Hehe , thì bác đc ghi ý kiến vàk là vui quá rùi còn gìEm nhớ bb là có được ghi ý kiến em mới bị bắn tốc độ thằng xxx bảo em anh ghi " đúng dùm em " tại e bị bắn đúngrồi kí tên
Cái bb chỉ hợp lệ (đối với xxx) chỉ khi phần ý kiến người vi phạm đc ghi "Đúng lỗi" hoăc "Ko đồng ý ..." và có chữ chữ ký, hoặc nếu ko có chữ ký thì xxx phải chạy đi tìm 2 người làm chứng ký tên và ghi rõ địa chỉ, cmnd, ...(nói chung là rắc rối cho xxx).
Nên khi xxx bắt láo kiểu nào nó cũng ko dám lập bb đúng hiện trạng + cho mình ghi ý kiến vì nếu nó sai thì ói bánh mì ra cho cái bb đó.
Với em thì em làm tàu nhanh, cho xin cái bb ghi rõ lỗi, hiện trạng, vị trí ... tôi sẽ ký, khi đó nó BUỘC năn nỉ bác ghi vào phần ý kiến là "Đồng ý lỗi vi phạm"
Nên khi xxx bắt láo kiểu nào nó cũng ko dám lập bb đúng hiện trạng + cho mình ghi ý kiến vì nếu nó sai thì ói bánh mì ra cho cái bb đó.
Với em thì em làm tàu nhanh, cho xin cái bb ghi rõ lỗi, hiện trạng, vị trí ... tôi sẽ ký, khi đó nó BUỘC năn nỉ bác ghi vào phần ý kiến là "Đồng ý lỗi vi phạm"
Chỉ tổ mất thời gian cho cả hai bên. Đúng là xxx vì tiền nên chịu khó làm mất thời gian của người khác. Cứ đúng thì bắt, không đúng cũng bắt ==> bắt đại!!!
Xã hội còn khổ với các chú xxx dài dài. Hy vọng con cháu của các chú xxx ăn học đường hoàng hơn lớp cha chú để cho dân được nhờ.
Xã hội còn khổ với các chú xxx dài dài. Hy vọng con cháu của các chú xxx ăn học đường hoàng hơn lớp cha chú để cho dân được nhờ.
Xxx Thổi là đúng rồi, trên cầu có dốc tầm nhìn hạn chế nên cấm vượt
Các bác chú ý thằng này, theo tôi 90% nó là thằng Cờ Hó, cứ thấy Cm của nó thế nào cũng bênh XXX. Rõ ràng quy chuẩn VN đã giải thích vạch vàng nét đứt là như thế nào. và luật cũng qui định trong trường hợp nào được vượt (ở đây không phải cầu hẹp 1 làn, không phải đầu dốc, mà là trêu cầu) và luật GTĐB cũng nói rõ đường bộ gồm đường, cầu đường bộ, hầm đường bộ, và bến phà đường bộ. nên không có sự phân biệt trong định nghĩa về vượt cầu, đường hay hầm. Ngoại trừ trường hợp trước, cầu, hầm có qui định cấm vượt.
Các bác chú ý điểm này, luật cấm vượt ở đầu dốc (nơi có tầm nhìn hạn chế), xxx hay lập luận theo kiểu cầu là mặc nhiên có dốc, đây là một cách lập luận không chuẩn, cầu là cầu mà dốc là dốc, hai khái niệm này khác nhau. Đã là dốc thì phải có bb nguy hiểm (bb 219 và 220), còn cầu là cầu, không được hiểu cầu là dốc.
các bác chú ý cấm vượt tr6n cầu hay dốc cầu là trên cầu chỉ có 1 làn xe còn có từ 2 làn xe trển lên thì không cấm đc nhá. vì làn tôi tôi đi do xe đi làn bên cạnh đi chậm hơn tôi miễn sao ko vượt tốc độ quy địnhCác bác chú ý điểm này, luật cấm vượt ở đầu dốc (nơi có tầm nhìn hạn chế), xxx hay lập luận theo kiểu cầu là mặc nhiên có dốc, đây là một cách lập luận không chuẩn, cầu là cầu mà dốc là dốc, hai khái niệm này khác nhau. Đã là dốc thì phải có bb nguy hiểm (bb 219 và 220), còn cầu là cầu, không được hiểu cầu là dốc.
Cấm vượt ở "đầu dốc" thôi bác ợ, bởi vì đầu dốc xe khó tăng tốc để vượt qua, trên, giữa và cuối dốc ko cấm.Các bác chú ý điểm này, luật cấm vượt ở đầu dốc (nơi có tầm nhìn hạn chế), xxx hay lập luận theo kiểu cầu là mặc nhiên có dốc, đây là một cách lập luận không chuẩn, cầu là cầu mà dốc là dốc, hai khái niệm này khác nhau. Đã là dốc thì phải có bb nguy hiểm (bb 219 và 220), còn cầu là cầu, không được hiểu cầu là dốc.
5. Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đây:
c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;
Cấm vượt ở "đầu dốc" thôi bác ợ, bởi vì đầu dốc xe khó tăng tốc để vượt qua, trên, giữa và cuối dốc ko cấm.
5. Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đây:
c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;
Nếu giải thích theo kiểu bác, thì phần khó tăng tốc được gọi là "chân dốc", còn phần đầu dốc theo NGU Ý của em là vừa qua khỏi đỉnh dốc
Thực sự từ lúc cầu vượt Tân Vạn đc thông xe, e chưa đi lần nào . Không biết cầu vượt Tân Vạn cho xe ô tô đc chạy mấy làn xe , nếu 2 làn xe thì chiến tới , " em chuyển làn chứ đâu có vượt " . HeheNếu giải thích theo kiểu bác, thì phần khó tăng tốc được gọi là "chân dốc", còn phần đầu dốc theo NGU Ý của em là vừa qua khỏi đỉnh dốc.. Bỡi theo cách nghĩ mỗi người mà thường có tranh cải giữa lái xe và xxx. nhưng nếu xét lại thì... luật pháp được lập nên để bảo đảm an toàn cho người dân, và chế tài dùng để trấn áp những người cố tình vi phạm, có thể tự làm nguy hiểm cho bản thân, hoặc cho người khác. Vì thế trong mọi trường hợp của em, ko phải khoe, em cứ cố gắng tuân thủ pháp luật thôi, và tự ý thức trong việc điều khiển phương tiện để bảo đảm an toàn cho mình và mọi người nữa...