Re:Lựa chọn giữa xe E250 CGI mới trong nước và xe E200 CGI nhập khẩu chạy lướt?
Em đã tư vấn cho bác chủ thớt. Bác cứ chọn 1 trong những chiếc này nhé !
Em đã tư vấn cho bác chủ thớt. Bác cứ chọn 1 trong những chiếc này nhé !
Mr.Bơi nói:Cứ E trong nước cho nó lành bác ah. Lăn tăn làm gì.
Mr.Bơi nói:Em đi porsche cayenne giờ lại chuyển sang E250 bác ah.
kanz_min nói:ủa sao bác lại chuyển từ M3 ---> Cayenne (GTS hay Turbo hả bác???) ---> E250 CGI ???
AC_Milan nói:Các nhà kinh doanh họ tính toán hết phần của anh em mình rồi. Sau vài năm học hỏi, em rút ra bài học này:
1. Phàm xe gì trong nước có thì ta mua xe trong nước.
2. Ta chỉ mua xe nhập khẩu cùng loại (hoặc tương tự vd: E 250 hay E 200...), khi và chỉ khi có những điều kiện đặc biệt đi kèm (lý do cá nhân, gán/cấn nợ, đổi xe...).
Nếu bác chủ topic đang ngắm nghía E 250 CGI (lắp ráp trong nước) và E 200 CGI (nhập khẩu), em khuyên bác nên:
1. Mua xe trong nước, nếu bác không có các lý do như em kể trên (cảm tính cá nhân, cấn trừ nợ nần, đổi xe...).
Trên nguyên tắc các nhà đầu tư lắp ráp xe trong nước họ có cả một cái gọi là VAMA để bảo vệ quyền lợi cho họ, trong khi các nhà nhập khẩu xe chỉ là các đơn vị nhỏ lẻ. Không có cơ sở nào để hy vọng tính hiệu quả (giá trị đồng tiền/giá trị sản phẩm) của xe nhập khẩu cùng chủng loại cao hơn so với xe lắp ráp trong nước.
NK hay LD không quan trọng, miễn xe nào phù hợp với sở thích, túi tiền và khả năng cảm nhận về sản phẩm của từng người, mỗi cái có thế mạnh riêng, chứ k phải hể mình di xe LD thì chê xe Nk, hay ngược lại.adco nói:AC_Milan nói:Các nhà kinh doanh họ tính toán hết phần của anh em mình rồi. Sau vài năm học hỏi, em rút ra bài học này:
1. Phàm xe gì trong nước có thì ta mua xe trong nước.
2. Ta chỉ mua xe nhập khẩu cùng loại (hoặc tương tự vd: E 250 hay E 200...), khi và chỉ khi có những điều kiện đặc biệt đi kèm (lý do cá nhân, gán/cấn nợ, đổi xe...).
Nếu bác chủ topic đang ngắm nghía E 250 CGI (lắp ráp trong nước) và E 200 CGI (nhập khẩu), em khuyên bác nên:
1. Mua xe trong nước, nếu bác không có các lý do như em kể trên (cảm tính cá nhân, cấn trừ nợ nần, đổi xe...).
Trên nguyên tắc các nhà đầu tư lắp ráp xe trong nước họ có cả một cái gọi là VAMA để bảo vệ quyền lợi cho họ, trong khi các nhà nhập khẩu xe chỉ là các đơn vị nhỏ lẻ. Không có cơ sở nào để hy vọng tính hiệu quả (giá trị đồng tiền/giá trị sản phẩm) của xe nhập khẩu cùng chủng loại cao hơn so với xe lắp ráp trong nước.
Hình như quan điểm này cổ lỗ sĩ chỉ còn tồn tại ở mấy ông già như bác và ...iem và 1 số cụ móm mém khác . Giới trẻ thì phải làm NK cho nó hầm hố chứ