Lời cảm ơn của em xin gửi đến tập thể Đại lý ford cao thắng, cv dịch vụ, đặc biệt cv bán hàng chú Khánh Dư, đã nhiệt tình chu đáo với khách hàng cũ như em, chuyện là thế này, tháng 5/2011 em có mua 1 chiếc Mon 2.3 cho bà cả nhà em đi làm và kết hợp chở F1 đi học sau thời gian dài "phục vụ" Bà cả và F1 thì cái điều khiển hết pin em phân vân chưa biết thay ở đâu chơt nhớ đến cv tư vấn bán hàng cho em là chú Khánh Dư em gọi điện nhờ tư vấn khi nghe em trình bầy không do dự cv khánh Dư vui vẻ nhận lời và đã sang c/quan bà cả em lấy đ/khiển đi thay pin dùm( CQ bà cả em gần ford Cao Thắng), mọi việc chỉ dừng ở đây thì em cũng đã mãn nguyện lắm rồi, nhưng do có trách nhiệm với khách hàng ko thông thạo về xe như bọn em chú Khánh Dư đã sang tận chỗ để xe của bà cả nhà em bên Học Viện HCQG thử thì Đ/K ko hoạt động mà phải cài đặt lại vậy là phải mang xe về Đại lý, trên đường chạy xe về ford Cao Thắng Khánh Dư còn phát hiện ra một số vấn đề nhỏ như sau: Xe chạy ko ngọt ngào như vốn có của Mon, tiếng máy lớn hơn bình thường cả 2 cái này nhà em ko ai phát hiện ra "có lẽ do xe chỉ đi từ nhà em ở Q6 đến 411 Điện Biên Phủ Q3 với lại chỉ có mình bà cả em sử dụng Phụ nữ mà, cứ chạy đến khi nào xe ko chạy dc nữa thì thôi

" vậy là các bác bên ford đưa vào xưởng kiểm tra phát hiện ra cao su chân máy có hiện tượng
chuẩn bị xuống cấp vấn đề thứ nhất đã tìm được nguyên nhân vấn đề thứ 2 xe chạy ko ngọt ngào thì tìm ra ngay lý do là toàn đi trong phố do vậy phải cho Mon ra cao tốc "học lại cách đi đứng theo phong cách chân dài"khi được thông báo em nghĩ là phải chờ đợi lâu và tốn 1 khoản kha khá vào đó, sau 2 ngày từ khi khám bệnh em nhận được thông báo mang xe lên thay cao su và cân chỉnh lại xe sau 1 ngày vào xưởng bà cả em nhận lại xe tại gara và khi trao lại chìa khóa xe với lời nhắn (nhờ anh, chị chạy thử xe xem có hài lòng ko) vì từ khi mang xe đi k/tra đến khi nhận lại xe hoàn toàn ford cao Thắng làm hộ hết ạ cái quan trọng sau này em biết khi hỏi thanh toán thì được Khánh Dư trả lời là xe anh sắp hết bảo hành do vậy đai lý muốn kiểm tra kỹ để khách hàng yên tâm sử dụng và tránh thiệt hại tài chính cho khách vậy là
tiền cũng ko mất... hì hì còn 2 ngày chờ đợi là do phải xin ý kiến của hãng để chuyển phụ tùng vào thay. Em chia sẻ trên này để mọi người cùng cảm nhận và chung niêm vui với em về phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của Saigon ford đối với khách hàng, em quên chưa nói về chất lượng nhỉ có lẽ chỉ 1 từ thôi "
TUYỆT". Văn em không được hay mong các bác thông cảm nhé. Một lần nữa em xin cảm ơn Ford Cao Thắng, cảm ơn Khánh Dư rất nhiều.