Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Chủ tịch Hội đồng Cố vấn các đại lý Lexus tại Mỹ, John Iacono đã tiết lộ rằng hãng xe sang này đang nghiên cứu về một loạt các mẫu xe mới sắp ra mắt trong thời gian tới để đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Lexus đang phát triển bộ 3 xe mới: Crossover 7 chỗ, SUV hạng nặng và một mẫu xe điện EV

Chia sẻ với trang Automotive News, Iacono thừa nhận rằng xu hướng sản phẩm của thương hiệu Lexus đã không được "tốt như chúng tôi thực sự mong muốn" nhưng điều này sẽ sớm được khắc phục.

Mặc dù Iacono không chia sẻ chi tiết về các mẫu xe mới mà Lexus đang phát triển, nhưng ông xác nhận rằng một mẫu Crossover 3 hàng ghế sẽ sớm ra mắt. Hiện tại Lexus đang có mẫu RX biến thể L 3 hàng ghế và mẫu Crossover mới này sẽ xếp trên RX L.

Lexus đang phát triển bộ 3 xe mới: Crossover 7 chỗ, SUV hạng nặng và một mẫu xe điện EV

Ông tiếp tục chia sẻ rằng, mọi người có thể mong đợi một chiếc xe SUV địa hình hạng nặng sẽ với một “yếu tố thú vị”. Chiếc SUV này sẽ không dành cho số đông mà hướng đến việc làm hình ảnh là chính, khiến mọi người hào hứng với thương hiệu.

Trong khi Lexus đã chậm chạp trong việc phát triển xe điện, Iacono xác nhận một mẫu xe điện của hãng sắp ra mắt và tin rằng “Xe điện là làn sóng của tương lai”.

Lexus đang phát triển bộ 3 xe mới: Crossover 7 chỗ, SUV hạng nặng và một mẫu xe điện EV

Không có khung thời gian về thời điểm chiếc xe sẽ được giới thiệu, nhưng Lexus sẽ giới thiệu một mẫu concept EV vào mùa xuân này. Chiếc xe sản xuất có lẽ sẽ sử dụng hệ thống DIRECT4 mới của công ty có động cơ điện phía trước và phía sau.

Khi hệ thống này được công bố vào năm ngoái, Lexus đã trưng bày một nguyên mẫu crossover với hai động cơ, mỗi động cơ sản sinh 201 mã lực và mô-men xoắn 300Nm.

Theo Carscoops
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.895
113
Vietnam
Công nghệ xe hơi hiện nay tiến nhanh như vũ bão, nôm na như sau:

- máy nhiên liệu đốt trong gần như bão hoà về công nghệ
- linh kiện phổ cập rồi
- các tính năng an toàn dựa trên hệ thống Radar / camera đã phổ biến và ngày càng rẻ
- xe điện phổ cập sau 10 năm tới.

Do đó chậm chân là chết. Cơ hội cho nhiều hãng có thể chế tạo xe an toàn chất lượng giá hợp lý.
Theo tôi thì Lexus chậm chân rồi. Nhìn S mới ra và GL là biết xe sang giờ nó phải thế nào. :D :cool:
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng B2
26/1/21
200
174
43
26
Ông Lexus vẫn đang loay hoay định hình cái mặt tiền của ổng. Nhưng càng ngày càng xấu ra
sao bằng genesis được bác,lexus tản nhiệt hình con suốt từ bao lâu rồi mà loay hoay gì có chăng chỉ biến tấu nó để hợp thời thôi
 
Hạng C
13/5/16
839
15.552
68
Ông Lexus vẫn đang loay hoay định hình cái mặt tiền của ổng. Nhưng càng ngày càng xấu ra
Đúng, để cố gắng bắt chước BMW, Audi và Mercedes trong việc tạo ra một ngôn ngữ thiết đặc trưng, Lexus đã tạo ra cái mồm cá ngão khá khiên cưỡng, thực ra, cũng có vài mẫu coi tạm được nhưng phần lớn là xấu.