Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Lỗi xe Mazda CX5 2.5 2018

Hạng D
10/4/16
1.534
6.286
113
45
Vâng
Phiếu sửa chữa.
Thay món gì sẽ có liệt kê như bt. Chỉ khác là mục giá cả ghi 0 đồng nếu bảo hành. :)
Vâng, thanks bác.
Xe em lúc trước bị xì nhớt cái tăng đưa máy lạnh. Em cũng đc thay như vậy
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng C
23/4/11
596
5.038
93
Báo cáo các bác. Hôm nay em đã nhận xe sau 10 ngày để hãng. Xe thì chạy ổn. Nhưng thật sự em chưa hài lòng với dịch vụ của mazda cung cấp.
1. Khi vào kiểm tra hộp số em có yêu cầu làm bảo hiểm luôn. Vậy mà em vào thứ 4 tuần trước, tới thứ 5 tuần này mới báo giá bảo hiểm. Chiều thứ 5 đc duyệt giá mới đặt hàng. Thứ 6 có hàng lại thiếu 1 món nên hẹn lại em thứ 7 lấy.
2. Gọi báo em xin đổ 200k xăng để test xe. Em ok tuy lúc giao xe còn 1/4 bình. Vậy mà lúc trả xe thì cạn bình luôn. Em không nghĩ mấy bạn này chạy ra vũng tàu test xe.
3. Gần như không cập nhật gì cho em toàn đợi em gọi. Nếu thứ 5 em không gọi chắc vụ bảo hiểm trễ thêm mấy ngày nữa.
Em gửi các bác xem phần bảo hành.
Lỗi xe Mazda CX5 2.5 2018
hi vọng thaco cải thiện hơn nữa dịch vụ của mình
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng F
26/3/11
6.062
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Hiện tại xe em vẫn nằm tại Mazda Bình Tân. Sau 3 ngày ko tìm được nguyên nhân thì hôm thứ 7 họ báo em là đã gọi kỹ xư của nhà máy xuống. Chiều thứ 7 thì báo là sẽ bảo hành do lỗ hộp số. Vấn đề làm em không hài lòng là trong suốt quá trình bên mazda bình tân ko hề chủ động gọi em. Em luôn phải gọi để cập nhât tình hình. Kể cả khi tìm được nguyên nhân cùn chả gọi em, có hướng xử lý cũng không báo, em hỏi chốt lại khi nào xong thì chưa biết. Hẹn em thứ 2 vô check lịch mới báo lại được. Sáng mai em sẽ ghé để xem sao
Làm ăn tệ quá
 
Hạng F
26/3/11
6.062
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Báo cáo các bác. Hôm nay em đã nhận xe sau 10 ngày để hãng. Xe thì chạy ổn. Nhưng thật sự em chưa hài lòng với dịch vụ của mazda cung cấp.
1. Khi vào kiểm tra hộp số em có yêu cầu làm bảo hiểm luôn. Vậy mà em vào thứ 4 tuần trước, tới thứ 5 tuần này mới báo giá bảo hiểm. Chiều thứ 5 đc duyệt giá mới đặt hàng. Thứ 6 có hàng lại thiếu 1 món nên hẹn lại em thứ 7 lấy.
2. Gọi báo em xin đổ 200k xăng để test xe. Em ok tuy lúc giao xe còn 1/4 bình. Vậy mà lúc trả xe thì cạn bình luôn. Em không nghĩ mấy bạn này chạy ra vũng tàu test xe.
3. Gần như không cập nhật gì cho em toàn đợi em gọi. Nếu thứ 5 em không gọi chắc vụ bảo hiểm trễ thêm mấy ngày nữa.
Em gửi các bác xem phần bảo hành.
View attachment 1619194 hi vọng thaco cải thiện hơn nữa dịch vụ của mình
Vậy là bị bộ ly hợp, xe mới mà bị lỗi thì thật sự khó chịu;
Mazda dạo này đông quá nên đại lý không quan tâm khách hàng/?
 
Tập Lái
3/1/18
13
3
3
25
Bác chủ cập nhật thông tin mới giúp. Nhà em đang định chuyển qua gầm cao mà CRV mới đang lỗi xăng vô nhớt, Nis thì nhiều than phiền máy lạnh. Chả lẽ nghía qua Mít đặc
VẬy sao cụ ko ngó qua tucson nhỉ . Xe lành chả lỗi lầm gì :))
 
Hạng D
10/4/16
1.534
6.286
113
45
VẬy sao cụ ko ngó qua tucson nhỉ . Xe lành chả lỗi lầm gì :))
Còn vk em nó lại không thích. Gia đình em vẫn đi M3 cá zàng, nghiên cứu xe nào phù hợp. Nếu thuận lợi thì cuối năm triển khai
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng C
23/4/11
596
5.038
93
thật sự lúc đầu em cũng thích Ford everest. Nhưng ngại máy dầu chạy vào nhà hôi và cũng có nghe một số tin về lỗi hộp số. Nên chuyển qua cân nhắc Santa fe và CX5. Cuối cùng chọn CX5 vì ngoại thất đẹp, option nhiều và có những option em thích. Vậy mà cũng dính vụ lỗi hộp số.
Tình hình là sau khi được bảo hành thì mọi việc đã bình thường, xe chạy ngọt.
 
  • Like
Reactions: langthangvn33
Hạng D
10/4/16
1.534
6.286
113
45
Báo cáo các bác. Hôm nay em đã nhận xe sau 10 ngày để hãng. Xe thì chạy ổn. Nhưng thật sự em chưa hài lòng với dịch vụ của mazda cung cấp.
1. Khi vào kiểm tra hộp số em có yêu cầu làm bảo hiểm luôn. Vậy mà em vào thứ 4 tuần trước, tới thứ 5 tuần này mới báo giá bảo hiểm. Chiều thứ 5 đc duyệt giá mới đặt hàng. Thứ 6 có hàng lại thiếu 1 món nên hẹn lại em thứ 7 lấy.
2. Gọi báo em xin đổ 200k xăng để test xe. Em ok tuy lúc giao xe còn 1/4 bình. Vậy mà lúc trả xe thì cạn bình luôn. Em không nghĩ mấy bạn này chạy ra vũng tàu test xe.
3. Gần như không cập nhật gì cho em toàn đợi em gọi. Nếu thứ 5 em không gọi chắc vụ bảo hiểm trễ thêm mấy ngày nữa.
Em gửi các bác xem phần bảo hành.
View attachment 1619194 hi vọng thaco cải thiện hơn nữa dịch vụ của mình
Trường hợp của bác em nghĩ do quy trình chăm sóc khách hàng đại lý k tốt. Của em đi bảo hiểm tại Bình Dương. Nếu họ làm k kịp đều có ĐT Xin lỗi và hẹn ngày chính xác.
 
Hạng C
23/4/11
596
5.038
93
Trường hợp của bác em nghĩ do quy trình chăm sóc khách hàng đại lý k tốt. Của em đi bảo hiểm tại Bình Dương. Nếu họ làm k kịp đều có ĐT Xin lỗi và hẹn ngày chính xác.
Đúng rồi bác. Em chưa hài lòng phần dịch vụ của mazda thôi. Chứ xe lỗi thì thật ra hãng nào cũng có tỉ lệ. Mình không may trúng chiếc lỗi thôi.
 
  • Like
Reactions: LOG