đứng cao hơn so với mặt đất lâu ngày có bị ảnh hưởng tâm lý không các anh?! Em quan ngại qá..
nhóm ngọn cây hỏng coi gốc cây hỏng ra gì hết, có ngày mục gốc cây chết cả cái câyđứng cao hơn so với mặt đất lâu ngày có bị ảnh hưởng tâm lý không các anh?! Em quan ngại qá..
Vậy chắc mấy ông 3x này đag ở giai đoạn gần cuối.. vì cao tốc trung lương cao hơn mặt đất khá là cao kâkka..nhóm ngọn cây hỏng coi gốc cây hỏng ra gì hết, có ngày mục gốc cây chết cả cái cây
trước hay sao đều đúng theo luật , nhưng khỏi bị phiền do 3x chổ này lập thành luật riêng , khi đg lưu thông đoạn này bác đi qua chổ mũi tên rồi nhập , nhưng nhớ tốc độ tối thiểu nha bác !Tựu trung lại là mình chuyển làn trước mũi tên như hình bác chủ up là được các bác nhỉ. Vì em thấy chia làn bằng nét đứt thì mình chuyển làn thổi mái mà
Rồi thì đám 3x này lại đổi chiêu phạt chuyển làn (trễ) sau mũi tên như đám TSN thổi xe chuyển làn sau biển 411 trên đường Trường Sơn.trước hay sao đều đúng theo luật , nhưng khỏi bị phiền do 3x chổ này lập thành luật riêng , khi đg lưu thông đoạn này bác đi qua chổ mũi tên rồi nhập , nhưng nhớ tốc độ tối thiểu nha bác !
Vấn đề là phải chiến xxx phạt lỗi gì?,
Có quy định nào buộc phải chuyển làn trước (hoặc sau) mũi tên kẻ đường không?
Rối như tơ vòRồi thì đám 3x này lại đổi chiêu phạt chuyển làn (trễ) sau mũi tên như đám TSN thổi xe chuyển làn sau biển 411 trên đường Trường Sơn.
Vấn đề là phải chiến xxx phạt lỗi gì?,
Có quy định nào buộc phải chuyển làn trước (hoặc sau) mũi tên kẻ đường không?

Nói đúng ra là bắt láo, hoàn toàn không có lỗi này.Rối như tơ vòcó khi nào mấy ông 3x chơi áp dụng ko tuân thủ vạch kẻ đg bao gồm mũi tên , biển báo ... !