Hạng D
9/2/18
3.362
4.929
113
41
Bà Rịa Vũng Tàu
Quan trọng phải chia việc cho 2 cái chân làm gì! Thường thì chỉ dùng chân phải là nhiều, khi nhả ga thì luôn bên thắng! Lúc mới tập anh nào cũng bị thầy chửi nhiều về cái chân.
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.287
113
35
À, nhắc mới kể! Cái thg Ông nội Hoàng Yên gì đó cách đây mấy năm đã xôm tụ trên Youtube rồi... Mẹ, cả nhà con Vợ coi khen lấy khen để... Mình chỉ nói " Nghe là có mùi lừa đảo, Nó chữa bệnh như Thánh thế thì y học thế giới mấy trăm năm vứt à, BV BS vứt à!" ...Vậy mà bị chửi! Giờ khui ra Mình nhắc lại cả đám im thin thít...
nhớ dai chá cha,,,
 
  • Haha
Reactions: PMH82 and cnguyen55
Hạng D
8/10/11
3.064
5.843
133
Quy trình khám của bv là vậy á bác,, họ ko trực tiếp nhưng họ nhìn gián tiếp là biết dc có bệnh hay ko,, thật thần kỳ
Thằng bạn mình nó không bị cận nhưng bị mù màu bác sĩ bữa đó cho coi hình hỏi số mấy nó không trả lời được, thế là nó phải luồn cuối đễ được duyệt hồ sơ học bằng B2.
Lỗi các vụ tai nạn "xe điên" là do đạp nhầm chân ga?
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.499
21.746
113
Pháp
Thằng bạn mình nó không bị cận nhưng bị mù màu bác sĩ bữa đó cho coi hình hỏi số mấy nó không trả lời được, thế là nó phải luồn cuối đễ được duyệt hồ sơ học bằng B2.
View attachment 2463034
Và đây là một trong hàng ngàn nguyên nhân dẩn đến tai nạn do mù màu .... vậy có nên không ? do mua bằng lái do mua kiểm tra sức khoẻ ... khi phạt thì chi chui, thế là xong

Vậy không nên cổ vũ cho
- có ý định vi phạm (ý)
- Cố tình vi phạm (thân)
- Và vi phạm (khẩu)

Em áp dụng thân ý khẩu vào ...xã hội một tí nha (mặc dầu em kh phải phật giáo) .... chỉ cà khịa chơi thôi mong các bác tha thứ ....
 
  • Like
Reactions: Liêu Phụng
Hạng F
3/10/15
9.733
11.965
113
Thì ai lúc tập lái thì MT, sau đó qua AT sẽ thấy lọng cọng ngay vì chân trái kh biết làm gì, và rất dể dính chấu .... Nhưng ngồi kiểu nước lụt chừng 1 ngày là quen xe AT thôi.
Ngoài MT,AT còn có sơ mi (kiểu citroen Ami6/8) nhưng sơ mi giờ thì hết rồi nó ra Robotic
Có điều khi quen AT rồi trở lại MT sẽ .... đổi số như ngựa vậy, không êm .

Còn xe điên là hoàn toàn không có, chỉ có người cầm lái mà thôi . điều nầy chắc chắn hết 99,99%
Ngàn vạn đồng ý với bác.
Con người nhân chi sơ tính bản hèn nên chả bao giờ dám nhận ngu nhận lỗi, còn vỗ ngực bố đây thần y, con thần y thì dám.
Mỗi lần đọc báo vụ xe cộ nào đó là thấy thằng xe công mồm nói câu đầu tiên “mất thắng” còn thằng xe con mồm câu đầu tiên là “nhầm chân ga”.
Phụ huynh em đi làm án mấy mươi năm quá rành mấy cái đó, nói thẳng: tất cả bọn nó là phóng cho cố mạng mà hại người xung quanh chứ chả có bí ẩn gì mà phải đi khám nghiệm nhiều, chẳng qua nói trên báo cho đúng thủ tục là luôn phải khám nghiệm thôi. Chuyện hèn hạ không nhận lỗi của chúng nó là đã dẫn đến một loạt thủ tục rườm rà, rồi trì trệ vụ việc, trong khi người nhà thì chăm nom trong viện hoặc đốt nhang đầy nước mắt ngày qua ngày đến giỗ vài năm chưa xong, tiền bạc đội nón ra đi.
Ôi, lỗi toàn 99,99% của cái xe, trong khi ngày mua xe nhận hoa bọn bây phơi phới khen chiếc xe bao lời hay ý đẹp!
 
  • Like
Reactions: Phuonghaus and Osin
Hạng F
3/10/15
9.733
11.965
113
Bọn nó đúng khốn nạn! Ko phải chuyện lừa đảo hay gian manh mà là Chúng lừa toàn Người nghèo, rất nghèo và bệnh tật ko biết bấu víu vào ai.
Thà đi cướp NH nhân cách còn hơn xa bọn bất lương thần y đểu!
Nhà em đã từng bị đây, không nằm trường hợp rất nghèo nhưng “bệnh tật vô phương không biết bấu víu vào ai sau khi bọn bệnh viện bòn tiền xong ruồng rẫy”, rồi đi gặp một thần y để nó ban cho hy vọng cuối cùng.
Ôi nản cái cuộc đời
 
Hạng C
19/4/19
594
540
96
40
Cái tụi kỹ sư oto toàn ngồi ăn cho cố vô rồi nghĩ ra những cái gì đâu không, có mỗi vụ nhầm chân ga mà bao năm nay không giải quyết được.
Quên, còn vụ mở cửa bất ngờ cũng éo giải quyết được.