em thấy các bác ở đây chưa ai áp dụng cách lùi xe mà mở cửa bên tài để thò đầu ra nhìn hẳn về phía sau. Nguyên nhân là thùng bằng inox rộng hơn cabin một tấc, kính hậu hai bên không thấy được đuôi thùng, kính trong xe thì....thua. Yêu cầu là phải de sát bậc cấp cao bằng sàn xe để lên hàng cho dễ. Trường hợp này không thò đầu ra thì không thể nào lùi đụng bậc nhẹ nhàng được, kể cả khi có lơ.
Ngoái cổ nhìn để quan sát tình hình người xe qua lại, nhìn gương để canh xe cho chính xác. Không thể nói chỉ dùng cách này hay cách kia mà phải kết hợp cả 2 để an toàn cho người khác và cho v2 của mình.
Nếu không gian trống và biết chắc chỉ có mình ta thì nhắm mắt de luôn cũng được.
Nếu không gian trống và biết chắc chỉ có mình ta thì nhắm mắt de luôn cũng được.
Em giống bác ni, chỉ gương và camera. De xe em ngại nhất trời mưa lớn vì kính đọng nước chả nhìn thấy gì cả.gallardo_thanh nói:Em nhìn gương thôi, camera để khi nào de sát mông hẵn nhìn, còn ngoài lại là nhớ vị trí mình sẽ de vào rồi cảm giác để oánh lái
Đồng ý với bác, theo em phải sử dụng tất cả các khả năng xe mình có, từ gương, tới cảm biến, tới camera, và cả quay đầu 4 phương 8 hướng để lùi xe cho nó chuẩn và an tòan. Ẩu tả 1 tý là trả giá nặng ngay ạ….badguy nói:Ngoái cổ nhìn để quan sát tình hình người xe qua lại, nhìn gương để canh xe cho chính xác. Không thể nói chỉ dùng cách này hay cách kia mà phải kết hợp cả 2 để an toàn cho người khác và cho v2 của mình.
Nếu không gian trống và biết chắc chỉ có mình ta thì nhắm mắt de luôn cũng được.
đa số ae đây ít lái xe tải bác ạducchuyen nói:em thấy các bác ở đây chưa ai áp dụng cách lùi xe mà mở cửa bên tài để thò đầu ra nhìn hẳn về phía sau. Nguyên nhân là thùng bằng inox rộng hơn cabin một tấc, kính hậu hai bên không thấy được đuôi thùng, kính trong xe thì....thua. Yêu cầu là phải de sát bậc cấp cao bằng sàn xe để lên hàng cho dễ. Trường hợp này không thò đầu ra thì không thể nào lùi đụng bậc nhẹ nhàng được, kể cả khi có lơ.
Dawnglow nói:Ngoái cổ chứng tỏ trình kém, từ Gừng trở xuống.
Tôi vẫn thường thắc mắc tại sao hướng lùi chỉ có một cấp số, tôi rất muốn nó có 5 - 6 cấp số để tôi đỡ phải quay đầu xe.
Anh The Two chuyên bán xe Mẹc biết mẫu nào có 6 cấp số lùi không, giời thiệu tôi một con, ngân sách khoảng 100 - 150k là ổn.
Quá dữ, có Bác là có thêm tai nạn
anhbocau nói:Em thường leo lên taplo , ngồi quay ngược về sau , nắm vô lăng mà lái......lùi .Thường thì , tê tê dze ngon hơn tỉnh![]()
Ô hay. Bác ngồi thế thì đạp ga bằng cái 3C à?
Hihihi