OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Lộ diện chiếc VinFast Theon đầu tiên gắn đồng bộ phanh và lốp Continental


Được kế thừa thiết kế hoa gai ContiRoadAttack3 dành cho dòng xe mô tô Sport Touring hiệu suất cao, lốp Continental ContiScoot có những đặc điểm ưu việt khiến chủ xe điện VinFast Theon quyết định lắp.

otosaigon-DSCF1163.jpg

Lựa chọn lốp xe cho một mẫu xe cụ thể là một công việc không dễ dàng gì, đặc biệt là đối với một mẫu xe điện như VinFast Theon, một trong những chiếc xe điện được xem là mạnh nhất của thương hiệu Việt.

otosaigon-DSCF1164.jpg


Như mọi người đã biết, xe điện VinFast Theon tiêu chuẩn đã được trang bị sẵn cặp lốp đến từ thương hiệu Việt Nam với kích thước lốp trước cỡ 100/80 và 120/80 ở bánh sau. Cả hai bánh xe đều cùng size 16 inch.

otosaigon-DSCF1202.jpg


Đây cũng là chiếc xe điện VinFast Theon đầu tiên tại thị trường Việt Nam đi cặp lốp Continental ContiScoot và đồng thời cùng size vỏ với chiếc Honda SH. Nhân viên đang trong quá trình vào vỏ ContiScoot cho bánh trước.

otosaigon-DSCF1206.jpg


Lốp xe Continental ContiScoot đóng góp không nhỏ vào sự vận hành êm ái và di chuyển an toàn. Lốp có kích thước lớn, tiết diện tiếp xúc đường lớn mang đến sự an toàn cho bạn ngay cả khi di chuyển ở địa hình trơn trượt.
otosaigon-DSCF1210.jpg


Hợp chất cao su Silica trên lốp Continental ContiScoot giúp tối ưu độ bám đường cả trên đường khô và ướt, tăng khả năng chống mài mòn giúp kéo dài tuổi thọ của lốp.

otosaigon-DSCF1170.jpg


Sau khi hoàn tất ở bánh trước thì nhân viên tiếp tục công việc thay lốp Continental ContiScoot ở bánh sau trên chiếc VinFast Theon.

otosaigon-DSCF1167.jpg


Không giống như những mẫu xe điện tích hợp luôn mô tơ vào mâm bánh sau. Chiếc VinFast Theon sử dụng động cơ trung tâm, truyền động bằng dây xích nên việc tháo lắp bánh xe để thay lốp Continental ContiScoot không quá khó khăn.

otosaigon-DSCF1171.jpg


Chủ xe chia sẻ với mình, từ lúc mua chiếc VinFast Theon này và rất ít khi quan tâm đến chất lượng của lốp xe. Cho đến hôm nay, anh được một người bạn có kinh nghiệm về các dòng lốp xe máy giới thiệu về mẫu lốp ContiScoot của Continental.

otosaigon-DSCF1182.jpg


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu lốp xe với những ưu điểm khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến lốp Continental. Đây là một trong nhưng thương hiệu lốp xe nổi tiếng được ưa chuộng không chỉ của nhiều tay chơi ô tô mà còn có những biker Việt lựa chọn.

otosaigon-DSCF1183.jpg


Thiết kế tối ưu cấu trúc lốp từ công nghệ Đức (Deutsche Technik) giúp giảm lực kháng lăn tối đa, giúp điều khiển xe linh hoạt và hiệu suất tiêu hao nhiên liệu tốt hơn.

otosaigon-DSCF1184.jpg


ContiScoot là dòng vỏ xe tay ga được kế thừa thiết kế hoa gai ContiRoadAttack3 dành cho dòng xe mô tô Sport Touring hiệu suất cao.

otosaigon-DSCF1190.jpg


Công đoạn lắp bánh sau vào xe VinFast Theon. Khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian, tầm 15 phút tính từ lúc tháo bỏ vỏ zin theo xe để thay lốp Continental ContiScoot.

otosaigon-DSCF1195.jpg


Continental ContiScoot mang lại sự thoải mái cao nhất dù xe chạy trên đường không bằng phẳng như đá cuội, lồi lõm,.. Khoảng cách dừng khi phanh được rút ngắn với độ bám tối đa và an toàn trên cả mặt đường khô và ướt.

otosaigon-DSCF1198.jpg


Continental ContiScoot có độ bám ướt rất tốt cho dòng xe tay ga với khả năng thoát nước nhanh. Có khả năng bám đường ngay khi vừa lăn bánh mà không cần làm nóng (warm up) trong điều kiện nhiệt độ ngoài trời xuống thấp.

VinFast Theon & Continental ContiScoot (3).jpg


Công nghệ xử lý khuôn bề mặt lốp Continental ContiScoot sần giúp tăng tối đa độ an toàn từ vòng lăn bánh đầu tiên mà không cần phải chạy qua nước cao su đầu như các dòng lốp thông thường.

otosaigon-DSCF1196.jpg


Lốp trước Continental ContiScoot size 100/80-16 có giá bán lẻ từ 1,2 triệu đồng. Còn lốp sau Continental ContiScoot size 120/80-16 từ 1,6 triệu đồng.

otosaigon-DSCF1224.jpg


Đã chọn xe điện đắt tiền thì hãy làm chiếc xe của mình thêm cao cấp và an toàn hơn”, Anh Quang, chủ sở hữu chiếc VinFast Theon chia sẻ.

otosaigon-DSCF1227.jpg


Chia sẻ từ anh Quang, hiện tại những người sở hữu xe điện Theon nói riêng và xe điện nói chung có 1 điểm khó khăn chung là khi xe gặp sự cố thủng bánh, rất khó để tìm nơi thay vá lốp ngoài trung tâm dịch vụ của chính hãng.

otosaigon-DSCF1220.jpg


VinFast Theon này là mẫu xe điện cao cấp nhất của VinFast, được trang bị hệ thống phanh ABS Continental ở cả hai bánh nhằm tăng khả năng chống trượt khi di chuyển.

otosaigon-DSCF1219.jpg


Nay người dùng xe điện VinFast như anh Quang đã có thêm điểm dịch vụ thay vá lốp tin cậy nữa là chuỗi cửa hàng dịch vụ FasTyre, hiện đang hoạt động tại 2 địa điểm: 106 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10 và Bàu Cát 8, P.14, Q.Tân Bình. Trong tương lai chuỗi dịch vụ FasTyre sẽ tiếp tục mở rộng thêm trên địa bàn TP.HCM để dễ dàng phục vụ anh em biker hơn nữa.

otosaigon-DSCF1214.jpg


Hiện tại dòng lốp Continental ContiScoot gắn được cho cả Honda SH và Piaggio Vespa. Ngoài ra, Continental ContiScoot còn có thêm 2 size vỏ là 110/70-12 (có giá bán từ 1,05 triệu đồng) và 120/70-12 (từ 1,25 triệu đồng).
 
Last edited by a moderator:
12/10/07
769
234
43
Sài Gòn
Hôm bữa đc diện kiến em nó và xin thử xe, đúng là xấu thật nhưng em nó mạnh nhất trong cách dòng xe MĐ của Vin. Bên ngoài coi xấu xấu vậy chứ bên trong xịn nha.
 
  • Like
Reactions: upbosino
Hạng B1
9/7/08
69
37
18
VietNam
www.thonhimshop.com
Xe của em đó. Bản thân không tin tưởng các dòng oto hiện tại của VinFast. Riêng dòng xe máy điện thì sau khi trải nghiệm con này là em chốt đơn. Chạy siêu thích, chở 4 người trong gia đình cực kỳ ổn.
Từ tốc độ đến độ đầm của xe. Vừa đổi bộ lốp này thấy êm, bám đường và cảm giác lái khác hơn hẳn.
Đây là chia sẻ từ người dùng chứ không phải quảng cáo nhé.
 
Hạng D
26/3/15
1.110
1.335
113
Xe của em đó. Bản thân không tin tưởng các dòng oto hiện tại của VinFast. Riêng dòng xe máy điện thì sau khi trải nghiệm con này là em chốt đơn. Chạy siêu thích, chở 4 người trong gia đình cực kỳ ổn.
Từ tốc độ đến độ đầm của xe. Vừa đổi bộ lốp này thấy êm, bám đường và cảm giác lái khác hơn hẳn.
Đây là chia sẻ từ người dùng chứ không phải quảng cáo nhé.
Chia sẻ với mod @OSKM chứ không phải là mod khác :) :) :)
 
  • Like
Reactions: peterquang