Hạng F
29/10/16
11.589
22.250
113
Pháp
Tôi chả công kích đâu!
Tôi đầy thực dụng. Nếu VF mà hợp lý thì Tôi, nếu mua EV, là mua ngay.
Và thật lòng Tôi vẫn mong VN có 1 hãng xe CL bán ở đây!
Mấy anh Renault cả trăm năm làm xe điện ào ào, mẩu mã đẹp, có trên trường đua Williams-Renault (F1) còn chưa vào được đất mỹ ..mặc dầu là trùm EU, chưa tính đến thương hiệu con Dacia) ...

Vậy bác Tủn biết tại sao Renault không vằo đưỡc bắc mỷ không nè :):):)

Còn nếu VF, thú thật là từ lúc Vinpol ra đời, em hết hứng, (lúc đầu hao hức lắm chứ, 2018 xem ở Versailles Paris) Và vuối cùng là hạ tầng cơ sở, ...khâu chăm sóc khách hàng, như em thí dụ
Xe nằm đường, tai nạn, cọ quẹt ...thậm chí bảo dường ...hiệu nào garage đó. bác dám trong thời kỳ bảo hành đi tứ tung, quán lề đường để ...bảo dưởng không ?
 
Hạng C
25/5/11
921
610
93
1- Khi vinfast xây nhà máy thì một bộ phận viết: : Làm thế nào được oto , chiếm đất là chính, phân lô
2- Khi vinfast sx ra xe Lux thì một bộ phận viết: Không giám đi vì sợ đang đi rơi bánh
3- Khi vinfast bảo xuất xe đi mỹ thì một bộ phận viết: Xuất thế nào được,Mỹ tiêu chuẩn cao lắm
4- Khi vinfast có 999 đã cập cảng Mỹ thì một bộ phận viết: Không được cấp phép bán xe ở Mỹ
5- Khi vinfast được cấp giấy được phép bán xe ở Mỹ thì một bộ phận viết: Giá VF8 cao lắm, ai mua
Và cuối cùng thì VINFAST họ vẫn làm được cái mà họ muốn
Nên các bác nên trật tự ngồi mà dương mắt xem họ làm thì hợp lý hơn :D:D:D:D
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng F
29/10/16
11.589
22.250
113
Pháp
1- Khi vinfast xây nhà máy thì một bộ phận viết: : Làm thế nào được oto , chiếm đất là chính, phân lô
2- Khi vinfast sx ra xe Lux thì một bộ phận viết: Không giám đi vì sợ đang đi rơi bánh
3- Khi vinfast bảo xuất xe đi mỹ thì một bộ phận viết: Xuất thế nào được,Mỹ tiêu chuẩn cao lắm
4- Khi vinfast có 999 đã cập cảng Mỹ thì một bộ phận viết: Không được cấp phép bán xe ở Mỹ
5- Khi vinfast được cấp giấy được phép bán xe ở Mỹ thì một bộ phận viết: Giá VF8 cao lắm, ai mua
Và cuối cùng thì VINFAST họ vẫn làm được cái mà họ muốn
Nên các bác nên trật tự ngồi mà dương mắt xem họ làm thì hợp lý hơn :D:D:D:D
Em hoàn toàn không nói đền ..5 lý trên mà em có viết mấy lần ...mà các bác theo VF cố ý nhé tránh


- Không có hạ tầng khi làm bảo dưởng xe , ... ngay cả châu âu có ..2 chổ bán xe ...nhưng không chổ nào sửa, bảo hành, bảo dưởng cả ... (Mục 6)
- Vinpol làm em chán (coi như supplément)

mặc dầu 5 cái positifs ....nhưng chỉ cần 1 négatif thì người tiêu dùng sẽ không chấp nhận đâu nhé bác ... Đó là cái khác về khách hàng phương tây ....
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.118
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
1 cái comment đầy những nhận định cá nhân và mang tính công kích trong này. Tôi cũng k tranh luận với anh nữa. Để xem Vinfast đi được đến đâu thì thời gian sẽ trả lời.
Nhận định thì phải xuất phát từ cá nhân, còn lặp lại lời người khác thì chỉ là con vẹt hoặc là DLV bò đỏ
Hơn nữa anh nhầm lẫn to khi cho rằng những người ủng hộ cho rằng mua xe Vin là yêu nước. Mua cái gì thì tùy vào túi tiền và nhu cầu của từng người. Cũng chẳng ai bắt được là phải mua Vinfast mới là yêu nước. Nhưng anh thử nghĩ lại xem có thật sự anh mong muốn VN giàu mạnh và có những tập đoàn quốc tế thành công hay không. Hay anh chỉ mong muốn VN mãi nghèo đói và cái ốc vít không làm được.
Tập đoàn làm ăn đàng hoàng thì hoang nghênh, còn cái thể loại cướp đất giá rẻ xong thổi giá trên trời, úp bô lùa gà, tố khách hàng ra công an, phù phép hàng không rõ nguồn gốc rồi gắn mác "Ma dê in Vi Na", xua dư luận viên chụp mũ bất cứ ai chê sản phẩm thì xin kiếu. Tôi sẽ rất hả hê nếu công ty xe Singapore thất bại hoặc ông chủ bị đưa vô hộp
 
Gum confirmed
Hạng C
20/3/15
572
2.953
93
Vin start up xe điện với sự quyết tâm, làm bài bản tới giờ thật đáng khâm phục - cái này là nói thật lòng.
Công ty mới start up thì Sp có thể bị lỗi cho nên Vin phải xây dựng hệ thống service thật mạnh để xử lý nhanh cho khách hàng.

Còn vụ Vin-bô-lích thì không thể chấp nhận được

p/s: còn tồn tại được hay không thì thời gian sẽ trả lời
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.589
22.250
113
Pháp
Vin start up xe điện với sự quyết tâm, làm bài bản tới giờ thật đáng khâm phục - cái này là nói thật lòng.
Công ty mới start up thì Sp có thể bị lỗi cho nên Vin phải xây dựng hệ thống service thật mạnh để xử lý nhanh cho khách hàng.

Còn vụ Vin-bô-lích thì không thể chấp nhận được

p/s: còn tồn tại được hay không thì thời gian sẽ trả lời
Bác vào đúng ý của em rồi
Coi như Vinpol thì tính sau ....còn vấn đề services thì thế nào ? không chắc là hợp doanh với một hãng xe nào đó làm cho mình ? Nhất là các hãng có tiếng tăm. Trừ khi ký hợp đồng và trã tiền cho chúng ...Và dĩ nhiên kỹ thuật viêm ,là người bản địa chứ không phải là người VN, mà tiền lương thì ôi thôi, không thể trã như ở VN được .. các bác nên để ý điều đó.

Về services bác có biết EU thế nào không , chưa nói đến đất US, CAN ... còn kinh khủng nửa ...

Tóm lại, garage VF ở đâu ? khi người tiêu dùng cần đến ...về kỹ thuật ?
 
Hạng D
25/3/16
1.046
1.012
113
1- Khi vinfast xây nhà máy thì một bộ phận viết: : Làm thế nào được oto , chiếm đất là chính, phân lô
2- Khi vinfast sx ra xe Lux thì một bộ phận viết: Không giám đi vì sợ đang đi rơi bánh
3- Khi vinfast bảo xuất xe đi mỹ thì một bộ phận viết: Xuất thế nào được,Mỹ tiêu chuẩn cao lắm
4- Khi vinfast có 999 đã cập cảng Mỹ thì một bộ phận viết: Không được cấp phép bán xe ở Mỹ
5- Khi vinfast được cấp giấy được phép bán xe ở Mỹ thì một bộ phận viết: Giá VF8 cao lắm, ai mua
Và cuối cùng thì VINFAST họ vẫn làm được cái mà họ muốn
Nên các bác nên trật tự ngồi mà dương mắt xem họ làm thì hợp lý hơn :D:D:D:D
đồng ý! có câu: "... , đoàn người cứ đi" :D :D :D
 
  • Like
Reactions: B.Water
Hạng D
6/12/14
1.340
1.303
113
Bác vào đúng ý của em rồi
Coi như Vinpol thì tính sau ....còn vấn đề services thì thế nào ? không chắc là hợp doanh với một hãng xe nào đó làm cho mình ? Nhất là các hãng có tiếng tăm. Trừ khi ký hợp đồng và trã tiền cho chúng ...Và dĩ nhiên kỹ thuật viêm ,là người bản địa chứ không phải là người VN, mà tiền lương thì ôi thôi, không thể trã như ở VN được .. các bác nên để ý điều đó.

Về services bác có biết EU thế nào không , chưa nói đến đất US, CAN ... còn kinh khủng nửa ...

Tóm lại, garage VF ở đâu ? khi người tiêu dùng cần đến ...về kỹ thuật ?
Hình như bạn đang ở Mỹ? tôi ở Việt Nam nên không thể trả lời các câu hỏi của bạn nhưng có thể giúp bạn: vui lòng đến các đại lý Vinfast (đương nhiên ở Mỹ) để hỏi.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.589
22.250
113
Pháp
Hình như bạn đang ở Mỹ? tôi ở Việt Nam nên không thể trả lời các câu hỏi của bạn nhưng có thể giúp bạn: vui lòng đến các đại lý Vinfast (đương nhiên ở Mỹ) để hỏi.
Dạ có hỏi rồi, tạm lúc nầy là chỉ bán, còn bảo hành , sửa chửa trong giai đoạn đầu thì phải đem lại ... nới bán, tức là ở Mỹ phải dem đến Cali, ở Pháp đem đến Paris và ở Đức đel đến Koln

Nếu như trong trường hợp mua xe đi chơi ở Miami hư xe ở đó thì chịu khó kéo xe về ...Cali
Hư ở Barcelone thì kéo xe về Paris
Lở hư ở Vienne thì chịu khó đem vê Koln ....
Chứ hiện giờ chưa có garage nào tương ứng để làm dịch vụ ....:(:(:(
 
  • Like
Reactions: henry.saigon
Hạng B2
30/5/20
473
587
93
Hà Nội
requatroi.com
Ở VN giờ lạ lắm, cứ nói khác đám đông thì auto thành 3 sọc, rận chủ, 3 que, nail tộc, mà những thành phần chụp mũ người khác là ai ? Hầu hết là những người có kiến thức ít, không tranh luận được, thôi thì chụp cái mũ lên cho nhanh :D , cứ vênh váo tưởng hay nhưng người khác cười thầm trong bụng, coi là mấy con bò :D . Quay trở lại việc anh Vin xuất được 999 chiếc xe sang bên Mẽo, thứ 1 đây là doanh nghiệp của Singapore chứ không phải VN, chả có gì phải "tự sướng" như "lên đồng" với tin này cả. Nếu anh xuất có lãi, làm ăn được thì ấm vào thân anh, nếu 3 bữa nửa tháng anh dẹp thì cũng kệ mọe anh, tôi chỉ quan tâm là những ưu đãi của chính phủ dành cho doanh nghiệp nước ngoài mà cụ thể là anh Vin được hưởng lợi sẽ như thế nào ? Anh được nhà nước ưu đãi thì anh phải làm cái gì để xứng đáng với những ưu đãi đó chứ. Tôi cần anh cho cái lộ trình, bao nhiêu năm thì anh sẽ tự sản xuất được động cơ, bao nhiêu năm thì anh nội địa hóa được trên 90% sản phẩm ? . Tôi thấy ngày xưa chính phủ Hàn Quốc o bế các hãng lớn như Hyundai, Kia... thì họ cũng phải đòi lộ trình bao lâu thì anh nội địa được cái động cơ, anh phải hiểu khi mà quốc gia dồn lực cho anh, thì nhiều người khác phải bị thiệt thòi, các anh hãy rõ ràng cái này trước khi hô hào "tự sướng". Tôi là người miền Bắc, sinh ra và lớn lên ở HN, hiện điều hành doanh nghiệp ở HN, có đóng thuế có chính phủ, nên đừng ai chụp mũ tôi là 3 sọc, nail tộc, thành phần bất mãn :)) . Tôi chỉ đang hỏi đứng trên góc nhìn của 1 doanh nhân. Thanks