Thực lãnh 5tr hả bác...Thứ nhất em k phải là chủ...cái này công ty e tính cho e như vậy
Thứ hai nếu bác đã từng theo nghề tài thì bác sẽ hiểu, lương thấp đồng nghĩ giờ cầm chân bác ít, lương cao thì giờ cầm chân bác nhiều...giờ mức lương trung bình tài xế ở TP dao động từ 5-7tr nhưng nếu đc lương cơ bản 7tr/tháng thì tgian bác làm phải từ 10-12tiếng mà k được tính tăng ca (hay người ta còn gọi là bao đâm) tuỳ nhu cầu mỗi công ty mà ngta trả lương theo ý ngta phận làm thuê như e chỉ biết làm thôi bác ahvới lại 5tr2/tháng e nói là chưa tính tăng ca,phụ cấp các kiểu nên trung bình thực lãnh nó khác
Bác so sánh khập khiễng quá, giờ nghĩ cái bằng đại học có là gì đâu hở bác, thất nghiệp cầm cái bằng đại học ra sắc thuốc đầy kìa. Giờ là thời buổi cần công nhân nhiều hơn chứ không cần kỹ sư nữa bác ạ...Hic, bằng ĐH ra đi làm có 7t thì sao bác,
Luật quy định tài xế ngày làm tối đa 10 tiếng thui nha bác chủ, bắt tx chạy nhiều hơn là phạm luật à.
Nhìn cách gõ thì chắc chưa đi làm công ty bao giờ thì phảiThực lãnh 5tr hả bác..., nghĩ sao trả lương 5tr2/ tháng mà khi tăng ca thì x1.5 lần, tui pó tay bác rồi. bác chịu khó kiếm tài B2 mới ra nghề vài ngày thì may ra, chứ kiếm tài có kinh nghiệm hơi khó...
Nói thiệt với bác nhé, tài của em chạy cho em bằng E 1 tháng 8 triệu cứng ngắt ( không chạy cũng 8 triệu, chạy cũng 8 triệu) mà đôi khi còn tìm đỏ con mắt mới ra được 1 tài ưng ý nè. Thường thu nhập mỗi tài bằng E cho xe của em 1 tháng trên 20tr...Bác đừng nghĩ là bác đi làm công ty hay bác mở công ty. Phải nghĩ là tài xế kiếm sống thì đừng ép họ quá, sẽ không được bền lâu và tài xế đó cũng chẳng mảy may chăm sóc cho cái xe của mình. Đôi khi thu nhập là điều quyết định để tuyển được 1 nhân viên vừa ý đó bác ạ...
Lạy...nãy giờ em đã nói e đang là tài xế không phải chủ bác ahNói thiệt với bác nhé, tài của em chạy cho em bằng E 1 tháng 8 triệu cứng ngắt ( không chạy cũng 8 triệu, chạy cũng 8 triệu) mà đôi khi còn tìm đỏ con mắt mới ra được 1 tài ưng ý nè. Thường thu nhập mỗi tài bằng E cho xe của em 1 tháng trên 20tr...Bác đừng nghĩ là bác đi làm công ty hay bác mở công ty. Phải nghĩ là tài xế kiếm sống thì đừng ép họ quá, sẽ không được bền lâu và tài xế đó cũng chẳng mảy may chăm sóc cho cái xe của mình. Đôi khi thu nhập là điều quyết định để tuyển được 1 nhân viên vừa ý đó bác ạ...
Mình đồng ý với bác ý kiến"không có việc gì nhẹ nhàng mà có lương cao" cả.Lạy...nãy giờ em đã nói e đang là tài xế không phải chủ bác ahbằng E thì giá đó vẫn còn bèo đó bác ah
mỗi công ty có 1 cách trả lương khác nhau và hiện tại công ty e đang trả e thấy cũng hợp lý nên chia sẽ cách tính lương cho bác chủ thớt thôi...
còn công ty bác trả sao thì kệ công ty bác thôi ạ
không có gì mà việc nhẹ lương cao cả...
Mỗi công việc hay nói đúng hơn là mỗi vị trí tuyển dụng đều có một định hướng và đỏi hỏi riêng.
VD: Lái xe Container thì Lương cao, thậm chí Chủ xe còn phải lo "tai nạn" hoặc Ma túy cho Lái xe...Vì mỗi chuyến Container lợi nhuận rất nhiều, và chỉ 1 năm là hoàn vốn...Hoặc các anh Lái xe biết Anh Văn tốt thì sẽ Lương cao và có nhiều cơ hội phát triển được trọng dụng hơn so với các anh Lái xe không biết Anh Văn, mà không có ý chí cầu tiến chịu khó tham gia học hỏi để nâng cao trình độ.
Và cuối cùng chắc chắn một điều là "cái việc gì cũng có cái giá của nó"