bác nói hay ! likeNgân hàng của bác có cố vấn tốt nè, hiểu vậy tx cũng vui
Khổ nỗi giờ nhiều chủ muốn ăn luôn cả tất, vì kém nên luôn đo lọ/ đếm củ
Quên rằng họ là những người trực tiếp làm ra lợi nhuận cho ta mà cứ nghĩ không tốt cho họ & luôn có 4 tưởng tx giờ ....thiếu gì
Bên tui có những tx làm hơn 15 năm, đã có xe riêng nhưng vẫn không tách ra, cùng ht mở rộng thêm
Em hỏi thật lòng là lương trả tài xế xe 5-7 chỗ, chở sếp cty và đi loanh quanh Sài Gòn, 7g sáng đến 6g chiều, không muốn khoán xăng nhưng chạy đàng hoàng, nhẹ chân ga, chịu nóng không mở máy lạnh khi đậu xe chờ... Vậy trả nhiêu thì anh em tài xế hài lòng mà không kêu ca ?
Ỉn mà khoán 10 lit thù nó phá cho cái xe banh de lấy tiền bù vào xăng. Xe nhà chạy khéo lắm cung 12 mà bác khaons vậy sao chạyHiện công ty em mở thêm dịch vụ cho thuê xe, chủ yếu khách là các tay tai to mặt lớn người Hàn. Bây giờ đang trả lương tài xế 6tr, thử việc 85% lương trong vòng 2 tháng. Ngày làm 10h, thêm giờ 25k/h, chủ nhật lễ thì tính giờ x 50k/h. Phí cầu đường ứng trước về thanh toán lại. Xăng hết thì e cấp phiếu cho đổ, mỗi ngày đi có ghi lại lịch trình, khách kí hẳn hoi. Hiện giờ em đang bị khuất mắt cái vụ xăng dầu như sau:
- Xe Starex 9 chỗ máy dầu mà hao dầu như xe tải, e đổ 45l mà đi ngót ngét chỉ gần 200km, có hôm hơn 200 tí. Em nghĩ chỉ có tài xế ở trên xe nổ máy nằm ngủ hay j đó thôi. Em vừa bảo tài xế sẽ khoán dầu 14l/100km mà họ bảo là k đủ chạy. Theo các bác bây giờ như thế nào?
- Innova 2015 MT thì khoán bao nhiêu là vừa đủ các bác ạ? Chính e chạy đủ tải, đường SG kẹt xe có, thoáng có mà chỉ tầm 10l/100km thôi.
- Còn bác nào muốn làm tài xế bên e thì để lại sdt em sẽ liên lạc nhé. Chủ yếu em chỉ cần người trung thực - thẳng thắn chứ mà gian lận thì e biết chứ e k phải bù nhìn ạ.
Zấn đề là xe Rồng vàng hay xe Heryteo độ lẫy số?
Nếu xe chở Sếp thì không nên lăn tăn xăng nhớt, hết thì đổ. Vì đơn giản họ kg muốn ai biết đi đâu / với ai / làm gì. Rất nhiều bí mật chỉ có tx biết.
Và cái giá cho KHÔNG NGHE / BIẾT / THẤY thì tùy chủ sử dụng, tui nghĩ khởi điểm 8t

Nếu xe chở Sếp thì không nên lăn tăn xăng nhớt, hết thì đổ. Vì đơn giản họ kg muốn ai biết đi đâu / với ai / làm gì. Rất nhiều bí mật chỉ có tx biết.
Và cái giá cho KHÔNG NGHE / BIẾT / THẤY thì tùy chủ sử dụng, tui nghĩ khởi điểm 8t
Zấn đề là xe Rồng vàng hay xe Heryteo độ lẫy số?
Nếu xe chở Sếp thì không nên lăn tăn xăng nhớt, hết thì đổ. Vì đơn giản họ kg muốn ai biết đi đâu / với ai / làm gì. Rất nhiều bí mật chỉ có tx biết.
Và cái giá cho KHÔNG NGHE / BIẾT / THẤY thì tùy chủ sử dụng, tui nghĩ khởi điểm 8t
Like cho bác này , bác nói quá chuẩn luônZấn đề là xe Rồng vàng hay xe Heryteo độ lẫy số?
Nếu xe chở Sếp thì không nên lăn tăn xăng nhớt, hết thì đổ. Vì đơn giản họ kg muốn ai biết đi đâu / với ai / làm gì. Rất nhiều bí mật chỉ có tx biết.
Và cái giá cho KHÔNG NGHE / BIẾT / THẤY thì tùy chủ sử dụng, tui nghĩ khởi điểm 8t
Kẹt xe cà nhích cà nhích 20 lít cũng không đủ .Ỉn mà khoán 10 lit thù nó phá cho cái xe banh de lấy tiền bù vào xăng. Xe nhà chạy khéo lắm cung 12 mà bác khaons vậy sao chạy
Riêng khoản xăng dầu Cty em khoán Ỉn 16/100 bán tải dầu Triton 18/100 chứ 10/100 thì morning sợ không đủ nữa bác ơi!
Lòng vòng tp , chỗ nào chờ thì cũng phải ngồi trên xe nổ máy . Trừ khi vô bãi , xuống hầm ., chịu nóng không mở máy lạnh khi đậu xe chờ...?
Không nổ máy thì chạy vòng vòng , sếp ra thì sms .
Hãy thoát ra khỏi tư tưởng kiểm soát xăng cộ . Tập trung vào chất lượng pv của tx , chất lượng xe và trên hết là sự an toàn của người ngồi trên xe , đảm bảo tiến độ giờ giấc công việc
Đồng quan điểm .Zấn đề là xe Rồng vàng hay xe Heryteo độ lẫy số?
Nếu xe chở Sếp thì không nên lăn tăn xăng nhớt, hết thì đổ. Vì đơn giản họ kg muốn ai biết đi đâu / với ai / làm gì. Rất nhiều bí mật chỉ có tx biết.
Và cái giá cho KHÔNG NGHE / BIẾT / THẤY thì tùy chủ sử dụng, tui nghĩ khởi điểm 8t