bà mịa xe e Spark có lẻ xe e bị thước lái nên xỉa qua bên tài , e ẩu kg kiểm tra thước lái, mà lại bơm cứng bánh bên tài cho cân bằng , đươc vài hôm có lẻ cán vật gì hay vỏ xe căn quá nên tét vỏ .Bà mịa hư luôn cái vỏ 14/
Nguy hiểm vậy bác. Thỉnh thoảng bác mang xe qua mình cân thước lái vs kiểm tra luôn chobà mịa xe e Spark có lẻ xe e bị thước lái nên xỉa qua bên tài , e ẩu kg kiểm tra thước lái, mà lại bơm cứng bánh bên tài cho cân bằng , đươc vài hôm có lẻ cán vật gì hay vỏ xe căn quá nên tét vỏ .Bà mịa hư luôn cái vỏ 14/
Bài viết rất hay nhưng mình có thể góp ý chút đc không. Thứ nhất là việc để lốp mới phía trước hay phía sau bác nên nêu rõ là tại sao( cần lời giải thích hợp lý để người nghe bị thuyết phục hoàn toàn) bác chỉ nêu cảnh báo từ mechelin VN. Tiếp theo là về áp suất lốp, bác đưa hình vô là quá chuẩn rồi, nêu luôn việc để áp quá cao hay quá thấp sẽ khiến lốp bị mòn như thế nào. Tiếp đến là căn chỉnh thước lái, thước lái ko chuẩn ảnh hưởng thế nào đến lốp xe, đưa hình dẫn chứng ra cho thuyết phục( lốp sẽ mòn như thế nào). Tiếp đến là đảo lốp, đảo lốp cũng cần chia ra cho 3 loại xe là xe FF, FR, 4WD, và giải thích tại sao. Cách đảo của bác cũng chuẩn nhìn tình trạng vân lốp và đảo vị trí hợp lý. Trong bài có rất nhiều kiến thức hay như nên thay 2 lốp, dùng khí n2 rất bổ ích. Nói chung là bài viết rất tuyệt
Cám ơn bác đã góp ý ạ! Về việc để lốp mới đằng trước hay đằng sau thì ko chỉ michelin mà tất cả các hãng đều khuyến cáo là nên thay lốp mới đằng sau, vì các hãng giải thích trong mọi trường hợp bánh sau mất kiểm soát đều nguy hiểm hơn, lúc nổ lốp xe thì vô lăng còn rất ít tác dụng, dễ gây ra tai nạn nguy hiểm. Hơn nữa trong điều kiện đường trơn trượt và ẩm ướt, xe dễ bị mất kiểm soát. Nhưng dù thay lốp vào trc hay vào sau thì sau một thời gian vẫn phải đảo lốp để tránh tình trạng lốp mòn ko đều.. Hi Hi, có gì thiếu sót mong bác nhắc nhở góp ý nhẹ nhàng nhiệt tình ạ. Cám ơn bác đã ủng hộ bài viết của mìnhBài viết rất hay nhưng mình có thể góp ý chút đc không. Thứ nhất là việc để lốp mới phía trước hay phía sau bác nên nêu rõ là tại sao( cần lời giải thích hợp lý để người nghe bị thuyết phục hoàn toàn) bác chỉ nêu cảnh báo từ mechelin VN. Tiếp theo là về áp suất lốp, bác đưa hình vô là quá chuẩn rồi, nêu luôn việc để áp quá cao hay quá thấp sẽ khiến lốp bị mòn như thế nào. Tiếp đến là căn chỉnh thước lái, thước lái ko chuẩn ảnh hưởng thế nào đến lốp xe, đưa hình dẫn chứng ra cho thuyết phục( lốp sẽ mòn như thế nào). Tiếp đến là đảo lốp, đảo lốp cũng cần chia ra cho 3 loại xe là xe FF, FR, 4WD, và giải thích tại sao. Cách đảo của bác cũng chuẩn nhìn tình trạng vân lốp và đảo vị trí hợp lý. Trong bài có rất nhiều kiến thức hay như nên thay 2 lốp, dùng khí n2 rất bổ ích. Nói chung là bài viết rất tuyệt