Bác cần đọc kỹ hơn, đừng hấp tấp sẽ hiểu được câu trả lời nhé.Cái này gọi gì là phản biện, 80 đường khô với 70 đg ướt đưa vô đây chứng tỏ gì? Chứng tỏ a chả hiểu đang trao đổi j, tôi nói 1 đằng anh phản biện 1 nẻo. Chốt lại là cứ tốc độ nội thị, ngoại thị là ưu tiên số 1, gặp biển báo thì tuân theo BB, gặp 134 theo luật là 127 hết cmn hiệu lực rồi thì lại quay về nội thị, ngoại thị nha, ai hứng theo chủ nghĩa 134 ko làm hết toàn bộ hạn chế tốc độ thì cứ phang 60 hay 80 cả trong nội thị đi, gặp xxx thì dấm dúi đưa bánh mỳ nhóe. Đi ra cái cho thớt nguội
Bác đang nói cứ hết bảng KDC là quất 80. Trong KDC là 50. Luật là cao nhất nhưng chưa hiểu luật nói gì.
Lập luận trong còm trên của e phản biện ở các ý:
- mình tuân theo luật là đúng, nhưng cần đủ nữa. Vì ngoài KDC là 80 còn có các điều kiện khác như k rơi vào các trường hợp theo điều 5 (TT Số: 13/2009/TT-BGTVT ngày 17 tháng 07 năm 2009).
- luật cũng quy định tôc độ tối đa ngoài KDC là 80, nhưng lại có biển 60 hiệu lực, thì vẫn thực hiện 60 chứ k phải cái 80 mà bác nghĩ "tối đa theo luật" đâu, tối đa theo luật ở đây là 60 đấy.
Đọc thật kỹ, bình tâm, tự tin, k cay cú nhé.