Hạng B1
1/9/19
52
17
8
51
Giật cục, máy ì, công suất yếu, tay lái nặng... là đặc sản của TOY mà
 
Hạng C
22/2/12
891
545
93
Đề nổ máy , chuyển cần số về N , không bật máy lạnh mà máy vẫn nổ ổn định vòng tua máy không thay đổi, sau đó nhịp ga nhìn đồng hồ tua máy và nghe tiếng máy vẫn lên xuống theo chân ga là ok bước 1. Bước 2 bật máy lạnh vòng tua máy sẽ tăng lên loanh quanh 1000 vòng và ổn định là ok bước 2. Bước 3 là nhịp ga mà vòng tua vẫn lên đều và tiếng máy lên xuống theo chân ga là ok, nếu làm 3 bước như trên mà tiếng máy phản ứng không đều theo chân ga là mang vô hãng kiểm tra hệ thống cung cấp nhiên liệu, điện, gió. Hộp số nó chỉ có vấn đề khi vô số và chạy.
 
Hạng B2
26/12/15
134
98
38
cái vấn nạn này công nhận khó bắt bệnh và xử lý, xe em (camry 2.2 2001 số sàn) cũng bị, đã tự mua đồ về đo áp lực bơm xăng và áp lực buồng đốt, đều nằm trong dải cho phép mà giờ đi trong phố lúc dừng và bắt đầu di chuyển... mà bật điều hòa thì nó cứ rung rần rần cả vô lăng, ca bin, độ vọt lại hơi kém nữa.Rất khó chịu (tắt điều hòa thì ngon)
Em đã thay thế các kiểu (bugi, lọc gió, chân máy, dây cao áp, vệ sinh họng hút, lọc xăng.......)và hỏi han khắp nơi nhưng chưa có pháp đồ để giảm được bệnh.
Chắc tại bệnh xe cũ nó thế.
 
Hạng F
28/8/19
6.676
11.357
113
Palm Beach, Florida, US
Bạn phải nhận ra rõ tính Logic của nó. ML nó không liên quan gì tới hộp số và Cs thực của máy cả. Chúng có chung nhau đều sd Điện của xe. Bật ML mà xe yếu thì xem bộ Generator, tiện xem luôn Charger, Bộ đánh lửa cao áp cho Bugi. Giật cục, giảm hẳn cs khi xe đang chạy mà bật ML chứng tỏ 1 trong các máy (I4 hay V6, 4 hay 6 pitton) chết hoặc giảm cs nén sinh công, bugi ok thì là do không đủ cao áp đánh lửa hoặc phun xăng không đủ. Túm lại là xem ht Điện!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ChuongTV
Hạng D
21/3/08
4.829
4.312
113
hcm
2007 Camry mà không nghe bác chủ nói gì về kết quả khi test Techstream thế nào!
 
Tập Lái
18/2/12
13
2
0
2007 Camry mà không nghe bác chủ nói gì về kết quả khi test Techstream thế nào!
Hôm bữa e mang vào toy
2007 Camry mà không nghe bác chủ nói gì về kết quả khi test Techstream thế nào!
[/QUOTôm Hôm bữa e có mang vào hãng toy rồi, nó kiểm tra xong phán xe ko bị gì cả chỉ vì nó cũ nên thế. Chắc mai lại gửi e nó vào hãng toy lần nữa xem sao, cảm ơn bác!
 
Tập Lái
18/2/12
13
2
0
Hôm bữa e mang vào toy
Bạn phải nhận ra rõ tính Logic của nó. ML nó không liên quan gì tới hộp số và Cs thực của máy cả. Chúng có chung nhau đều sd Điện của xe. Bật ML mà xe yếu thì xem bộ Generator, tiện xem luôn Charger, Bộ đánh lửa cao áp cho Bugi. Giật cục, giảm hẳn cs khi xe đang chạy mà bật ML chứng tỏ 1 trong các máy (I4 hay V6, 4 hay 6 pitton) chết hoặc giảm cs nén sinh công, bugi ok thì là do không đủ cao áp đánh lửa hoặc phun xăng không đủ. Túm lại là xem ht Điện!
E mới mang ra gara ngoài để kiểm tra, thợ phán bị hộp số thế là e đi về ngay và luôn. Mai e đưa e nó vào hãng. Cảm ơn tất cả các bác!
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng F
29/10/16
11.568
22.060
113
Pháp
Trước nhất, khi khám bệnh cũng như người thì
1 - Bao nhiêu cây số (không cần năm tuổi)
2 - Bạn đã làm gì trên xe (tức là thay những gì) trừ những phần bắt buộc như nhớt, thắng, bánh xe ... là đại tu những gì

Thân!
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Bật máy lạnh mà rung, khi tắt máy lạnh thì êm thì phải kiểm tra lại block lạnh, xem nó có còn được trơn tru không, khả năng rất cao là bạc đạn đã lên đường cộng với một số thứ không còn hoàn hảo.
Lên 80 mà máy ỳ ra thì nhiều lý do, nhất là xe không chuyển số được thì lại còn nhiêu khê phải thăm khám mới kê toa được. Bác thử check lại những thứ như sau:
  1. Hộp số, bộ điều khiển hộp số, dầu hộp số
  2. Coi chừng một mobin nào đó đã bị yếu hoặc bugi nào đó đã bị yếu, khi lên tua cao áp lớn thì lửa không đảm bảo, dẫn đến misfire, bỏ máy.
  3. Xem lại bơm xăng và đường ống dẫn xăng rất có thể bơm yếu đã là cho xăng bơm không đủ, không đủ công suất để kéo máy dẫn đến ỳ xe như nêu trên. hoặc đường ống dẫn xăng lâu ngày bị tắc ở đâu đó và nhiều khi là do lọc xăng bẩn quá cũng gây ngẹt xăng không bơm được.
 
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
cái vấn nạn này công nhận khó bắt bệnh và xử lý, xe em (camry 2.2 2001 số sàn) cũng bị, đã tự mua đồ về đo áp lực bơm xăng và áp lực buồng đốt, đều nằm trong dải cho phép mà giờ đi trong phố lúc dừng và bắt đầu di chuyển... mà bật điều hòa thì nó cứ rung rần rần cả vô lăng, ca bin, độ vọt lại hơi kém nữa.Rất khó chịu (tắt điều hòa thì ngon)
Em đã thay thế các kiểu (bugi, lọc gió, chân máy, dây cao áp, vệ sinh họng hút, lọc xăng.......)và hỏi han khắp nơi nhưng chưa có pháp đồ để giảm được bệnh.
Chắc tại bệnh xe cũ nó thế.
tháo cái block lạnh ra, vệ sinh cơ khí và thay bạc đạn đi bác. sau đó kiểm tra xe bộ phận bù ga (em không chắc xe đời cũ có bộ phận này) có còn hoạt động hay không?
 
  • Like
Reactions: p950q