Mí xe đó chạy lốp runflat, là lốp có thể chạy tiếp ở tốc độ thấp sau khi lủng nên họ đã cắt bớt lốp dự phòng để khỏi nặng xe.
ngoài ra lốp runflat sẽ an toàn hơn trong trường hợp xe chạy tốc độ cao mà bị lủng lốp, nhược điểm là mắc và chạy ko êm bằng lốp thường.
ngoài ra lốp runflat sẽ an toàn hơn trong trường hợp xe chạy tốc độ cao mà bị lủng lốp, nhược điểm là mắc và chạy ko êm bằng lốp thường.
Cám ơn Bác nhiều nhé.Mí xe đó chạy lốp runflat, là lốp có thể chạy tiếp ở tốc độ thấp sau khi lủng nên họ đã cắt bớt lốp dự phòng để khỏi nặng xe.
ngoài ra lốp runflat sẽ an toàn hơn trong trường hợp xe chạy tốc độ cao mà bị lủng lốp, nhược điểm là mắc và chạy ko êm bằng lốp thường.
ƯU ĐIỂM LÀ MÂM KHÔNG BỊ HƯnếu vẫn có thể chạy tiếp sau khi thủng... nhưng về đến nơi banh luôn cái vỏ... thì ƯU ĐIỂM nó nằm chổ nào vậy mấy anh? không lẽ thằng làm vỏ coi Wrong turn quá nhiều ???
Ưu điểm là pác vẫn có thể chạy thêm được vài chục Km sau khi nó bị lủng. Nhưng cái giá phải trả là rất đắt. lốp này thường được gắn cho xe nhà giàu. Ko muốn đụng chân đụng tay thay lốp.nếu vẫn có thể chạy tiếp sau khi thủng... nhưng về đến nơi banh luôn cái vỏ... thì ƯU ĐIỂM nó nằm chổ nào vậy mấy anh? không lẽ thằng làm vỏ coi Wrong turn quá nhiều ???