Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
<span style=""color: #000080;"">Tình hình là gần đây con vợ 2 của em RANGER 2001 buổi sáng đề rất khó nổ mặc dù đã nhờ nhiều gara kiểm tra đi kiểm tra lại con subfe xông nhưng nó vẫn hoạt động rất ok. Nhưng khi máy đã nổ được rồi thì không cần subfe nữa cũng vẫn nổ. Có bác nào đã từng bị tình trạng này và các chuyên gia tu vấn va giúp đỡ sể em hoàn thiện con vợ 2 của em để có dịp "lăn lộn" cùng các bác. xin chân thành cảm ơn.</span>
 
Hạng D
5/1/10
2.791
16.675
113
mavinhtrinhdl4x4 nói:
<span style=""color: #000080;"">Tình hình là gần đây con vợ 2 của em RANGER 2001 buổi sáng đề rất khó nổ mặc dù đã nhờ nhiều gara kiểm tra đi kiểm tra lại con subfe xông nhưng nó vẫn hoạt động rất ok. Nhưng khi máy đã nổ được rồi thì không cần subfe nữa cũng vẫn nổ. Có bác nào đã từng bị tình trạng này và các chuyên gia tu vấn va giúp đỡ sể em hoàn thiện con vợ 2 của em để có dịp "lăn lộn" cùng các bác. xin chân thành cảm ơn.</span>

Xe máy xăng hay dầu? Hỏi ngu cái subfe là gì?
 
Hạng C
6/6/11
876
407
63
51
Đâu đó trên chữ S
Em mới điện thoại cho thợ. Bác cho kiểm tra kỹ lại cả 4 bugi xông. Tháo dây cả 4 cái xong lấy dây đấu từ cực dương bình thử từng cái vì chỉ cần chết 2/4 cái là khó nổ.
 
Hạng C
6/6/11
876
407
63
51
Đâu đó trên chữ S
Lý do là chỉ số octan và áp suất kích nổ của dầu. Em nhớ có đọc báo vụ pha dầu cá của 1 số cây xăng nên cảnh giác bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
NewYorker2.2 nói:
Em mới điện thoại cho thợ. Bác cho kiểm tra kỹ lại cả 4 bugi xông. Tháo dây cả 4 cái xong lấy dây đấu từ cực dương bình thử từng cái vì chỉ cần chết 2/4 cái là khó nổ.
<span style=""color: #000080;"">mình làm như vậy kiểm tra đi kiểm tra lại nhiều lần nhưng bugi xông vẫn ok cả 4 con. thế mới làm thấy lạ nhờ bác chỉ giáo thêm nhé. thanks </span>
 
Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
Trương Đức Hải nói:
Bác thử dùng loại này xem
3.SÚC BÉC DẦU
SUPPER DIESEL ADDITIVE

Tính chất:
Chống cặn bẩn trong ống phun và buồng đốt. Tạo sự phun tối ưu, giảm Axít Carbon, tăng chỉ số Cetan và sự kích nổ, giảm khói thải và tiếng ồn khi vận hành, tăng năng suất động cơ. Súc rửa hệ thống phun và bảo vệ Khỏi bám bẩn, rỉ sét và hư hỏng.
Sử dụng:
Thích hợp cho các loại xe khách và xe tải sử dụng dầu Diesel và cho tất cả các loại dầu hiện có trên thị trường.
Cách sử dụng:
Đổ đầy dầu trên 50 lít, sau đó cho súc béc dầu vào. Cho kết quả tốt hơn nếu sử dụng định kỳ hàng tháng.

Mã hàng Dung tích giá
2504 250 ml 170.000 vnd
<span style=""color: #0000ff;"">thanks thanks bác rất nhiều. em hỏi quá thêm 1 chút nữa ah. như vậy là đổ trực tiếp vào bình dầu chính của xe luôn hả bác.</span>