Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
@phongnguyen: về nguyên tắc thì dc nhưng về thực tiễn thì rất khó vì đòi hỏi áp suất rất cao, phun đúng thời điểm, khởi phun và dứt phun phải hoàn hảo. nếu là commonrail thì okay bác ạ vì mình chỉ có can thiệt một yếu tố là áp lực đủ còn việc điều khiển thì giống như súc béc trực tiếp bằng dung dịch súc béc thôi.
đối với động cơ dầu cơ khí em nghĩ bác nên cung cấp dụng dịch súc béc với tỷ lệ dc khuyên dung và cấp vào hệ thống nhiện liệu sau lọc nhiện liệu thì sẽ okay. dĩ nhiên phải dis đường dầu hồi và bơm nhiêu liệu.
hiện tại mình nên áp dụng nhưng hóa chất này để súc rữa béc theo định kỳ là hoàn hảo nhất rùi đó bác ui. còn béc phải theo thế sau môt thời gian sử dụng.
bên bác có k?? em sẽ ủng hộ!!! hum nào rãnh cafe bác nha!!!
thân!!
 
Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
Cảm ơn các bác đã tư vấn giúp em rất nhiều. sau 1 ngày đi hoàn thiện toàn bộ những góp ý của các bác về thì con vơ 2 của em cũng không c ó tiến triển gì cả. ẻm củng không hiểi lý do tại sao nữa.
nếu trong các bác có bí quyết gi khác thi truyền lại cho em xin một chut nhé.
thanks kìu các bác nhiều.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
326
83
Sai gon,Vietnam
Bác thử kích trực tiếp bugi xông 1 thời gian khoảng 2-3 phút trước khi đề máy xem sao nhé! Nếu tình hình cải thiện thì bác tập trung vào việc xử lý mạch timer của bugi xông, còn nếu không cải thiện thì bác nên chuyển sang hướng khác, cụ thể là :
1. Chất lượng cao áp từ bơm chính ( heo cái)
2. Thời điểm phun.
3. Chất lượng kim phun.
4. Góc đặt cam.
Nếu thấy có vấn đề thì bác cho cân heo béc lại ( Đà Lạt làm chuyện này rất OK), kiểm tra lại cam nữa xem sao.
Hơn nữa, khi đã nổ máy rồi thì tình trạng nhiên liệu thế nào hả bác, xe có phun khói đen hay ít khói quá hay không, cân chỉnh lượng dầu phun cũng có thể cải thiện tình trạng khó nổ máy đó bác.
 
Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
Automatic nói:
Bác thử kích trực tiếp bugi xông 1 thời gian khoảng 2-3 phút trước khi đề máy xem sao nhé! Nếu tình hình cải thiện thì bác tập trung vào việc xử lý mạch timer của bugi xông, còn nếu không cải thiện thì bác nên chuyển sang hướng khác, cụ thể là :
1. Chất lượng cao áp từ bơm chính ( heo cái)
2. Thời điểm phun.
3. Chất lượng kim phun.
4. Góc đặt cam.
Nếu thấy có vấn đề thì bác cho cân heo béc lại ( Đà Lạt làm chuyện này rất OK), kiểm tra lại cam nữa xem sao.
Hơn nữa, khi đã nổ máy rồi thì tình trạng nhiên liệu thế nào hả bác, xe có phun khói đen hay ít khói quá hay không, cân chỉnh lượng dầu phun cũng có thể cải thiện tình trạng khó nổ máy đó bác.
<span style=""color: #000080;"">Thanks bác Automatic đã góp ý. thường thì buổi sáng em bật tắt bugi xông khoảng 3,4 lần thì xe nổ. nhưng cứ tình trạng này thì xe em phải mua thêm 1 bộ bugi xong làm sơ cua bác nhỉ? tình trạng này kéo dài khoảng 3tháng nay vẫn chưa tìm được lối thoát. trước đây em chi cần xong 1 lần vào buổi sáng là nổ ấm ấm ngay. </span>
<span style=""color: #000080;"">em đã nhờ thợ ktra toàn bộ như lời bác nói trừ một việc là chưa kiểm tra góc đặt cam. em se đi kiểm tra và báo kq lại cho bác biết nhé. thanks bác nhiều.</span>
 
Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
ah còn 1 việc là chưa báo cáo bác automatic là xe em chạy cũng mướt mát lắm đường trường cũng chỉ khoãng hơn 8L/100km. chỉ có khói hơi đen vào buổi sáng. còn lại khi máy đã nổ thì rất it khói trừ khi vượt xe và dồn ga gấp thôi......
 
Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
Automatic nói:
Bác thử kích trực tiếp bugi xông 1 thời gian khoảng 2-3 phút trước khi đề máy xem sao nhé! Nếu tình hình cải thiện thì bác tập trung vào việc xử lý mạch timer của bugi xông, còn nếu không cải thiện thì bác nên chuyển sang hướng khác, cụ thể là :
1. Chất lượng cao áp từ bơm chính ( heo cái)
2. Thời điểm phun.
3. Chất lượng kim phun.
4. Góc đặt cam.
Nếu thấy có vấn đề thì bác cho cân heo béc lại ( Đà Lạt làm chuyện này rất OK), kiểm tra lại cam nữa xem sao.
Hơn nữa, khi đã nổ máy rồi thì tình trạng nhiên liệu thế nào hả bác, xe có phun khói đen hay ít khói quá hay không, cân chỉnh lượng dầu phun cũng có thể cải thiện tình trạng khó nổ máy đó bác.

<span style=""color: #0000ff;"">tình hình là em tìm đủ mọi cách từ các gara và ý kiến đóng góp của các bác nhưng tình hình em RANGER củ em vẫn chẳng cải thiện được gì, vậy kính mong các chuyên gia tư vấn thêm cho em vợ 2 củ em được ngon lành cành đào thw6m chút nữa ah. cảm ơn các bác nhiều.</span>
 
Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
allforlove nói:
bác mavinhtrinh đã mò vô đây rồi hả
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

<span style=""color: #0000ff;"">ai vậy nhi?</span>
<span style=""color: #0000ff;"">mà sao lại phải mò........................</span>
<span style=""color: #0000ff;"">đường đường chính chính tham gia OS chứ lỵ.................</span>
 
Hạng B2
8/3/11
311
18
18
xe bác hư thì bác phải "mò" chứ sao , em tưởng ranger bác bán rồi mà
 
Hạng B2
18/6/11
205
21
18
43
TP Ngàn Hoa
sanxeviet.vn
allforlove nói:
xe bác hư thì bác phải "mò" chứ sao , em tưởng ranger bác bán rồi mà

<span style=""color: #0000ff;"">Thứ nhất là Mê OFFROAD nên chưa muốn bán. Thứ 2 là chưa có nhiều kinh phí để cưới em khác bác ah. bác cho em biết quý danh để dễ xung hô. mà bác ở đâu nhỉ. có gần không để tiện giao lưu.</span>