Tập Lái
3/8/18
3
0
1
34
Chào các anh chị trên diễn đàn.

Em đang ở nước ngoài em có chiếc 2015 C300 mã W205 trang bị đầu Audio 20 có Map và Loa Burmester.

Loa Burm với em là nghe quá hay vì em tai trâu, lúc em mới mua xe cảm nhận vậy. Sau khi em chạy xe duoc 20K mile em vào hãng bão hành thay nhớt thì tụi hãng nói là xe em cần cận nhật phần mềm mới cho cái Audio 20 gì đó để cải thiện âm thanh ( tụi nó nói khách hàng phản hồi loa xe hay bị ù ra rè nên hãng ra frimware mới ). Em thì hí hửng tưởng đâu mọi thứ trơn tru.

Em đem xe về nghe thì thấy tiếng Bass từ 2 loa Front Bass trước xe bị chặt đi rất nhiều, Bass rất nông và thiếu lực hơn rất nhiều làm em thực sự thất vọng. Tiếng Bass và tổng thể âm thanh nghe thua xe Camry cũ của em. Anh suy nghĩ vầy không biết tụi nó có can thiệp phần mềm làm loa nghe bớt tiếng Bass để không bị rè hay ko.

Em bực quá gọi hỏi hãng có hạ xuống bản cũ của em thì tụi nó nói KHÔNG !!

Anh em cho em hỏi có cách nào làm cho Audio 20 trở về ban đầy như lúc mua xe mới ko. Vì dàn loa Burmester lúc đầu trước khi tụi nó cập nhật phần mềm nghe rất hay và Bass sâu. Giờ nghe nhạc lâu là ngực em đau đau cứ như ngồi tron tù vậy.

Hay em nên update lên Comand DVD mà ngại tốn quá. Nếu em mua và tự gắn thì không biết có làm việc trơn tru như ghim vào là xài hay không

Cám ơn anh em hội Mer nhiều