Tags
vespa
Hạng C
11/8/14
757
356
63
Quảng Ngãi
nhà có 1 cây liberty 2013, 1 cây vespa S 2011, 2 xe có điểm chung là nổ như máy gạo ra thì lâu lâu bỗng dưng hư phao xăng là bệnh truyền kì, tiếp đến lâu lâu đi bông dưng dắt bộ thấy mợ, xuống hãng thì bảo hư cái gì đó mà thay free. Nói về xe piagio thì phải bảo dưỡng kĩ và định kỳ thường xuyên, xe hay hư vặt. Nói chung là thôi méo chơi với ẻm nữa
 
Tập Lái
14/4/16
48
17
8
39
Các bác cứ kêu sao ấy nhỉ, em chạy con GTS 125 iev VN hơn 3 năm rồi thấy như sau:
- Xe nặng, mình dắt cũng mệt chứ đừng nói đến phụ nữ, nhưng đi đầm xe
- Máy dòng mới nên kêu cũng ko to, máy 125 mà cũng vượt như ai
- nhìn khá thời trang, ngoại hình không thấy xuống nhiều như mấy dòng xe khác (chắc ít chi tiết bằng nhựa, hầu hết là bằng thép, sơn phủ kỹ lắm)
- Đã thay vỏ 1 lần, 1 lần phải dắt ra tiệm vì có con kiến trong bơm xăng --> kẹt
- chìa khóa phụ phần cao su đểu lắm, dùng 1 thời gian nhão hết ra --> tốn 100k làm khuôn meca mới
- hỏng vặt --> không có
- bảo dưỡng --> không quá mắc (mắc hơn các dòng khác chắc phải 1.5 lần)

Hồi xưa mình mua chưa có loại 150cc và ABS nên hơi tiếc
 
Hạng C
11/8/14
757
356
63
Quảng Ngãi
À thêm một điểm nữa, bình xăng xe liberty đổ không bao giờ đầy bình hoặc muốn đầy phải đổ thật chậm để xăng chảy xuống, thua thua
 
Hạng D
31/5/14
3.460
4.289
113
trước cũng mê dòng GTS, nhưng ngó qua thấy chiếc LX125 của bà chị chạy chưa được 15k km trong 3 năm hắt hơi sổ mũi liên tục nên né piaggo luôn. Giờ bả đổi qua sh mode chạy phà phà chưa thấy hư cái gì, nhớt thì thay motul 300v chạy 5k km thay 1 lần.

Với cái chỗ gác chân sau dị quá, đi với gái thì chồm lên ôm sướng còn đi với trai, nếu ku nào chân dài không sao, gặp mấy ku chân ngắn thì như bị "chĩa súng sau lưng" nổi hết da gà.
 
Hạng B2
4/2/07
411
352
63
Mình có mua cho vợ LX125 nhập mới ken 2007 giá 5.300usd , chạy dc 1000km lóc máy xì nhớt ra BH bên Công ty ở Cộng Hòa, phải tháo máy thay lại ron. Đến 2014 bán lại dc 23tr, "sau 8 năm lời 1 khúc". Khi đề máy kêu cạch cạch như xe tăng.
 
Hạng C
29/8/11
723
296
63
trước cũng mê dòng GTS, nhưng ngó qua thấy chiếc LX125 của bà chị chạy chưa được 15k km trong 3 năm hắt hơi sổ mũi liên tục nên né piaggo luôn. Giờ bả đổi qua sh mode chạy phà phà chưa thấy hư cái gì, nhớt thì thay motul 300v chạy 5k km thay 1 lần.

Với cái chỗ gác chân sau dị quá, đi với gái thì chồm lên ôm sướng còn đi với trai, nếu ku nào chân dài không sao, gặp mấy ku chân ngắn thì như bị "chĩa súng sau lưng" nổi hết da gà.
:3dcuoi:
 
Tập Lái
10/1/14
34
11
8
E đã sử dụng qua vespa lx 150ie. Xe chạy đầm và rất bốc nói chung là sướng. Vì xe xài kiểu nhún monoshock nên đi vào hẻm đá dăm là chao đảo ngay rất khó đi. Đường trường vít khỏi bàn êm lắm. Xăng ko bàn vì xác nó nặng. Máy bền nhưng kêu hơi to. Bảo dưỡng phụ tùng cực kỳ mắc. E lên hãng thay nhớt thay lọc nhớt hết 480k. Trong khi chiếc captiva thay nhớt có 500k. Bảo dưỡng mắc gần bằng ô tô. Đời trước thanh giằng máy bằng cao su lâu ngày nó lão hoá xe bị nghiêng qua một bên. Liberty cũ cũng bị vì chung máy. Dòng sau này như print thì ngon lắm
 
Hạng D
5/7/16
1.953
13.831
113
Bác Phi giờ lính lác làm cũng nhiều nên chất lượng ko còn như trước. Vô hãng mà thay đồ thì mắc lòi, hôm bữa báo giá mình dây curoa với 6 viên bi côn mà 1tr2. Em bảo thôi để đợt sau đi anh. Về search thấy trang phụ tùng vespa bán curoa có 350k, ko biết chất lượng ra sao

bác nhắc vụ này mới nhớ, bà chị bể cái đèn xi nhan đằng trước cho con LX, đi zô hãng nó kêu thay hết 300k, trong khi mình search phụ tùng vespa 1 cái xi nhan có 150k... móa ơi chẳng lẽ cái công mở 2 con ốc vít tháo ra gắn zô là 150k @_@
 
Hạng D
5/7/16
1.953
13.831
113
Giờ trộm bi giờ nó bẻ khóa được rồi hả bác ? Cứ tưởng xe vespa miễn nhiễm với trộm chứ ta

chả cái j miễn nhiễm với trộm hết bác ah..

Trộm nó né Vespa hay Piaggio vì bẻ khóa xong dắt đi được nhưng ko nổ máy được.
vì chìa có code mà, ko đúng cái code nó ko cho mở máy, coi như trộm nó bẻ khóa dắt đi thôi, xong nó tốn cỡ 6 củ để thay cái ổ khóa =)

còn code với IC sau này cũng làm dc hết bác ah. nếu nó có thời gian và đầu tư xíu thì copy đc code và đánh lại chìa... trong vòng 5f