Có vài bác tỏ ra nguy hiểm gớm.
Lùi xe + ngoái đầu : là việc bắt buộc vì tính mạng của người khác, ko phải chỗ khoe tài nhé.
Ngoái đầu cẩn thận có tốn mấy ca lo đâu mà lười.
Lái xe lùi luôn ẩn chưa rất nhiều yếu tố bất ngờ mà thị trường của gương hậu 2 bên ko quét hết được.
Lùi xe + ngoái đầu : là việc bắt buộc vì tính mạng của người khác, ko phải chỗ khoe tài nhé.
Ngoái đầu cẩn thận có tốn mấy ca lo đâu mà lười.
Lái xe lùi luôn ẩn chưa rất nhiều yếu tố bất ngờ mà thị trường của gương hậu 2 bên ko quét hết được.
Xe của em có nguyên cái camera de ạ.TOPTEN nói:Có vài bác tỏ ra nguy hiểm gớm.
Lùi xe + ngoái đầu : là việc bắt buộc vì tính mạng của người khác, ko phải chỗ khoe tài nhé.
Ngoái đầu cẩn thận có tốn mấy ca lo đâu mà lười.
Lái xe lùi luôn ẩn chưa rất nhiều yếu tố bất ngờ mà thị trường của gương hậu 2 bên ko quét hết được.
Xe tôi đi luôn là loại xe trang bị thiết bị an toàn cao nhất: camera de, cảm biến tới - lùi, .... Cho nên khi de tôi chỉ cần quan sát kính hậu trong + ngoài, màn hình camera de, kết hợp tai lắng nghe thiết bị cảnh báo từ cảm biến là đủ mà không cần phải ngoái đầu lại.
Tôi sẽ rất khinh anh chủ thớt nếu anh lùi xe mà phải xuống kính, ngoái đầu ngó láo liêng.
Tôi sẽ rất khinh anh chủ thớt nếu anh lùi xe mà phải xuống kính, ngoái đầu ngó láo liêng.
Chuẩn.kindaichi nói:Xe tôi đi luôn là loại xe trang bị thiết bị an toàn cao nhất: camera de, cảm biến tới - lùi, .... Cho nên khi de tôi chỉ cần quan sát kính hậu trong + ngoài, màn hình camera de, <span style=""background-color: #ffff99;"">kết hợp tai lắng nghe thiết bị cảnh báo từ cảm biến</span> là đủ mà không cần phải ngoái đầu lại.
Tôi sẽ rất khinh anh chủ thớt nếu anh lùi xe mà phải xuống kính, ngoái đầu ngó láo liêng.
Cái thùng xe bọc tole khi va chạm tạo âm thanh treble nhiều, còn cái cản xe nếu làm bằng nhựa thì khi va chạm âm thanh bass nhiều hơn. Cần phân biệt để biết nha bác.
gakho nói:Chuẩn.kindaichi nói:Xe tôi đi luôn là loại xe trang bị thiết bị an toàn cao nhất: camera de, cảm biến tới - lùi, .... Cho nên khi de tôi chỉ cần quan sát kính hậu trong + ngoài, màn hình camera de, <span style=""background-color: #ffff99;"">kết hợp tai lắng nghe thiết bị cảnh báo từ cảm biến</span> là đủ mà không cần phải ngoái đầu lại.
Tôi sẽ rất khinh anh chủ thớt nếu anh lùi xe mà phải xuống kính, ngoái đầu ngó láo liêng.
Cái thùng xe bọc tole khi va chạm tạo âm thanh treble nhiều, còn cái cản xe nếu làm bằng nhựa thì khi va chạm âm thanh bass nhiều hơn. Cần phân biệt để biết nha bác.

Em thì chỉ toàn lùi vào chuồng rộng 3m thôi, de xong mỗi bên dư khoảng 5 tất để mở cửa. Vì có camera, cảm biến de nên em chỉ ngó camera một chút để bảo đảm không có em bé đang bò, ngồi hay gờ, trụ thấp nào ở giữa sau xe (kính hậu hai bên không thấy được), rồi canh kính hậu hai bên mà lùi. Lùi xéo vào hộp thì 80% thời gian canh chuẩn bên cua, lâu lâu kiểm tra với bên kia thôi, rất ít khi ngó kính hậu giữa vì không thấy ích lợi gì! Tuy nhiên khi lùi thẳng và xa, đường rộng, thì em lại kết hợp kính giữa và camera, lâu lâu mới ngó 2 bên.