Tập Lái
16/5/14
14
0
1
41
Các Bác giúp em vụ này với: Xe em Cam 3.5Q chạy 3 vạn. Làm bảo dưỡng Toy bảo lốp em ngon, mòn đều. Ra hàng chuyên về lốp (Bình Lốp Hải Phòng) bị bảo mòn k đều. Phương pháp điều trị: đảo má (má trong đưa ra ngoài), cân lại vành. E băn khăn k bít sao. Trong lúc bối rối đành tin thợ cho làm. Hết 400k không bít e có bị chém k. Bị cảnh báo lúc đầu sẽ rất ồn. Xin ý kiến các Bác: về kỹ thuật, làm thế là thế nào ah? Có đúng hay không? Mục đích để làm j ah?
Chao bac. O Hai Phong minh co biet cua hang cua anh Thang HPC. Cua hang nay lam viec rat chuyen nghiep, may moc rat tot. dia chi la 2/274 Lach Tray quan Ngo quyen do bac. Chuc bac khoe nhe.
 
Hạng B1
21/5/14
91
6
8
30
Các Bác giúp em vụ này với: Xe em Cam 3.5Q chạy 3 vạn. Làm bảo dưỡng Toy bảo lốp em ngon, mòn đều. Ra hàng chuyên về lốp (Bình Lốp Hải Phòng) bị bảo mòn k đều. Phương pháp điều trị: đảo má (má trong đưa ra ngoài), cân lại vành. E băn khăn k bít sao. Trong lúc bối rối đành tin thợ cho làm. Hết 400k không bít e có bị chém k. Bị cảnh báo lúc đầu sẽ rất ồn. Xin ý kiến các Bác: về kỹ thuật, làm thế là thế nào ah? Có đúng hay không? Mục đích để làm j ah?

Hé lô bác !
Đầu tiên e xin nói về kĩ thuật , việc bác sử dụng một thời gian thì chắc chắn lốp sẽ không mòn đều, đặc biệt là cặp bánh trước. Việc đảo má và đảo vị trí bánh ( lốp trước ra sau,lốp sau ra trước) là hoàn toàn chính xác ! Bác cứ chạy tầm 15.000 km thì đảo vỏ là vừa.
Tiếp theo về cái giá thì em nghĩ bác có bị chém nhẹ rồi vì cân vành thường bên em lấy 1 bộ là 180.000đ , đảo 4 bánh luôn thì chỉ có 80-100.000đ thôi.