Sau hơn 02 năm đi LS400 em có vài nhận xét cá nhân như sau:
- Tiêu hao nhiên liệu: đường SG 20-22 lít, trên xa lộ 13-14 lít (đây là thực tế xe em, đối với máy V8 4.0 thì ăn uống như vậy theo em cũng không có gì đáng phàn nàn)
- Phụ tùng: rất mắc, đa số phải đặt gara mua từ Cam hoặc tự mua trên Ebay US (em toàn mua trên Ebay, trên 30 món rồi
)
- Không phải gara nào cũng sửa được dòng xe này, gặp thợ không có kinh nghiệm thì càng sửa xe càng hư.
- Xác xe rất nặng, đầm, chạy cực sướng nhưng ngược lại cũng mau tiêu mấy cái rotuyn và phuộc nhún (cái này là do đường đầy ổ gà, ổ voi của VN)
- Dáng xe cứng cáp, rất đẹp, sau nhiều năm vẫn không thấy lỗi mode. Đây là dòng xe VIP ngày trước nên nếu các bác sở hữu được một em full option (tùy theo đời từ '90 đến '00, trong bài này em xin đề cập đến đời '95) thì có khá nhiều đồ chơi: nội thất da, vô lăng chỉnh điện, ghế chỉnh điện, điện thoại trong xe, memory vô lăng + ghế + kính hậu, phuộc hơi - nâng gầm, rửa đèn, sưởi ghế, kính điện, sunroof, traction, ABS, 2 AirBag, cảm biến bố thắng, đèn cảm ứng, dàn âm thanh 7 loa Nakamichi,... em hận cái vụ xe em không có món rửa đèn
- Nếu xe được bảo dưỡng và cân chỉnh chính xác thì khi chạy chỉ có thể nói một từ: <span style=""color: #800000;"">
SƯỚNG</span>. Kick down là lưng dính ghế, ra cao tốc thì "không phải là thiên hạ vô địch nhưng cũng thuộc loại không dễ bị bắt nạt" (câu này của lão qha_vn)
Theo em, người đi dòng xe này thường chia làm 3 dạng:
1. Xe làm ăn may mắn, xe cái, xe biển độc (như bác bacanon mua xe từ năm 94 và đến nay vẫn còn hạnh phúc với em nó
)
2. Người có cá tính và có niềm đam mê vô hạn (nhưng lúa thì có hạn

).
3. Người không bình thường (như em, mua xe về toàn đi sửa
)
Giá cả là vô chừng đối với dòng xe này, tùy thuộc vào tình trạng xe + máy móc, nếu các bác nghe được một chiếc LS400 '95 nào rao bán với giá 16K USD thì hãy tin em, nếu mua thì các bác phải bỏ ra thêm khoảng 10K nữa thì mới hạnh phúc mỹ mãn với em nó được. Cách đây 2 năm em có được xem một vài chiếc LS400 đời 95, chủ xe đòi 25K và quả thật đến giờ phút này em mới thấy là không phải vô căn cứ mà họ đưa ra giá đó.
Dù đã trải qua vài mối tình với các nàng Mazda 929, Camry 03, Innova 08 và hiện tại là Land Cruiser 05 chưa bao giờ em phải ngồi trong cabin của xe cứu hộ, rầu rĩ nhìn nàng bị xỏ mũi chạy lạch bạch theo sau... hic..., vậy mà... nhắc lại em vẫn còn hận bác kotex
Sau đây là những trải nghiệm sung sướng + đau khổ của em trong hành trình tìm lại vẻ đẹp nguyên thủy của nàng LS400.
Lúc mới rước nàng về:
Bộ ngực của nàng, thật đầy đặn và sexy:
Em mua về được vài hôm thì bị rách bể và cuối cùng bị ve chai đua mất cái áo Triumph nên giờ chỉ còn thế này
Em tự hứa sẽ mua cho nàng một cái Triumph mới khi có điều kiện, hic... 2 năm trôi qua mà em vẫn chưa có điều kiện
Còn đây là quần Triumph của nàng:
Cái này thì em đã lắp vô lại rồi, nó cực kỳ hữu ích khi phải chạy xe trên những đoạn đường xấu hoặc leo lên mấy cái gờ có chướng ngại vật rất dễ làm rách hoặc đứt ống dẫn nhớt của hộp số và nếu không phát hiện ra sớm thì tèo luôn cái hộp số như chơi.
Thôi, em đi coi bắn pháo bông đây
, chúc mừng năm mới các bác LS400 và toàn thể OS
(còn tiếp)