Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
[/quote]
Đổ trực tiếp vào bình dầu của bác.. bác sử dụng sản phẩm này sau mỗi 3000km
Niếu bác mua hàng bên em thì mai em giao cho bác luôn ạ. bác cho em cái địa chỉ ...em xin cám ơn bác
[/quote]
<span style=""color: #000080;"">Vậy thì còn gì bằng nữa chứ. nhưng mình ở ĐÀ LẠT bác có thể gửi xe THÀNH BƯỞI lên cho em được không? Em chuyển tiền vào TK nào cho bác. thanks thanks bác nhiều nhé.</span>
 
Hạng B2
14/9/10
420
16
18
45
Đầu tiên xin lỗi bác Hải trước nếu có đụng chạm đến business của bác nhưng hiện tại xe bác chủ có thể đang bị bệnh nghẹt béc dấu nếu mua súc không hết lại chửi bác thì cũng không hay . Em đã sử dụng dụng dịch súc béc thì dùng cho bảo trì thường xuyên thì tốt chứ nghẹt rồi mới chế vào thì cũng chưa chắc giải quyết được ( em đã bị và đã biết) vì xe đi lâu ngày béc nghẹt thì dung dịch này sẽ làm cho chỗ không nghẹt hoặc ít nghẹt sẽ thông hơn nhưng chỗ nghẹt quá thì không thông được . Do đó có thể đâu lại vào đấy mà đi còn hao dầu hơn
Theo em nghĩ bác chủ nên mua cái này 1 thời giạn thì đổ vào như hướng dẫn để định kỳ súc béc, còn hiện tại thì nên ra gara tháo ra súc ( thấy bác đến từ Dalat và theo em biết trên đó có 1 chỗ làm máy dấu được lắm đó).
 
Hạng D
25/12/08
2.082
160
63
Thớt kỹ thuật mà toàn thấy vào bán hàng, hài vãi, chướng vãi.
@chủ thớt : Bảo thợ kiểm tra lại béc phun và áp lực dầu khi máy nguội bác nhé.
 
Hạng F
17/3/11
6.865
244
63
Núi rừng tây nguyên
có thể là bị tụt dầu đó bác , không biết đời xe này của bác thế nào , xe em trước kia huyndai starex 1998 cũng khổ về vụ khó nổ buổi sáng . ra thợ kiểm tra thay lọc dầu ok .
 
Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
rất cảm ơn các bác đã tư vấn giúp em. em trình bày cụ thể và tổng hợp lại những ý kiến của các bác giúp đỡ ở trên như sau:
xe em
-ford ranger 4x4 đời 2001
-đã thay lược dầu mới
-em cũng mới banh xác em nó ra kiểm tra toàn bộ máy vì thấy đổ hơi chút xíu=> thay bộ bạc vậy chắc là ok các bác nhỉ?
-như bác pghaiau nói tình trạng tụt dầu thì xin thưa với bác là em kiểm tra bằng cách sáng sớm chưa khởi động máy thì em dùng bơm tay bơm phụ đến khi áp lực dầu cứng không thể bơm được nữa nhưng vẫn không hiệu quả.
==> cuối cùng tình trang khó nổ vẫn y nguyên. em thấy rất lạ nên nhờ các bác tư vấn giúp em.
ca3m ơn các bác rất nhiều.
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
mavinhtrinhdl4x4 nói:
rất cảm ơn các bác đã tư vấn giúp em. em trình bày cụ thể và tổng hợp lại những ý kiến của các bác giúp đỡ ở trên như sau:
xe em
-ford ranger 4x4 đời 2001
-đã thay lược dầu mới
-<span style=""color: #ff0000;"">em cũng mới banh xác em nó ra kiểm tra toàn bộ máy</span> vì thấy đổ hơi chút xíu=> thay bộ bạc vậy chắc là ok các bác nhỉ?
-như bác pghaiau nói tình trạng tụt dầu thì xin thưa với bác là<span style=""color: #ff0000;""> em kiểm tra bằng cách sáng sớm chưa khởi động máy thì em dùng bơm tay bơm phụ đến khi áp lực dầu cứng không thể bơm được nữa</span> nhưng vẫn không hiệu quả.
==> cuối cùng tình trang khó nổ vẫn y nguyên. em thấy rất lạ nên nhờ các bác tư vấn giúp em.
ca3m ơn các bác rất nhiều.
bác là chủ xe hay thợ sửa xe.?????? có vài kinh nghiệm chia sẽ biết đâu trúng!!!
080402cool_prv.gif

  • bugi xông. bác khẳng định bugi okay, còn dòng điện tới 4 bugi này thì như thế nào?? bộ relay nhiệt để xông theo chế độ timer lâu ngày k hẳn đã chính xác làm cho thời gian xông quá ngăn dẫn đến chưa hâm nóng buồng đốt và khó nổ vào buổi sáng.
  • béc dầu. nếu bị tụt dầu (thợ gọi là bị e) thì cho dù bác bơm tay cũng k thể đẩy lượng gió này ra ngoài dc nếu nọ bị e ngay trên ống cao áp vì vậy nguyên nhân này cũng rất có thể xẩy ra
  • béc phun bị đái nên sẽ tạo một hỗn hợp mà lượng dầu k ở dạng hơi sương nên rất khó nổ đối với động cơ tự nổ. bác nên kiểm tra lại
đôi điều chia sẽ.
P/S @..... vì là thớt kỹ thuật xin các bác đừng quảng cáo để bác chủ thớt đạt dc điều mình muốn và gây tình trạng thớt quá loãng gây phản cảm cho người đọc!!
thân!!!
 
Hạng D
19/10/09
4.974
18.931
113
Tel : 0949999684 .
auto_vn911 nói:
mavinhtrinhdl4x4 nói:
rất cảm ơn các bác đã tư vấn giúp em. em trình bày cụ thể và tổng hợp lại những ý kiến của các bác giúp đỡ ở trên như sau:
xe em
-ford ranger 4x4 đời 2001
-đã thay lược dầu mới
-<span style=""color: #ff0000;"">em cũng mới banh xác em nó ra kiểm tra toàn bộ máy</span> vì thấy đổ hơi chút xíu=> thay bộ bạc vậy chắc là ok các bác nhỉ?
-như bác pghaiau nói tình trạng tụt dầu thì xin thưa với bác là<span style=""color: #ff0000;""> em kiểm tra bằng cách sáng sớm chưa khởi động máy thì em dùng bơm tay bơm phụ đến khi áp lực dầu cứng không thể bơm được nữa</span> nhưng vẫn không hiệu quả.
==> cuối cùng tình trang khó nổ vẫn y nguyên. em thấy rất lạ nên nhờ các bác tư vấn giúp em.
ca3m ơn các bác rất nhiều.
bác là chủ xe hay thợ sửa xe.?????? có vài kinh nghiệm chia sẽ biết đâu trúng!!!
080402cool_prv.gif

  • bugi xông. bác khẳng định bugi okay, còn dòng điện tới 4 bugi này thì như thế nào?? bộ relay nhiệt để xông theo chế độ timer lâu ngày k hẳn đã chính xác làm cho thời gian xông quá ngăn dẫn đến chưa hâm nóng buồng đốt và khó nổ vào buổi sáng.
  • béc dầu. nếu bị tụt dầu (thợ gọi là bị e) thì cho dù bác bơm tay cũng k thể đẩy lượng gió này ra ngoài dc nếu nọ bị e ngay trên ống cao áp vì vậy nguyên nhân này cũng rất có thể xẩy ra
  • béc phun bị đái nên sẽ tạo một hỗn hợp mà lượng dầu k ở dạng hơi sương nên rất khó nổ đối với động cơ tự nổ. bác nên kiểm tra lại
đôi điều chia sẽ.
P/S @..... vì là thớt kỹ thuật xin các bác đừng quảng cáo để bác chủ thớt đạt dc điều mình muốn và gây tình trạng thớt quá loãng gây phản cảm cho người đọc!!
thân!!!

- Bác cho em hỏi béc dầu mình súc bằng cách đốt trực tiếp .Tức là lấy dung dịch tẩy béc,trộn với chai súc béc dầu rồi tạo áp suất như bơm dầu rồi dẩn vào ống dẩn cấp dầu cho béc.Không biết đốt trực tiếp như vậy có ok không bác !