Hạng D
8/2/17
1.113
1.714
113
36
Sao phân khúc cao thì bán cho dân mẽo xài, còn dân vn thì bán phân khúc thấp kì vậy? Trong khi dân mẽo nghèo đói, vô gia cư, sưu cao thuế nặng, tiền ăn còn ko có thì tiền đâu mua xe?
Triển lãm ở VN thì không tham gia, toàn đem xe đi nước ngoài tham gia triển lãm, trong khi thị trường bán trong nước là chủ yếu. Nhìn con e34 độc quyền cho thị trường trong nước đúng là tội cho người Việt. Trong khi hàng Nhật, Hàn cái tốt nhất thì họ luôn ưu tiên cho thị trường trong nước.
 
Hạng B1
20/11/17
93
68
18
Triển lãm ở VN thì không tham gia, toàn đem xe đi nước ngoài tham gia triển lãm, trong khi thị trường bán trong nước là chủ yếu. Nhìn con e34 độc quyền cho thị trường trong nước đúng là tội cho người Việt. Trong khi hàng Nhật, Hàn cái tốt nhất thì họ luôn ưu tiên cho thị trường trong nước.
Tham gia tới mức này còn đòi hỏi gì nữa nhỉ? https://www.autofun.vn/tin-tuc/khac...u-kien-lai-thu-xe-vinfast-vf8-tai-tphcm-56571
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
31/3/12
338
1.934
94
Giá cao, thuê pin mắc lồi, dễ dàng bỏ rơi người tiêu dùng, vì lợi nhuận bất chấp. Chơi không được. Nhìn cũng thích nhưng mua thì không, vài năm nữa hén
a còn thiếu là cách hành xử với KH như mafia, kè thủ nữa.
Mà nói chung đồ hoặc dịch vụ của Vin thì cứ auto ban để khỏi rước rắc rối vào thân. Cũng chỉ là hàng nhập về lắp rắp mà cứ làm màu. Mấy hãng như Trường Hải, Thaco còn tồn tại lâu dài chứ tư duy ăn xổi của Vinh Phét thì cứ vài năm lùa gà ko được thì lại dẹp
 
  • Like
Reactions: Vu Viet Ha
Hạng B2
19/7/19
114
159
43
TP HCM
Lại kiểu PR quảng cáo để vay tiền thôi, như vineco làm mô hình xong bán, vinmart làm thị trường xong bán cho Masan, 1 số dự án vinhome bán cho Masteria, xe xăng thì ko sx. Người tiêu dùng VN muốn ủng hộ hàng Việt thì làm sao đây?
 
Hạng F
29/10/16
11.583
22.220
113
Pháp
1 - Giá lấp ráp ở VN, nhân công hoàn toàn rẽ hơn nước ngoài
2 - Thuế má, giấy tờ là trắng đen , không có dưới bàn, bao thơ, đút lót ..bôi trơn
3 - Sau kh ráp xong ở VN , vài chuyến tàu qua EU/Bắc Mỹ vẩn còn quá rẽ
4 - công ăn việv làm của người VN mất thay vì cho cụi mũi lõ và ít nhất cũng 2000$/tháng
5 - VF với các thương hiệu cả trăm năm mỹ âu thì đánh hay đo sức với chúng chăng?
6 - Hạ tầng từ vùng, từ miền từ quốc gia, có như US/Eu không hay là có chuyện thì phải đến trung tâm cả .... ngàn cây số
7 - Cạnh tranh giá tiền và thành phẩm .... tương đương hay thậm chí đắt hơn cả quốc gia sở tại
8 - Thời buổi cạnh tranh, lạm phát ....



Vậy tại sao VF nhất định chịu lỗ, và phải để và xây hạ tầng cơ sở ở nước ngoài vậy ??? và dĩ nhiên không phải VNĐ mà là $,€ .... nha ....

vậy €/$ từ đâu mới đầu tư, vì vnđ không có gí trị, do đó nguồn chãy ngoại tệ ra nước ngoài ..(chứ vnđ ra nưoóc ngoài cho nó đốt làm barbecue à) ...

Em nghĩ là chuyển ....tài sản hay tầu tán tài sản ra nước ngoài theo ...giấy tờ là luật lệ.. chứ buôn bán thì em chắc là thà lỗ chắc luôn ...lỗ ngoại tệ còn khai , chứ lỗ vnđ là húp ...nước ...cống...
 
Hạng D
25/10/07
1.316
6.168
113
Lúc nào các anh nghe từ: Vâu chơ, seo ộp nghĩ dưỡng là mua ngay dù đi nhớ.
 
Tập Lái
22/3/10
12
4
3
Quan trọng nhất trên xe điện là quãng đường di chuyển tối đa mỗi lần sạc thì ko thấy thông số :D
Ta phải vote cho anh em cái này. Tất cả các loại xe thuần điện cái quan trọng lại không công bố. Không nhẽ chỉ đi được 100km cho mỗi lần sạc sao không dám nói. Bó tay Việt Nam (đau lòng). Giống như xe xăng lại không dám công bố mức tiêu hao nhiên liệu trong những năm trước.