Đúng, ý mình là như thế !Ý bác là nói vượt tốc độ 1-4km thì xxx có thể quy về phạt lỗi ko tuân thủ biển báo ?
Bác cứ giỡn, hù bậy kiếm bánh mì thì được chứ đố dám ghi BBĐúng, ý mình là như thế !![]()
Em không tranh cãi làm gì ^_^Bác cứ giỡn, hù bậy kiếm bánh mì thì được chứ đố dám ghi BB
Em chỉ hỏi bác:
- Biển tốc độ tối đa 40km/h, bác chạy 41km/h có vi phạm biển báo này hay không ?
- Nếu bác hỏi phạt theo điều khoản nào thì em đã trích dẫn Nghị định 171 rồi, bác vi phạm Điều 5, Khoản 1, Điểm (đối với xe ôtô) hoặc Điều 6, Khoản 1, Điểm a.
Còn bác dựa vào đâu lại bảo không phạt được ? Hay bác nghĩ trong Nghị định chỉ phạt mức vi phạm vượt tốc độ từ 5km/h trở lên, còn dưới mức đó không thấy ghi nên không phạt được ? Nếu bác nghĩ thế thì xem kỹ lại 2 gạch đầu dòng của em bên trên.
Tuy nhiên, bác yên tâm 1 điều là em đoán 99% CSGT không bao giờ để tốc độ giới hạn trong máy bắn bằng đúng tốc độ biển báo mà lại + thêm 4km/h, tức là họ bỏ qua lỗi vượt 1-4km/h nên nếu bác cãi, họ không làm gì được vì không có bằng chứng, muốn lập biên bản thì phải có hình ảnh vi phạm nhưng máy không hiện tốc độ < 5km/h nên họ không thể biết xe đó có vi phạm hay không. Do đó, lỗi như em nói ở trên hầu như không tồn tại, 1% có thì tùy đội CSGT nhé.
Nói như bác tất cả các lỗi đều quy về đi sai BB hếtEm không tranh cãi làm gì ^_^
Em chỉ hỏi bác:
- Biển tốc độ tối đa 40km/h, bác chạy 41km/h có vi phạm biển báo này hay không ?
- Nếu bác hỏi phạt theo điều khoản nào thì em đã trích dẫn Nghị định 171 rồi, bác vi phạm Điều 5, Khoản 1, Điểm (đối với xe ôtô) hoặc Điều 6, Khoản 1, Điểm a.
Còn bác dựa vào đâu lại bảo không phạt được ? Hay bác nghĩ trong Nghị định chỉ phạt mức vi phạm vượt tốc độ từ 5km/h trở lên, còn dưới mức đó không thấy ghi nên không phạt được ? Nếu bác nghĩ thế thì xem kỹ lại 2 gạch đầu dòng của em bên trên.
Tuy nhiên, bác yên tâm 1 điều là em đoán 99% CSGT không bao giờ để tốc độ giới hạn trong máy bắn bằng đúng tốc độ biển báo mà lại + thêm 4km/h, tức là họ bỏ qua lỗi vượt 1-4km/h nên nếu bác cãi, họ không làm gì được vì không có bằng chứng, muốn lập biên bản thì phải có hình ảnh vi phạm nhưng máy không hiện tốc độ < 5km/h nên họ không thể biết xe đó có vi phạm hay không. Do đó, lỗi như em nói ở trên hầu như không tồn tại, 1% có thì tùy đội CSGT nhé.
Hình như bác đọc không kỹ bài của mình nhỉ ?Nói như bác tất cả các lỗi đều quy về đi sai BB hết. Bác nào chịu vậy thì cứ nộp phạt.
Những lỗi đã được ghi cụ thể, có mức phạt riêng thì bị loại trừ ra khỏi lỗi sai BB rồi. Bác có thể đọc kỹ lại các điều khoản của Nghị định sẽ thấy rõ hơn.
Tp bi giờ, đường nào có từ 3 làn đều có b 412.
Thường là:
2b được đi 2 làn trong, xe đợp đi làn trong cùng;
4b được đi 2 làn ngoài;
Đến giao lộ có b 411.
Còn 2 làn thì chưa có. Mong chờ bác Chánh gắn luôn cho đường có 2 làn cho gõ gàng.
Để nhăn dăn cứ nhìn biển mà tới.
Thường là:
2b được đi 2 làn trong, xe đợp đi làn trong cùng;
4b được đi 2 làn ngoài;
Đến giao lộ có b 411.
Còn 2 làn thì chưa có. Mong chờ bác Chánh gắn luôn cho đường có 2 làn cho gõ gàng.
Để nhăn dăn cứ nhìn biển mà tới.
Em đùa thôi bác, ý em là nếu sai luật mà không có khung hình phạt thì quy về lỗi sai BB hết à. Thế thôiHình như bác đọc không kỹ bài của mình nhỉ ?
Những lỗi đã được ghi cụ thể, có mức phạt riêng thì bị loại trừ ra khỏi lỗi sai BB rồi. Bác có thể đọc kỹ lại các điều khoản của Nghị định sẽ thấy rõ hơn.
Bác tự hỏi xem họ cắm 411 làm gì nếu 412 có hiệu lực đến giao lộ?Đoạn HS TS này e có 1 thắc mắc nhờ các bác giải đáp tí. Số là GTCC nó bổ sung biển 412 trước các biển 411, vậy theo luật biển nào nằm trước sẽ có hiệu lực đến giao lộ tiếp theo? hay là 412 chỉ có hiệu lực đến khi thấy biển 411?
a) Biển báo cấm được đặt ở các ngã ba, ngã tư hoặc một vị trí nào đó trên đường cần cấm hoặc hạn chế thích hợp;
Biển có hiệu lực bắt đầu từ chỗ đặt biển trở đi. Nếu vì lý do nào đó, biển phải đặt cách xa chỗ định cấm hoặc hạn chế thì phải đặt biển phụ số 502 để chỉ rõ từ sau khoảng cách ghi trên biển phụ thì biển bắt đầu có hiệu lực;
b) Khi cần thiết để chỉ rõ hướng tác dụng của biển và chỉ chỗ bắt đầu hay chỗ kết thúc hiệu lực của biển phải đặt biển phụ số 503 "Hướng tác dụng của biển";
trong trường hợp này thì thiếu? Nên 411 không có hiệu lực!
Biển có hiệu lực bắt đầu từ chỗ đặt biển trở đi. Nếu vì lý do nào đó, biển phải đặt cách xa chỗ định cấm hoặc hạn chế thì phải đặt biển phụ số 502 để chỉ rõ từ sau khoảng cách ghi trên biển phụ thì biển bắt đầu có hiệu lực;
b) Khi cần thiết để chỉ rõ hướng tác dụng của biển và chỉ chỗ bắt đầu hay chỗ kết thúc hiệu lực của biển phải đặt biển phụ số 503 "Hướng tác dụng của biển";
trong trường hợp này thì thiếu? Nên 411 không có hiệu lực!