Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
NNS nói:VK có keo à? sao em tưởng là dán tĩnh điện? Ngày xưa xe em sau khi dán bị bong, lấm tấm 1 tí ở mép cửa, mang đến hầm KS Fortuna bảo hành, thấy các bác ý bóc vèo ra thay tấm khác, có thấy keo hay dính gì trên kính đâu nhỉ?Bác V-Kool vào confirm hộ cái?
vâng, em thấy cách bảo hành thế cũng hơi choáng? vác ra thì cũng chỉ nghĩ các bác ý vuốt lại thôi, ai dè mới ngếch mắt lên ngắm các em cv chân dài váy ngắn dưới hầm Fortuna 1 tí, quay lại đã thấy các bác VK lột luôn tấm VK đó ra ... thay tấm mới?mackafee nói:NNS nói:VK có keo à? sao em tưởng là dán tĩnh điện? Ngày xưa xe em sau khi dán bị bong, lấm tấm 1 tí ở mép cửa, mang đến hầm KS Fortuna bảo hành, thấy các bác ý bóc vèo ra thay tấm khác, có thấy keo hay dính gì trên kính đâu nhỉ?Bác V-Kool vào confirm hộ cái?
bị lấm tấm 1 tí mà bóc ra thay tấm khác luôn hả bác![]()
![]()
![]()
![]()
nếu vậy chắc em đem xe em ra cho bên V-kool xem thử có bảo hành kiểu này được ko, vì xe em lúc dán cũng bị lốm đốm vài bọt khí, nhỏ thôi nhưng nhìn hơi khó chịu![]()
Cảm ơn Bác đã tin dùng V KOOL, để tiết kiệm chi phí dán lại Bác có thể qua NQC nhờ ae kỹ thuật vá (can) lại chỗ đó Bác ạ em thấy như thế vừa tiết kiệm chi phí mà nó cũng đỡ vướng mắt đó Bác. Cần gì Bác cứ ới em !accord_qng nói:Xe em dán VK, nói chung là tốt. Vừa rồi sửa, mấy bác thợ tháo kiếng ra, lắp kiếng vào làm rách một miếng góc dưới của kính lái khoảng chừng gang tay vuông, hơi khó chịu mỗi khi nhìn vô chổ thiếu VK. Nghe nói lột ra phải vệ sinh lớp keo rất vất vả rồi mới dán lại được. Có thể khi chùi lớp keo thì sướt cả kiếng và phải vô lại chỗ NQC mới mần được???. Bác nào có cách hay chỉ giúp cho.