nên gắn camera de là an toànTrường hợp này em bị một lần là do trước khi de thấy phía sau không có xe nên de mà mãi canh lề ở kiếng bên phụ khoảng hơn 5 giây bỗng nghe một tràng còi phía sau, em thắng cái kịch liền rồi liếc kiếng hậu bên tài thấy chiếc fortuner màu đen lù lù phía sau cũng đang tấp lề. Hú hồn, rút kinh nghiệm mỗi lần de phải luân phiên nhìn cả 2 kiếng.
Lỗi này chắc chắn là do mình, bác tài land sai rồi.
Quay lại chủ đề.
Bác tài Land sai nhưng bác kia cũng hơi vội.
Đúng là tấp lề thường chỉ mải căn bên phụ nên dễ xảy ra chuyện.
Mình cũng một lần bị đụng đít kể lại góp kinh nghiệm với các bác.
Ở bến tàu cánh ngầm do thanh vỉa hè đứng và cao nên tấp lề xong phải de lại cho xe ngay ngắn, sát lề. Do xe đã thẳng với lề nên thấy được một chiếc taxi đang lao tới vội về N, đạp kịch thắng. Vậy mà không kịp, xe sau vẫn đụng nhẹ vào đít xe mình. Về P, cài thắng tay, bật hazrd xuống xe. Thì ra chú taxi vội đón khách xuống tàu nên bị lố. Vừa xuống xe chú taxi hùng hổ lao tới:
- ông đi vậy à... bla bla
Kê, mình tới coi xe thấy cũng chưa bị gì nên bảo
- chú em vội đón khách chạy lố đụng vào xe anh chứ xe anh đã dừng rồi mà.
- lại một tràng bla bla ồn ào làm mấy chú tài cùng hãng xúm lại... anh sai rồi, anh sai rồi...
Lúc này thấy tình thế bất lợi bèn lấy điện thoại chụp hình chỗ 2 xe đụng nhau, sẵn tiện chụp luôn mặt anh tài taxi cùng mấy anh đồng nghiệp. Anh tài taxi thấy vậy, cậy có đồng nghiệp đứng sau hùng hổ xông tới.
- bla bla.... anh muốn gì, anh muốn gì..
Câu "anh muốn gì" mình biết thường dẫn đến kết cục không hay (cái thằng to miệng lu loa không ngại mà ngại cái đám ăn theo hay hùa vào manh động) nên lùi lại một chút nói:
- Đây là địa bàn làm ăn của bọn em nên em mạnh miệng vậy chứ mình em muốn gì anh cũng chiều. Bây giờ mấy em đã nói thế để anh điện gọi anh T bên xử lý vi phạm cho lính tới xem xét đưa xe về đồn nha.
Vừa nói vừa lấy điện thoại bấm số thì anh tài taxi hạ giọng ngay:
- thôi mà anh, đụng nhẹ xe chưa bị gì anh em mình bỏ qua đi mà.
- sao hồi nãy em lớn tiếng nói anh sai lại còn gọi cả đồng nghiệp tới.
- em sai rồi, bỏ qua đi anh...
Qua đây mình thấy:
* Lùi xe do tầm quan sát hạn chế nên phải cẩn trọng.
(Luật cũng ghi rõ).
* Chẳng may xảy ra va quẹt nên bình tĩnh, thiện chí tối đa, không được phải có biện pháp phù hợp kẻo thiệt thân.
Chúc các bác lái xe an toàn, không bao giờ gặp phải những cảnh này.
Trường hợp này em bị một lần là do trước khi de thấy phía sau không có xe nên de mà mãi canh lề ở kiếng bên phụ khoảng hơn 5 giây bỗng nghe một tràng còi phía sau, em thắng cái kịch liền rồi liếc kiếng hậu bên tài thấy chiếc fortuner màu đen lù lù phía sau cũng đang tấp lề. Hú hồn, rút kinh nghiệm mỗi lần de phải luân phiên nhìn cả 2 kiếng.
Lỗi này chắc chắn là do mình, bác tài land sai rồi.
Bác tài Land sai nhưng bác kia cũng hơi vội.
Đúng là tấp lề thường chỉ mải căn bên phụ nên dễ xảy ra chuyện.
Mình cũng một lần bị đụng đít kể lại góp kinh nghiệm với các bác.
Ở bến tàu cánh ngầm do thanh vỉa hè đứng và cao nên tấp lề xong phải de lại cho xe ngay ngắn, sát lề. Do xe đã thẳng với lề nên thấy được một chiếc taxi đang lao tới vội về N, đạp kịch thắng. Vậy mà không kịp, xe sau vẫn đụng nhẹ vào đít xe mình. Về P, cài thắng tay, bật hazrd xuống xe. Thì ra chú taxi vội đón khách xuống tàu nên bị lố. Vừa xuống xe chú taxi hùng hổ lao tới:
- ông đi vậy à... bla bla
Kê, mình tới coi xe thấy cũng chưa bị gì nên bảo
- chú em vội đón khách chạy lố đụng vào xe anh chứ xe anh đã dừng rồi mà.
- lại một tràng bla bla ồn ào làm mấy chú tài cùng hãng xúm lại... anh sai rồi, anh sai rồi...
Lúc này thấy tình thế bất lợi bèn lấy điện thoại chụp hình chỗ 2 xe đụng nhau, sẵn tiện chụp luôn mặt anh tài taxi cùng mấy anh đồng nghiệp. Anh tài taxi thấy vậy, cậy có đồng nghiệp đứng sau hùng hổ xông tới.
- bla bla.... anh muốn gì, anh muốn gì..
Câu "anh muốn gì" mình biết thường dẫn đến kết cục không hay (cái thằng to miệng lu loa không ngại mà ngại cái đám ăn theo hay hùa vào manh động) nên lùi lại một chút nói:
- Đây là địa bàn làm ăn của bọn em nên em mạnh miệng vậy chứ mình em muốn gì anh cũng chiều. Bây giờ mấy em đã nói thế để anh điện gọi anh T bên xử lý vi phạm cho lính tới xem xét đưa xe về đồn nha.
Vừa nói vừa lấy điện thoại bấm số thì anh tài taxi hạ giọng ngay:
- thôi mà anh, đụng nhẹ xe chưa bị gì anh em mình bỏ qua đi mà.
- sao hồi nãy em lớn tiếng nói anh sai lại còn gọi cả đồng nghiệp tới.
- em sai rồi, bỏ qua đi anh...
Qua đây mình thấy:
* Lùi xe do tầm quan sát hạn chế nên phải cẩn trọng.
(Luật cũng ghi rõ).
* Chẳng may xảy ra va quẹt nên bình tĩnh, thiện chí tối đa, không được phải có biện pháp phù hợp kẻo thiệt thân.
Chúc các bác lái xe an toàn, không bao giờ gặp phải những cảnh này.
bác tài 16chỗ đưa đầu xe vào lề để de xe vào cổng trường nhưng chưa kịp. Ngay cổng trường mà de xe thiếu quan xát thì nguy hiểm vô cùngQuay lại chủ đề.
Bác tài Land sai nhưng bác kia cũng hơi vội.
Đúng là tấp lề thường chỉ mải căn bên phụ nên dễ xảy ra chuyện.
Mình cũng một lần bị đụng đít kể lại góp kinh nghiệm với các bác.
Ở bến tàu cánh ngầm do thanh vỉa hè đứng và cao nên tấp lề xong phải de lại cho xe ngay ngắn, sát lề. Do xe đã thẳng với lề nên thấy được một chiếc taxi đang lao tới vội về N, đạp kịch thắng. Vậy mà không kịp, xe sau vẫn đụng nhẹ vào đít xe mình. Về P, cài thắng tay, bật hazrd xuống xe. Thì ra chú taxi vội đón khách xuống tàu nên bị lố. Vừa xuống xe chú taxi hùng hổ lao tới:
- ông đi vậy à... bla bla
Kê, mình tới coi xe thấy cũng chưa bị gì nên bảo
- chú em vội đón khách chạy lố đụng vào xe anh chứ xe anh đã dừng rồi mà.
- lại một tràng bla bla ồn ào làm mấy chú tài cùng hãng xúm lại... anh sai rồi, anh sai rồi...
Lúc này thấy tình thế bất lợi bèn lấy điện thoại chụp hình chỗ 2 xe đụng nhau, sẵn tiện chụp luôn mặt anh tài taxi cùng mấy anh đồng nghiệp. Anh tài taxi thấy vậy, cậy có đồng nghiệp đứng sau hùng hổ xông tới.
- bla bla.... anh muốn gì, anh muốn gì..
Câu "anh muốn gì" mình biết thường dẫn đến kết cục không hay (cái thằng to miệng lu loa không ngại mà ngại cái đám ăn theo hay hùa vào manh động) nên lùi lại một chút nói:
- Đây là địa bàn làm ăn của bọn em nên em mạnh miệng vậy chứ mình em muốn gì anh cũng chiều. Bây giờ mấy em đã nói thế để anh điện gọi anh T bên xử lý vi phạm cho lính tới xem xét đưa xe về đồn nha.
Vừa nói vừa lấy điện thoại bấm số thì anh tài taxi hạ giọng ngay:
- thôi mà anh, đụng nhẹ xe chưa bị gì anh em mình bỏ qua đi mà.
- sao hồi nãy em lớn tiếng nói anh sai lại còn gọi cả đồng nghiệp tới.
- em sai rồi, bỏ qua đi anh...
Qua đây mình thấy:
* Lùi xe do tầm quan sát hạn chế nên phải cẩn trọng.
(Luật cũng ghi rõ).
* Chẳng may xảy ra va quẹt nên bình tĩnh, thiện chí tối đa, không được phải có biện pháp phù hợp kẻo thiệt thân.
Chúc các bác lái xe an toàn, không bao giờ gặp phải những cảnh này.
thế e ko quen a T nào hết thì phải làm thế nào a?Quay lại chủ đề.
Bác tài Land sai nhưng bác kia cũng hơi vội.
Đúng là tấp lề thường chỉ mải căn bên phụ nên dễ xảy ra chuyện.
Mình cũng một lần bị đụng đít kể lại góp kinh nghiệm với các bác.
Ở bến tàu cánh ngầm do thanh vỉa hè đứng và cao nên tấp lề xong phải de lại cho xe ngay ngắn, sát lề. Do xe đã thẳng với lề nên thấy được một chiếc taxi đang lao tới vội về N, đạp kịch thắng. Vậy mà không kịp, xe sau vẫn đụng nhẹ vào đít xe mình. Về P, cài thắng tay, bật hazrd xuống xe. Thì ra chú taxi vội đón khách xuống tàu nên bị lố. Vừa xuống xe chú taxi hùng hổ lao tới:
- ông đi vậy à... bla bla
Kê, mình tới coi xe thấy cũng chưa bị gì nên bảo
- chú em vội đón khách chạy lố đụng vào xe anh chứ xe anh đã dừng rồi mà.
- lại một tràng bla bla ồn ào làm mấy chú tài cùng hãng xúm lại... anh sai rồi, anh sai rồi...
Lúc này thấy tình thế bất lợi bèn lấy điện thoại chụp hình chỗ 2 xe đụng nhau, sẵn tiện chụp luôn mặt anh tài taxi cùng mấy anh đồng nghiệp. Anh tài taxi thấy vậy, cậy có đồng nghiệp đứng sau hùng hổ xông tới.
- bla bla.... anh muốn gì, anh muốn gì..
Câu "anh muốn gì" mình biết thường dẫn đến kết cục không hay (cái thằng to miệng lu loa không ngại mà ngại cái đám ăn theo hay hùa vào manh động) nên lùi lại một chút nói:
- Đây là địa bàn làm ăn của bọn em nên em mạnh miệng vậy chứ mình em muốn gì anh cũng chiều. Bây giờ mấy em đã nói thế để anh điện gọi anh T bên xử lý vi phạm cho lính tới xem xét đưa xe về đồn nha.
Vừa nói vừa lấy điện thoại bấm số thì anh tài taxi hạ giọng ngay:
- thôi mà anh, đụng nhẹ xe chưa bị gì anh em mình bỏ qua đi mà.
- sao hồi nãy em lớn tiếng nói anh sai lại còn gọi cả đồng nghiệp tới.
- em sai rồi, bỏ qua đi anh...
Qua đây mình thấy:
* Lùi xe do tầm quan sát hạn chế nên phải cẩn trọng.
(Luật cũng ghi rõ).
* Chẳng may xảy ra va quẹt nên bình tĩnh, thiện chí tối đa, không được phải có biện pháp phù hợp kẻo thiệt thân.
Chúc các bác lái xe an toàn, không bao giờ gặp phải những cảnh này.
Cái này là trời xui đất khiến, nhanh không nhanh, chậm không chậm, chính xác tới từng giây!
Cái này là nói thế thôi chứ đôi lúc nói lại tác dụng ngược đó bác.thế e ko quen a T nào hết thì phải làm thế nào a?
Bác không quen anh T thì ở tp.HCM có anh Phong đó, mà Đồng Nai anh Thường không làm bên CSGT nữa nha bác.
Đây cũng là một cách xử lý nếu không quen anh nào tên T được nhiều người thích nè anh

Chỉnh sửa cuối:
Có lùi rồi mới thấy thốn.Khoản 1 điều 16 luật GTĐB: Khi lùi xe, người điều khiển phải quan sát phía sau, có tín hiệu cần thiết và chỉ khi nào thấy không nguy hiểm mới được lùi.
Túm lại là thấy thốn thì không được lùi.