Tags
lexus
OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.238
2.868
113
Thông tin từ đại lý cho biết, mẫu SUV đầu bảng của Lexus, LX 600 thế hệ mới nhất sắp diện kiến khách Việt vào 19/4 tới.

Lexus LX 600 đang tạo ra một cơn sốt trên khắp thế giới khi rất nhiều khách đặt hàng nhưng phải chờ vài tháng, thậm chí đến 4 năm như ở Nhật Bản, để nhận được xe. Trong khi tại Việt Nam, mẫu SUV đầu bảng, cao cấp nhất của thương hiệu hạng sang Lexus dự kiến sẽ sớm ra mắt và giao xe cho khách trong tháng 4.

Theo thông tin từ các đại lý Lexus, LX 600 sắp bán ra thị trường Việt Nam với ba phiên bản, phân biệt bằng cấu hình 4, 5 và 7 chỗ. Tuy nhiên giá bán chưa được tiết lộ. Mẫu xe gầm cao cỡ lớn flagship của Lexus vẫn nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

LX 600 - biểu tượng của “quyền uy người đứng đầu” sắp ra mắt tại Việt Nam


Trước khi có thông tin bán chính hãng ở Việt Nam, LX 600 đã được một số showroom tư nhân nhập về dạng xe lướt. Việc mua xe ở đại lý tư nhân cũng có một số ưu điểm nhưng đi kèm là những rủi ro về bảo hành, bảo dưỡng và thuế. Trong lần ra mắt LX 600 này, Lexus Việt Nam sẽ phân phối cả 3 phiên bản tương tự các thị trường khác trên thế giới là động thái để đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Omotenashi của người Nhật, tránh cho khách hang gặp các rủi ro ngoài mong muốn.

Lexus LX 600 thuộc thế hệ thứ 4, ra mắt toàn cầu hồi tháng 10/2021 và ngay lập tức cháy hàng. Thiết kế cao cấp, vẻ uy quyền, mạnh mẽ của LX 600 tiếp tục tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng SUV cỡ lớn trên thị trường. Bên cạnh đó, hàng loạt công nghệ an toàn tối tân nhất được Lexus thửa riêng cho LX 600 khiến chiếc xe càng thêm thu hút giới doanh nhân thành đạt.

LX 600 - biểu tượng của “quyền uy người đứng đầu” sắp ra mắt tại Việt Nam


LX 600 vẫn là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn hiếm hoi trên thị trường sở hữu nền tảng thiết kế thân trên khung – body on frame, đem đến khả năng off-road vượt trội so với các đối thủ Đức, Mỹ. Xe dài hơn, rộng hơn, trong khi trọng tâm hạ thấp hơn đôi chút để tăng thêm sự thoải mái cho hành khách khi di chuyển.

Các kỹ sư Lexus cho biết, kể từ thế hệ đầu tiên ra mắt năm 1996 đến nay, chiều dài trục cơ sở 2.850 mm của dòng LX không đổi. Hãng muốn giữ nguyên kích thước giữa hai trục bánh xe, cùng chiều cao và rộng tạo nên tỷ lệ vàng cho dòng LX. Mục tiêu hướng đến là cân bằng hoàn hảo giữa khả năng vận hành mạnh mẽ ở mọi điều kiện địa hình nhưng sự êm ái, thư giãn trên xe luôn được đảm bảo.

Vì là mẫu SUV đầu bảng, nơi phô diễn mọi công nghệ và tinh túy trong chế tạo ôtô của Lexus, LX 600 có nhiều thứ riêng biệt. Vẻ uy quyền đến từ mặt ca-lăng hình con suốt với 6 nan ngang không viền, kiểu tạo hình duy chỉ có trên mẫu xe này. Nắp ca-pô với phần lõm ở trung tâm, giúp cải thiện tầm nhìn của tài xế. Vòm bánh xe nâng cao hơn nhằm tối ưu khả năng vượt địa hình khó.

LX 600 - biểu tượng của “quyền uy người đứng đầu” sắp ra mắt tại Việt Nam


Ở thế hệ mới, nền tảng khung gầm GA-F sử dụng trên LX 600 giúp trọng lượng xe giảm 200 kg so với bản tiền nhiệm, trong khi độ cứng vững và khả năng chống vặn xoắn tăng lên một bậc. Ngôn ngữ thiết kế L-Finesse của Lexus khi ứng dụng trên dòng SUV tạo ra một dáng vẻ thể thao, lực lưỡng và khí khái của kẻ dẫn dầu.

Cấu hình 4 chỗ với ghế thương gia VIP là bổ sung mới nhất trên LX 600 và cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Phiên bản này đem đến những tiện nghi chưa từng có trên dòng SUV của Lexus.

Hiện chưa rõ cấu hình động cơ sử dụng trên Lexus LX 600 sắp bán tại Việt Nam. Trên thị trường quốc tế, mẫu SUV của Lexus lắp máy V6 tăng áp kép kèm hai tùy chọn: xăng 3,4 lít và dầu 3,3 lít. Tất cả đều đi kèm hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 2 cầu.

LX 600 - biểu tượng của “quyền uy người đứng đầu” sắp ra mắt tại Việt Nam


Sự xuất hiện của Lexus LX 600, theo các đại lý, sẽ tiếp tục tạo ra một cơn sốt trên thị trường ô tô Việt. Mẫu xe biểu tượng cho uy quyền, đẳng cấp và khả năng off-road vượt trội của Lexus vốn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu Việt Nam trong nhiều năm qua. Thế hệ mới với những nâng cấp táo bạo ở thiết kế lẫn động cơ, công nghệ an toàn, càng làm cho vị thế của Lexus LX 600 thêm đặc biệt.
 
Hạng D
13/4/16
1.061
2.769
128
36
sao Lexus không đặt Văn phòng sản xuất xe LS600 ở Đăk Lăk nhỉ?

tận dụng được nguồn Nhân lực người Đồng bào miền núi, để giảm được giá xuất xưởng
Vinh Phát đã nhanh tay đặt trụ sở ở trển để khai thác chất xám của đồng bào rồi bác
Lơ xút giờ lên đó chỉ còn chất ... vàng thôi bác :rolleyes:
 
Hạng F
3/10/15
9.818
12.059
113
Nhìn nghiêng thấy thật rõ: cái hộp qua bao nhiêu năm cũng vẫn là cái hộp.
Khác có cái đèn xe này kia thôi.
Xe nào cũng thế.
Nhìn cái hộp này nếu không có đèn thì vẫn giống như cái hộp LX 470 những năm 2003-2004
 
Hạng B2
24/7/16
190
167
43
41
Tôi nghĩ người đứng đầu nếu có ghu thẩm mỹ người ta sẽ không chọn cái ruộng bậc thang thô thế này.
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa