Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
Sao còn cắm biển giới hạn 60 trong khu dân cư nhỉ. Như vậy có thể hiểu là trong khu dân cư này, xe con được chạy max= 60km/h. Càng nghiên cứu luật của ta, lại càng thấy mình là gà
Được chứ bác. Đường tốt cho chạy thoải mái.
Bình Dương còn cho chạy 80 nữa kìa.

Bác vào trong đó chạy 50 khi có biển 60, xxx còn múc bác tội cản trở giao thông đấy. Hay dưới 80 ở Bình Dương cũng vậy. Nếu chạy chậm mà k nhường cho vượt.

Nên e mới nói, cứ bình tĩnh cùng nhau bàn để thấy luật còn nhiều thứ ta cứ tưởng ta biết hết rồi nhưng chưa phải đâu.

Bác xe2cang chưa xin lỗi chụp mũ em nhỉ? hehe.
 
Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
Vậy em mới nói khi vô biển 420 đã có giá trị quy định tốc độ tối đa hoàn tooàn khác biển 127 thì phải tuân theo 420 ngay chứ sao chạy theo 127 được nữa, bác cứ chạy theo 127 đi rồi nói với xxx là nó vẫn còn giá trị xem có rơi lệ ko?
Trời ạ, bác k đọc kỹ đề bài rồi.
Bác đang nói k vi phạm cái 60 ở phía dưới cùng. Cái này e chưa cãi. Dù vẫn cãi được.
Em đang nói vi phạm cái 60 ở trên, sau bảng 420 nhé:
phu-my-png.123569


Và khúc xxx tóm có lý là từ 421 đến biển 80 đấy.
 
Hạng D
4/7/13
1.559
6.260
133
Sài Gòn
Em đồng ý với bác. Họ k thèm cắm đó, đúng ra phải cắm lại sau các giao lộ. Nên e mới thắng xxx vụ đó mà.

Nhưng đang bàn về tốc độ nào cho đúng theo luật, nên cứ xem như tất cả giao lộ đều có biển 420 và 127 đúng chuẩn đã.

Bác có hiểu sai không? Ý em là họ không thèm cắm là do có giao cắt trong KDC nên 127 có hiệu lực đến chỗ giao cắt đầu tiên là hết. Trên thực tế có thấy giao lộ nào trong KDC cắm biển giới hạn tốc độ đâu. Em nghĩ đây là chủ ý của nhưng người làm luật, trong KDC ít nhất có ngã ba, ngã tư và nó làm mất hiệu lực của 127, người ta chỉ cắm 134, 135 ở nơi ngoài khu dân cư. Một cách tiết kiệm chi phí chăng?
 
Hạng B2
4/8/14
203
142
43
33
kakaka, cùn quạ.
phu-my-png.123569

Đã nói biển 60 còn hiệu lực sau 421, thì xxx chặn bắt trước biển 80 hay 134 báo 60 hết hiệu lực là đúng. Chứng minh gì nữa bác?
Theo thớt bên kia ta đang bàn đến vấn đề:
Nếu có biển 60 trước đó, sau đến bảng KDC thì bác chạy 60 hay 50? Và sau bảng hết KDC thì chạy 60 hay 80?
Sao bây giờ bác đưa cái hình có biển 60 vào trong khu dân đông dân cư vậy bác Dawm, hay chỉ là tình huống giả định vậy
 
Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
Bác có hiểu sai không? Ý em là họ không thèm cắm là do có giao cắt trong KDC nên 127 có hiệu lực đến chỗ giao cắt đầu tiên là hết. Trên thực tế có thấy giao lộ nào trong KDC cắm biển giới hạn tốc độ đâu. Em nghĩ đây là chủ ý của nhưng người làm luật, trong KDC ít nhất có ngã ba, ngã tư và nó làm mất hiệu lực của 127, người ta chỉ cắm 134, 135 ở nơi ngoài khu dân cư. Một cách tiết kiệm chi phí chăng?

Trùi, đang bàn về chính cái QL51 đó nhé:

7-bien-dan-cu-tan-thanh-jpg.122226

8-bien-toc-do-tan-thanh-jpg.122227

10-het-dan-cu-tan-thanh-jpg.122230
 
Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
Bác có hiểu sai không? Ý em là họ không thèm cắm là do có giao cắt trong KDC nên 127 có hiệu lực đến chỗ giao cắt đầu tiên là hết. Trên thực tế có thấy giao lộ nào trong KDC cắm biển giới hạn tốc độ đâu. Em nghĩ đây là chủ ý của nhưng người làm luật, trong KDC ít nhất có ngã ba, ngã tư và nó làm mất hiệu lực của 127, người ta chỉ cắm 134, 135 ở nơi ngoài khu dân cư. Một cách tiết kiệm chi phí chăng?

K phải đâu bác, e hiểu mà.
Nhưng bác cũng nên hiểu việc cắm 60 ở QL51 là do đường tốt, ngay trong khu dân cư vẫn cho phép được 60, nên họ cắm để tăng tốc cho mọi người. Và qua khỏi các giao lộ đúng ra phải cắm lại thì họ lơ đi chỗ này. Dùng biển 80 để phủ định 60 thôi.
 
Hạng D
4/7/13
1.559
6.260
133
Sài Gòn
Theo thớt bên kia ta đang bàn đến vấn đề:
Nếu có biển 60 trước đó, sau đến bảng KDC thì bác chạy 60 hay 50? Và sau bảng hết KDC thì chạy 60 hay 80?
Sao bây giờ bác đưa cái hình có biển 60 vào trong khu dân đông dân cư vậy bác Dawm, hay chỉ là tình huống giả định vậy

Có hai tình huống 127 qui định 60 trước và 60 trong KDC, hiện bác Đâm đang giải quyết món trong, em thì chờ món ngoài.
 
Hạng D
17/4/06
2.748
786
113
50
Trời ạ, bác k đọc kỹ đề bài rồi.
Bác đang nói k vi phạm cái 60 ở phía dưới cùng. Cái này e chưa cãi. Dù vẫn cãi được.
Em đang nói vi phạm cái 60 ở trên, sau bảng 420 nhé:
phu-my-png.123569


Và khúc xxx tóm có lý là từ 421 đến biển 80 đấy.

Em trả lời bác rồi qua biển 60 thứ hai ( cái bác đang nói) là Tất cả các xe được chạy max 60km/h, biển này nhằm giúp tăng tốc độ lưu thông trong khu dân cư ở những con đường tốt, khi e gặp bảng 421 là hết các quy định của khu dân cư thì e sẽ tuân thủ theo tốc độ quy định ngoài khu dân cư, ví dụ như xe khách >30 chỗ sẽ chạy lên 70km/h và khi gặp tiếp bảng 80 thì xe khách lại được chạy lên 80km/h, trừ phi lại có 1 biển 60 nằm sau biển 421. Quan điểm khi lái xe gặp biển nào phải lập tức tuân thủ theo biển đó.
Biển 60 thứ hai đó sẽ làm mất giá trị tốc độ tối đa quy định của các loại xe trong khu dân cư của biển 420 mà không làm thay đổi các đặc tính khác ví dụ như cấm sử dụng còi trong khu dân cư từ 22h-6h sáng...
 
Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
Có hai tình huống 127 qui định 60 trước và 60 trong KDC, hiện bác Đâm đang giải quyết món trong, em thì chờ món ngoài.
Món ngoài (127 - 60 trước 420) thì em chọn giải pháp dĩ hòa vi quý là đu 50 chắc ăn.
Tuy nhiên nếu đu 60 mà bị xxx xử vượt tốc độ trong KDC e vẫn chiến được vì biển 127 này cũng k bị phủ định bởi 420 mà chỉ bị 134 và 135 hay giao lộ làm hết hiệu lực thôi. Bị tóm sau giao lộ thì thua, hehe.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nghia-Acc-08
Hạng D
4/7/13
1.559
6.260
133
Sài Gòn
cũng k đúng luôn. Theo BB mới hoặc quay về tốc độ trước đó. Ví dụ đang 60, qua nội thị còn 50, hết nội thị lại 60.

Em thì nghĩ bác đang nói về cái này nên mới nói đến hiệu lực của 127. Hiệu lực của 127 đến giao lộ, nó không cắm lại là hết hiệu lực. qua 421 là phi 80 chứ sao lại 50 với 60?

K phải đâu bác, e hiểu mà.
Nhưng bác cũng nên hiểu việc cắm 60 ở QL51 là do đường tốt, ngay trong khu dân cư vẫn cho phép được 60, nên họ cắm để tăng tốc cho mọi người. Và qua khỏi các giao lộ đúng ra phải cắm lại thì họ lơ đi chỗ này. Dùng biển 80 để phủ định 60 thôi.

127 cho phép 60 trong khu đông dân cư, đến biển 421 hết đông dân cư thì tại sao phải chờ 127 cho phép 80 mà không phi luôn 80/70/60 theo nghị định 13/20089 qui định về tốc độ các loại xe. Còn 80 sau biển 421 kia là do đường tốt ai chạy cũng được 80 thì cùng chạy. Bác chienthang có lý hơn ở mục này.