- Lương 6 triệu thấp quá chưa đủ để tài xế sống.
- Em biết nhiều cty chỉ trả 5 t- 6 triệu nhưng họ chấp nhận để tài xế bán xăng , dầu xem như 1 phần thu nhập, nhưng theo cách này phát sinh thêm 1 số tiếu cực khác.
- Kinh nghiệm em thấy ở 1 số chủ xe khác, gắn thiết bị hành trình, quản lý chặt km, nhưng khoán nhiên liệu theo km, khoán cao hơn thực tế tiêu thụ và mua lại cho tx với giá cao bằng giá cây xăng .
+ Như vậy, TX có thểm thu nhập từ nhiên liệu, chạy nhiều hưởng nhiểu, chạy ít hưởng ít, và hưởng công khai, không phải lén lút lấy của chủ xe đi bán.
Đến bây giờ, em vẫn không biết các chủ xe có kinh nghiệm gì để quản l1y tài xế, không tháo phụ tùng, các chi tiết xe ( đối với xe mới đập hộp) thay thế đồ cũ ...