Hạng B2
3/7/20
275
894
93
40
Vẫn nên biết được số ODO thực của xe. Ví dụ gần 40k tua về 20k chủ sau cứ thế chạy không bảo dưỡng thay thế đúng những thứ cần làm của kì 40k là dễ tèo lắm.
Những xe đã cố tình tua thì làm gì còn sổ bảo dưỡng hãng mà check.
Nói không bận tâm ODO là không đúng. Bài này nên viết lại là “dù có bận tâm về ODO cũng sẽ bị chuyên gia mua bán xe cũ lừa nên thôi mua cũ thì cứ nhắm mắt mà mua “
Thật ra với mình thì xem lịch sử bảo dưỡng cũng chính là cách mình kiểm tra số ODO thực tế. Mỗi lần bảo dưỡng đều có ghi lại số ODO (vào sổ hoặc vào hệ thống của hãng) nên với những chiếc xe được bảo dưỡng đầy đủ thì việc tua ODO là gần như không thể.
Vì thế tiêu chí quan trọng nhất của mình khi mua xe cũ là yêu cầu chủ xe cũ phải cung cấp sổ bảo hành (hoặc rãnh thì vô hãng xem thông tin bảo dưỡng)
 
Lơ Xe
20/1/17
2.129
105.711
113
Sài Gòn
nkl.am
Bữa xem video có bác nào đăng tua odo chiếc attrage xong vào test hãng. Hãng chỉ kiểm tra được tình trạng xe tại thời điểm đó như thế nào chứ không thể biết chính xác số odo do xe đó bảo dưỡng ngoài, không bảo dưỡng hãng. Lời khuyên chân thành của bác đó là mua xe cũ thì test coi xe còn hoạt động tốt không chứ odo thì tham khảo thôi.
hehe ra hãng thấy bảo dưỡng 8 vạn mà odo 6 vạn thì vui nhỉ :D
 
  • Haha
Reactions: Lqanh
Hạng D
5/7/16
1.995
14.520
113
Sáng nay đi gagare bảo dưỡng, thấy con Morning kia chạy trên 250k mà đi vẫn ngon chán, gớm thật. :D :D
Ba cái xe Hèn xẻng chỉ đc có zị thôi :)))))
Hóng xe Nhục Vios taxi vô tranh luận.

Nói chứ e thấy xe đi bảo dưỡng đầy đủ thì cũng ngon mà
 
  • Like
Reactions: singapore12