Tập Lái
27/8/21
2
0
1
29
Ô nhiễm không khí là một vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Để mang lại một bầu không khí trong lành hơn, nhiều hộ gia đình đã sắm máy lọc không khí diệt khuẩn cho ngôi nhà của mình. Trên thị trường hiện nay, nhiều loại máy lọc không khí đang dần chiếm được sự tin dùng của người tiêu dùng, tiêu biểu có thể kể đến máy lọc MAP-07A đến từ thương hiệu Malloca nổi tiếng uy tín. Vậy, vì sao chiếc máy này là lựa chọn của vô số người tiêu dùng, hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của chiếc máy này dưới đây nhé.

- Những ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí diệt khuẩn Malloca
Với công nghệ tiên tiến cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, chiếc máy lọc không khí Malloca MAP-07A sở hữu bộ tích hợp 7 màng lọc với hiệu quả tối ưu, đặc biệt bao gồm màng lọc HEPA tân tiến, có khả năng lọc được những loại vi khuẩn có kích thước lớn hơn 0,3nanomet. Với bộ lọc hiệu quả, Malloca MAP-07A không chỉ lọc được bụi mịn PM2.5 mà còn có khả năng lọc được một số loại vi rút, vi khuẩn phát tán trong không khí bảo vệ sức khỏe thành viên trong gia đình.

- Máy lọc làm sạch không khí với bộ Anion
Bộ Anion của máy lọc không khí Malloca cho phép máy lọc sản sinh ra một lượng ion âm khoảng 3.000.000 ion/cm3 có khả năng làm sạch không khí, .và khử các mùi hôi khó chịu, đồng thời, máy có thể loại bỏ bớt các loại bụi siêu nhỏ cũng như các chất rắn lơ lửng trong không khí, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Lượng ion (-) được tạo ra rất tốt khi vào cơ thể giúp lọc máu và giảm một số triệu chứng bệnh hô hấp.

- Máy lọc không khí trang bị bảng điều khiển trực quan và dễ sử dụng
Bảng điều khiển cảm ứng trực quan và dễ sử dụng, bên cạnh các phím chức năng và màn hiển thị đèn led rõ ràng, máy lọc không khí Malloca còn tích hợp chế độ điều khiển từ xa vô cùng thuận tiện cho người dùng.​
Lưu ý mua máy lọc không khí diệt khuẩn

- Máy lọc không khí diệt khuẩn tích hợp cảm biến chất lượng không khí
Một trong những công nghệ hiện đại nhất được tích hợp trong chiếc máy lọc không khí Malloca MAP-07A chính là chế độ cảm biến chất lượng không khí thông minh. Với bảng đèn led 3 màu thể hiện 3 mức độ ô nhiễm không khí khác nhau, máy lọc Malloca sẽ tự động cảm biến và điều chỉnh chế độ lọc phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả , giúp tiết kiệm năng lượng và nâng cao tuổi thọ của máy. Ngoài ra, chế độ cảm biến ánh sáng cũng là một chức năng vô cùng thuận tiện cho phép máy điều chỉnh chế độ quạt gió vào ban đêm sao cho thích hợp.
Lưu ý mua máy lọc không khí diệt khuẩn

- Máy lọc không khí sở hữu khóa an toàn thông minh
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội bên trên, máy lọc không khí Malloca còn được trang bị khóa an toàn, rất thích hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ, giúp bố mẹ yên tâm hơn. Với chức năng này, máy lọc sẽ có thể hoạt động hiệu quả một cách ổn định hơn, tránh bị gián đoạn quá trình lọc và khử khuẩn vì sự can thiệp của các yếu tố bên ngoài, từ đó đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.
Lưu ý mua máy lọc không khí diệt khuẩn

Với những tính năng cùng nhiều chế độ ưu việt, máy lọc không khí diệt khuẩn Malloca là một sản phẩm đáng tin dùng trên thị trường hiện nay.​