Hạng B1
19/9/19
68
395
53
44
Chỉ một đoạn đường ngắn chưa đầy 100m trên QL1, quận Bình Tân, TP HCM công nhân vệ sinh đường đã thu gom cả kí đinh, là loại đinh hình thoi. Được biết các mặt đinh này nằm cả ở làn đường xe máy và xe ô tô. Chủ yếu đinh được rải từ đoạn cầu vượt tỉnh lộ 10B về cầu vượt tỉnh lộ 10. Được biết đinh tặc hoạt động mạnh trở lại là do phần lớn người lao động TP HCM đổ xô trở về các tỉnh.

Những ngày này, lao động ở TP HCM và các tỉnh phía nam gặp khó khăn, nhiều người đã lên đường đi xe máy, ô tô về quê tránh dịch. Nhiều hành động đẹp của bà con nhằm trợ giúp người dân về quê đi đường xa như phát lương thực, nước uống,... nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít người lợi dụng những lúc như thế này để trục lợi cho bản thân.

Lợi dụng lúc người dân về quê tránh dịch, "đinh tặc" lại hoành hành


Đọc tin tức mà thấy sao con người với nhau lại làm mấy trò bẩn này. Nhiều người họ bảo hết cả tiền mua gạo, không thể cầm cự nổi mới chấp nhận chạy xe vượt hàng trăm hàng ngàn cây số để về quê, thế mà vẫn có những người sẵn sàng rải đinh trên đường nhằm kiếm thêm trong những lúc như này.

Phải biết khi họ chấp nhận vượt hàng trăm cây số để về quê bằng xe máy hay kể cả ô tô có nghĩa là họ đã chấp nhận đủ mọi nguy hiểm dọc đường, vì hoàn cảnh khó khăn, không thể trang trải thêm nên bắt buộc phải làm như vậy. Nếu đã không giúp đỡ được thì thôi tại sao lại có thể hành động như thế?

Đinh tặc bao năm vẫn là nổi ám ảnh của mọi người dân đi đường, đặc biệt là đường xa, mà sao thấy hết năm nay đến năm khác vẫn không thuyên giảm. Đặc biệt, đinh tặc luôn hoạt động ở những quốc lộ, con đường lớn lượng xe lưu thông nhiều, phải biết khi đinh được rải xuống đường như thế thì đã có bao nhiêu xe chịu trận rồi mà tình trạng này không hề thuyên giảm, hay do cơ quan chức năng không thấy?

Những đinh tặc bị bắt thì chủ yếu phạt hành chính xong về nên gần như họ chả biết sợ? Trong khi cán đinh gây rủi ro té xe và thương vong rất cao. Đặc biệt hành vi này phải gọi là "gây mất nhân tính" cực kì cao, vì một vài đồng lợi nhuận mà chấp nhận gây rủi ro cho người khác. Mong rằng pháp luật và công an nên mạnh tay xử phạt những "đinh tặc" này để người dân đi đường tự thấy an tâm hơn khi lưu thông.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/8/20
717
6.043
93
40
Phải áp dụng luật mới thôi: Em nào rải đinh bị phát hiện được thì đem đám đinh đó ghim ngược vào đít em nó. Áp dụng luật này thử 3 tháng xem kết quả ra sao :eek::eek:
 
Hạng F
29/10/16
11.499
21.746
113
Pháp
Đúng là ăn theo, ăn ké, và biết lợi dụng mùa dịch.
Không biết giấy xét nghiệp âm tính rồi PCR cũng phải mua trong lúc chưa chích không các bác ?
 
  • Like
Reactions: Tuandta and Perenco
Hạng C
18/8/20
717
6.043
93
40
Đúng là ăn theo, ăn ké, và biết lợi dụng mùa dịch.
Không biết giấy xét nghiệp âm tính rồi PCR cũng phải mua trong lúc chưa chích không các bác ?
Cái này chắc không có đâu bác, làm cái khác thì cần phải mua giấy xét nghiệm chứ chích ngừa mà thu tiền xét nghiệm nữa thì dân nó chửi cho tan nát. :D Ăn hôi cũng vừa phải thôi :D :D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
3/2/20
705
818
93
Bọn ác nhân, tâm quá ác, kiếp sau đầu thai thành thú, trả thịt lại cho chúng sanh
 
Hạng B2
9/3/21
223
137
43
Cạn lời với những kẻ tham lam, tàn ác đi rải đinh. Kiếm tiền trên nỗi khổ của người khác,
 
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Phải áp dụng luật mới thôi: Em nào rải đinh bị phát hiện được thì đem đám đinh đó ghim ngược vào đít em nó. Áp dụng luật này thử 3 tháng xem kết quả ra sao :eek::eek:
Bắt được thì thu bao đinh tự chế của tụi nó rồi trộn với mạt tiện, mạt gỗ, vụn đinh tán. Không cho mang bao tay rồi bắt ngồi lựa ra từng món riêng. Lựa xong trộn lại rồi bắt lựa nữa.