Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
còn dzụ hết bình thì bác đo dòng bình điện và ngắt cầu chì, rờ-le từng cái để loại trừ
chúc bác cưỡi được tiên vào thứ 7 tuần sau nhé ...
như vậy là hơi cao, bác kiểm tra lại nước xem có hụt không vì em cũng đã xảy ra trường hợp tương tự phải châm thêm cả lít, và với chỉ báo nhiệt độ này thì nước có thể bốc hơi dần (bình thường nước khoảng 85-90oC), nên châm trực tiếp nước xanh (không pha) vào vì có thể bác đang dùng nước sạch. Nguyên nhân khác có thể do khe hở lớn giữa quạt và tấm nhựa của két làm mát nước làm giảm công suất giải nhiệt, ...duongxua nói:Cái xe em sau khi bị sự cố đứt dây curoa , gãy cánh quạt phải thay cái quạt khác thì <span style=""color: #ff0000;"">kim nhiệt độ ở mức ổn định khá cao , quá 2/3 vạch giữa với vạch trên kế tiếp</span> . Bình thường chỉ quá vạch giữa một chút . Như vậy có cần phải thay lại cái quạt gió hay còn nguyên nhân nào khác ko các bác ? Để vậy chạy tết có vấn đề gì ko mấy bác ? Nếu trước mắt chưa sao thì sau tết em cũng phải nhờ phapsu xem lại việc này và đèn số trên táp lô lúc sáng lúc ko ? Ko biết lỏng lẻo cái gì nữa . Và cái bệnh hết bình tưởng do độ mô tơ kiếng chiếu hậu tự gập nhưng ko hẳn như thế . Phapsu đã làm cho em một công tắt để tắt nguồn nhưng bình nó vẫn cứ tiếp tục hết. Nếu ko có sẳn cái sạc thì chắc em mệt mỏi rồi . Hic hic hic
còn dzụ hết bình thì bác đo dòng bình điện và ngắt cầu chì, rờ-le từng cái để loại trừ
chúc bác cưỡi được tiên vào thứ 7 tuần sau nhé ...

Last edited by a moderator: