Chắc đắp vỏ ahh bác,, này cũng ko rành lắm chỉ biết là vỏ mòn họ còn làm dc màĐắp vỏ hay vá vỏ nhỉ? 2 cái đó khác nhau nha.
Kệ nó thôi hoặc mua mâm mới hoặc tìm chỗ nào đâm cho vỡ luôn gọi bảo hiểm. K thì lấy ít sơn matit dặm vá lại nhìn cho nó đỡ xấucho em hỏi 1 câu không liên quan lắm là cái mâm xe bị như vậy thì phải làm sao vậy?
Công nghệ đắp vỏ chỉ đắp dc phần gai bánh thôi. Chứ phần thành lốp này thì k biết người ta có cứu dc k. Bọn bridge stone hình như có cái này. Nó cạo hết phần gai lốp cũ dc 1 cái lốp trơn(gọi là bố lốp) xong dán một lớp gai lốp mới lên có độ dày như lốp mới. Còn phần thành lốp có dán dc k cũng k biết.Chắc đắp vỏ ahh bác,, này cũng ko rành lắm chỉ biết là vỏ mòn họ còn làm dc mà
Ko đc a! Cái ji lan can trực tiếp đến an toàn thì thay mới, đừng tiếc vài đồng mà phải ngồi nói câu “Giá Như”Khu vực này khá mỏng nhưng nhìn vẫn ok! Tốt nhất đưa xuống bánh sau, đừng bơm căng là được.
Quả này nếu 1 năm 12 tháng chỉ chạy lòng vòng nội thành thì thoải mái. Còn có ý định lên cao tốc thì nên thay1 chiếc lốp thôi mà pác. Tháy cả 1 quả mới đau ví. 1 quả thì rút ví đi bạn
Theo e biết thì khi xe lăn bánh thành lốp là vị trí chịu lực nhiều nhất(nén nhả liên tục) nên nếu thành lốp bị cắt sâu hoàn toàn có thể gây nổ. Ở VN k thịnh bơm khí ni tơ( dù bơm ni tơ cũng k hoàn toàn không khí k dãn nở). Dù e bơm ni tơ thì khi chạy đường dài áp suất vẫn tăng ~0.1 bar, so với không khí bình thường khi chạy là 0.3-0.4 bar. Vấn đề là cái lốp kia cắt mỏng nên vẫn k sao, nhưng vì đã nhìn thấy vết cắt rồi nên tâm lý sẽ k an tâm, đâm ra dù có lái xe thì vẫn cứ canh cánh cái lốp kia có còn chạy ổn k cũng k tập trung lái xe dc.Chưa hiểu lắm về sự so sánh với cái lốp xe rồi cao tốc, nổ ... chết người ...hao tiền, sợ tốn ? Mong các bác thông não ỉ (lợn, heo) của em ạ . ... em là 0.001 kh phải 4.0 ạ