Nếu cháy do xăng, hôm bữa giờ công an đã tìm ra rồi..việc phân tích xăng đâu khó; chỉ đem mẫu chiếu vào là phát hiện ngay ( Lưu Huỳnh..).
Theo mình có hai cách,
Đi ít thì tháo bình điện, chay hơi khó chịu một chút, nhưng an toàn.
Đi nhiều hay có khả năng thì mua bảo hiểm 6 tháng là đủ.
Vụ này theo mình 2 tháng nữa là xong, hoặc công an tìm ra, hoặc họ không dám pha tạp xăng nữa.
Còn máy dầu hiện giờ cũng không an toàn đâu, Giả sử xăng dể cháy họ còn dám pha, thì dầu cũng không tha đâu.
Theo mình có hai cách,
Đi ít thì tháo bình điện, chay hơi khó chịu một chút, nhưng an toàn.
Đi nhiều hay có khả năng thì mua bảo hiểm 6 tháng là đủ.
Vụ này theo mình 2 tháng nữa là xong, hoặc công an tìm ra, hoặc họ không dám pha tạp xăng nữa.
Còn máy dầu hiện giờ cũng không an toàn đâu, Giả sử xăng dể cháy họ còn dám pha, thì dầu cũng không tha đâu.
Last edited by a moderator:
Máy dầu không bị cháy nhưng dễ bị hư bec phun nếu đổ dầu dỏm, mà ở VN thì đa phần là dầu dỏm, nên Santafe máy dầu hay bị hiểu lầm là có bec phun không bền, thực tế là dầu dỏm làm hư bec phun, nếu hư bec dầu thì tốn tiền cũng không ít.
Bác cho em hỏi: Khi tháo bình acquy thì tháo cọc âm trước, còn khi, gắn bình acquy thì gắn cọc dương trước phải không bác?
Bác cho em hỏi: Khi tháo bình acquy thì tháo cọc âm trước, còn khi, gắn bình acquy thì gắn cọc dương trước phải không bác?
Chính xáctrantrongthivn nói:Máy dầu không bị cháy nhưng dễ bị hư bec phun nếu đổ dầu dỏm, mà ở VN thì đa phần là dầu dỏm, nên Santafe máy dầu hay bị hiểu lầm là có bec phun không bền, thực tế là dầu dỏm làm hư bec phun, nếu hư bec dầu thì tốn tiền cũng không ít.
Bác cho em hỏi: Khi tháo bình acquy thì tháo cọc âm trước, còn khi, gắn bình acquy thì gắn cọc dương trước phải không bác?
Theo hướng dẩn thì khi tháo aqui, cần tháo lúc máy nóng thì ít bị ảnh hưởng.
Công tắc loại này thì ngoài có bán sẳn khoảng 50k.
Xăng bị xì thì đến mức khá nhiều mới cháy được; nên trước khi chạy thì chỉ cần mở capo và đi một vòng "dánh hơi" thôi.
Nếu siêng nữa thì có thể lắp mạch nuôi riêng cho Ecu, chừng vài chục ngàn tiền công là tiện nghi thôi.
Công tắc loại này thì ngoài có bán sẳn khoảng 50k.
Xăng bị xì thì đến mức khá nhiều mới cháy được; nên trước khi chạy thì chỉ cần mở capo và đi một vòng "dánh hơi" thôi.
Nếu siêng nữa thì có thể lắp mạch nuôi riêng cho Ecu, chừng vài chục ngàn tiền công là tiện nghi thôi.