhiều lái xe vô tội, nhất là các e SV tỉnh lẻ, các chị em lớ ngớ,...bị bọn xxx trục lợi, bóc lũm tiền bạc hiện rất eo hẹp của họ, nên e chờ là chờ a Trà lên tiếng để toàn dân được biết và ngăn chặn bọn xxx láo lếu này làm bậy.Cần quái gì phải chờ anh Trà, các anh nên đọc kỹ NĐ 171 có điều khoản bổ sung cho NĐ 71 cho xe đi làn phải tốc độ nhanh hơn xe làn trái trên đườg nhiều làn đường đấy. Cứ học thuộc rồi đập vào mặt thằng nào bắt các anh, việc quái gì phải chờ rượu với Trà
Điểm C khoản 5 điều 5 NĐ 171
Có TH chị em chạy xe 2b hơi ra làn ngoài 1 chút là bị xxx thổi vào, xxx chỉ chăm chăm nhìn vào bóp xem có bao nhiêu tiền rồi nhanh chóng chộp giựt ngay.
Có bạn này cũng "ngu" tương tự nè!A nói chuyện ngu bỏ mẹ ! Hay a là xxx vậy , bên EU cao tốc làn bên phải để đi còn làn bên trái sát lươn chỉ để vượt . Và khi vượt xong phải trở về làn bên phải ngay khi đủ đk an toàn . Anh lại dựa vào công ước con mẹ gì đó áp dụng chung cho cả giao thông VN , khi ý thức 1 bộ phận nhỏ tài xế VN đường của bố bố cứ đi. Áp dụng như a theo công ước Viên gì đó mà VN gia nhập theo a nói : trên cao tốc tôi đi làn sát lươn có tốc độ tối đa là 100 , có xe đi đằng trước chạy trên tốc độ tối thiểu là 61 thì tôi vẫn phải bò trên làn sát lươn, không được đổi làn à .
Theo em hy vọng sau khi lên báo luật gia thông của VN thôi nhé , sẽ thay đổi về định nghĩa vượt phải : vượt phải là vượt bên phải xe đằng trước trên cùng 1 lane đường hoặc vượt bên phải xe đằng trước trên 1 con đường không chia lane . Còn đường có nhiều lane , phân chia lane nét đứt chuyển làn trong điều kiện cho phép ( không cấm vượt , theo bảng 411 hay 412 ) ,không quá tốc độ giới hạn cho phép thì làm con mẹ gì có lỗi vượt phải . Ý kiến em là vậy , em đang cần gạch xây biệt thự ?
Đúng là ngu đến nỗi không hiểu từ "ngu " thì em té trước đây . Em nhận em sai rồi , a tha cho em ?Có bạn này cũng "ngu" tương tự nè!